คว้าหัวใจเธอมาครองให้ได้ TK

9.1

เขียนโดย tumm

วันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 17.47 น.

  14 ตอน
  176 วิจารณ์
  38.52K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          แก้วรับถาดมาถือแล้วยืนทำใจก่อนจะเดินเอาเครื่องดื่มแล้วเค้กออกไปเสิร์ฟให้ชายหนุ่มหล่อที่นั่งอยู่คนเดียวที่มุมด้านในสุดของร้าน

      " ชาเขียวกับช็อคโกแลตหน้านิ่มได้แล้วค่ะ" แก้วบอกพร้อมวางเครื่องดื่มและจานเค้กลงบนโต๊ะให้ชายหนุ่ม

      " ครับ อ้าวคุณแก้ว" โทโมะที่เงยหน้าขึ้นมาก็มองหญิงสาวก่อนจะยิ้มออกมา

      " หวัดดีค่ะคุณโทโมะ"  แก้วยิ้มให้ชายหนุ่มบางๆ

      " เชิญนั่งด้วยกันสิครับ" โทโมะเอ่ยชวนหญิงสาว  แก้วที่เห็นว่าตอนนี้ลูกค้าเริ่มน้อยลงจึงนั่งลงตรงข้ามชายหนุ่ม

      " มาธุระแถวนี้เหรอค่ะ"

      " ผมทำงานอยู่ที่บริษัทข้างๆ ร้านคุณนะครับ" โทโมะบอกแล้วชี้ไปบริษัทที่อยู่ข้างๆ ร้านหญิงสาว

       " แล้วนี้ไม่ทำงานเหรอค่ะ"

       " นี้มันเที่ยงแล้วนะครับ"

       " อ๋อ แก้วลืมไปนะค่ะ" แก้วบอกเมื่อก้มมองนาฬิกาที่ข้อมือ

       " เค้กอร่อยดีนะครับ เครื่องดื่มก็โอเค ไปได้เชฟทำขนมมาจากไหนครับเนี่ย" โทโมะเอ่ยบอกเมื่อชิมเค้กช็อคโกแลต

        " ไม่ได้มาจากไหนหรอกค่ะ เค้กหรือขนมทุกอย่างในร้านแก้วเป็นคนทำเองค่ะ" แก้วบอกด้วยรอยยิ้ม

        " เย็นนี้ว่างไหมครับ ผมจะชวนคุณไปเที่ยวที่ผับของผม"

        " ผับของคุณ"

        " ใช่ครับผับที่คุณไปเมือ่คืนนั้นแหละครับ เป็นผับของผมกับเพื่อนๆ" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว

        " ด้วยความยินดีค่ะ ไว้เจอกันนะค่ะ" แก้วยิ้มให้ชายหนุ่มแล้วลุกเดินออกไป  โทโมะนั่งทานเค้กและชาเขียวจนหมดก็เดินมาจ่ายเงินที่เคาเตอร์

        " 70 บาทค่ะ" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม

        " นี้ครับ" โทโมะยื่นธนบัตรสีแดงให้แกหญิงสาว

        " ขอบคุณค่ะ" แก้วเอ่ยบอกพร้อมยื่นเงินทอนให้กับชายหนุ่ม

        " คืนนี้เจอกันสองทุ่มนะครับ" โทโมะบอกแล้วเดินออกไปทันที

       " แก้ว แกไปนัดอะไรกับเขาไว้" ฟางเอ่ยถามเพื่อนสาว

        " เขาชวนฉันไปผับคืนนี้" แก้วเอ่ยบอกเพื่อนๆ

        " แล้วแกจะไปเหรอ" เฟย์เอ่ยถาม

        " พวกแกว่าไงว่ะ เมื่อกี้ก็ปากไว้ไปตอบตกลงเขา" แก้วบอกเมื่อตอบตกลงแล้วลืมคิดว่าจะไปดีหรือเปล่า

         " ก็ไปสิ ดูท่าทางเขาก็ดีอยู่หรอก"

         " พวกแกไปด้วยนะ" แก้วเอ่ยชวนเพื่อนสาว

         " ได้ เดี๋ยวโทรบอกไอ้กบก่อน"  เฟย์บอกแล้วเอาไอโฟนออกมาโทรหาแฟนหนุ่ม  หลังจากทั้งสามช่วยกันปิดร้านแล้วก็แยกย้ายกันกลับไปอาบแต่งตัว

  

         

 

         แก้วและเพื่อนๆ  เดินเข้ามาในผับก่อนจะเลือกหาที่นั่ง  โทโมะก็เดินออกมาต้อนรับพอดี  โทโมะมองหญิงสาวที่วันนี้ใส่ชุดเกาะอกยีนส์ นายเหนือเข่าเล็กน้อย  ทำให้ดูน่ารัก เซ็กซี่ได้ใจ

      " ตามสบายเลยนะครับ คืนนี้ผมเลี้ยงเอง" โทโมะเอ่ยบอก ทำให้ทั้งหมดอย่างยิ้มก่อนจะโยกย้ายไปตามเพลง

      " ดูท่าทางเขาจะชอบแกมากนะเนี่ย" ฟางกระซิบข้างหูเพื่อนสาว

      " จะบ้าไง เพิ่งเจอกันแค่ครั้ง สองครั้งเองนะ" แก้วเอ่ยบอกแล้วหันไปยิ้มให้ชายหนุ่ม

       " แต่ลองดูเวลาเขามองแกสิ เหมือนหมาป่าจะขย้ำเหยื่ออย่างนั้นแหละ" เฟย์บอกเพื่อนสาว

       " ใช่ๆ ข้อนี้ป๊อบเห็นด้วย" ป๊อบเอ่ยสมทบมาอีกคน

       " มันเรื่องของเขา ตอนนี้เราไปเต้นกันดีกว่า" เขื่อนบอกแล้วดึงแฟนสาวออกไปเต้น 

       " ป๊อบ ไปเข้าห้องน้ำเป็นเพื่อนหน่อยดิ"  ฟางกระซิบบอกแฟนหนุ่มแล้วเดินออกไป

        " เต้นกันไหมครับ" โทโมะเข้ามากระซิบที่ข้งหูของหญิงสาว

        " อะไรนะค่ะ" แก้วถามเพราะเสียงเพลงที่ดังทำให้ไม่ค่อยได้ยิน

        " เต้นกันครับ" โทโมะบอกแล้วโอบเอวหญิงสาวเข้ามาใกล้ตัวมากขึ้น

        " แก้ว ฉันกลับก่อนนะ ที่บ้านโทรตามว่ะ" ฟางเอ่ยบอกเพื่อนสาวก่อนจะเดินออกไปพร้อมแฟนหนุ่ม

         " พรุ่งนี้เจอกัน" แก้วบอกแล้วยิ้มให้เพื่อนสาว

         " เป็นไงว่ะเฟย์" แก้วขอตัวเดินแยกมาหาเพื่อนสาว

         " มึนๆ แล้วอ่ะ แกจะกลับยัง" เฟย์เอ่ยถามเพื่อนสาว

         " อีกแปบนึงแล้วกัน แกกลับไปก่อนเลย วันนี้ฉันเอารถมา" แก้วบอกเพื่อนสาว  เฟย์กับเขื่อนโบกมือให้ก่อนจะเดินออกไป

         " เพื่อนๆ คุณกลับแล้วเหรอ" โทโมะเดินเข้ามาประชิดตัวหญิงสาวมากยิ่งขึ้น

         " ค่ะ เดี๋ยวแก้วก็ต้องขอตัวนะค่ะ" แก้วยืนเต้นอีกสักพักก็ขอตัวกลับ  โทโมะเดินมาส่งที่รถหญิงสาว

         " เดี๋ยวผมนั่งไปด้วยนะครับ  จะได้รู้ว่าคุณปลอดภัย"

         " แล้วคุณจะกลับยังไงล่ะค่ะ"

         " แท็กซี่ไงครับ สบายมาก"

         " ตามใจค่ะ" ไม่นานแก้วก็ขับรถมาจอดที่ลานจอดรถของคอนโดอย่างปลอดภัย

         " ผมขอขึ้นไปดื่มกาแฟสั่งแก้วเพื่อสร่างเมาได้ไหมครับ"

         " เชิญค่ะ" แก้วบอก โทโมะจึงโอบเอวหญิงสาวเดินเข้ามาในลิฟท์  แก้วจึงกดไปยังชั้น7 ชั้นที่เธอพักอยู่

 

 

  

        ++ อัพแค่นี้ก่อนนะค่ะ พรุ่งนี้เจอกันใหม่  เม้นด้วยนะจ๊ะ ++     

    

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา