คว้าหัวใจเธอมาครองให้ได้ TK

9.1

เขียนโดย tumm

วันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 17.47 น.

  14 ตอน
  176 วิจารณ์
  38.38K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

         แก้วเปิดประตูเพื่อให้ชายหนุ่มเข้ามาในห้อง  ก่อนจะเดินไปต้มเพื่อชงกาแฟให้ชายหนุ่ม  โทโมะปิดประตูแล้วล็อคก่อนจะเดินตามมา

     " ผมว่าเราเปลี่ยนมาดื่มอันนี้ดีไหมครับ" ชายหนุ่มที่เปิดตู่เย็นไปเจอเบียร์อยู่ในตู้เย็นอยู่สามสี่ขวดก็หยิบออกมา

     " ก็ได้ค่ะ เดี๋ยวแก้วซื้อให้เพื่อนใหม่" แก้วบอกแล้วดึงปลั๊กน้ำร้อนออก โทโมะจัดการเปิดเบียร์ออกพร้อมหยิบแก้วเดินมานั่งที่โซฟาหน้าโทรทัศน์

     " อยู่คนเดียวเหรอครับ" โทโมะถามพร้อมส่งแก้วเบียร์ให้หญิงสาว

     " ค่ะ มีอะไรหรือเปล่าค่ะ" แก้วถามด้วยความสงสัย

     " ผมว่าคนสวยๆ อย่างคุณ น่าจะมีคนดูแลแล้วซะอีก" โทโมะเอ่ยบอกแล้วขยับเข้ามาใกล้หญิงสาว  มือนั้นก็ลูบไล้ที่ต้นขาของหญิงสาว

     " ไม่มีหรอกค่ะ  แล้วคุณล่ะค่ะ ออกจะหล่อ รวย สมบูรณ์แบบไปทุกอย่าง ไม่มีสาวคนไหนมาครองหัวใจไปได้เลยเหรอค่ะ" แก้วบอกแล้วหันหน้ามาประชันกับชายหนุ่ม  พร้อมเอามือโอบรอบคอชายหนุ่มเอาไว้

      " ไม่มีครับ ผมว่าจะมาคว้าหัวใจของสาวสวยอย่างคุณไปครอง ไม่รู้ว่าจะได้หรือเปล่า" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว  ส่วนมือก็นวดคลึงบริเวณสะโพกของหญิงสาวเพื่อปลุกอารมณ์

       " ก็ลองดูสิค่ะ ว่าจะได้หัวใจฉันไปครองหรือเปล่า" แก้วเอ่ยบอกอย่างเชิญชวน

       " แล้วถ้าผมอยากจะขอค้างที่นี้สักคืนจะได้ไหมครับ ผมนอนไม่ดิ้นหรอกครับคนสวย"

       " ไม่ได้หรอกค่ะ เตียงแก้วไม่ได้ใหญ่มาก"

       " ถ้างั้นผมขอนอนบนอกอวบๆ บนร่างของคุณได้ไหมครับ" โทโมะเอ่ยบอกแล้วประกบริมฝีปากหญิงสาวโดยไม่รอคำตอบ  มือก็ลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลังก่อนจะปลดซิบที่อยู่ด้านหน้าออก  แก้วก็ลดมือที่โอบรอบคอลงมาปลดกระดุมเสื้อของชายหนุ่มออกจนหมดเช่นกัน โดยที่ปากยังประกบอยู่

       " สวยมาก" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว

       " ปากหวานเกินไปนะค่ะคุณโทโมะ" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม โทโมะจึงผลักหญิงสาวลงไปนอนบนโซฟา ก่อนจะใช้มือเกี่ยวชุดลองไปกองไว้ปลายขา  ก่อนจะจัดการกางเกงของตัวเอง

       " หวานหรือเปล่าผมไม่รู้ คุณคนเดียวเท่านั้นที่จะตอบได้ว่าหวานหรือเปล่า" โทโมะบอกแล้วโถมตัวเข้ามาหาหญิงสาว  เขาพรมจูบหญิงสาวไปทั่วก่อนปลดบราไร้สายของหญิงสาวออกไปไว้ที่พื้น

       " อือ.แล้วแก้วหวานพอไหมค่ะ" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่มที่ก้มลงมาที่ลำคอขาวระหงส์ของหญิงสาว

       " หวานครับ หวานกว่าเค้กที่ผมกินวันนี้อีก" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว  ระดมจูบไปทั่วร่างของหญิงสาวพร้อมฝากรอยแสดงความเป็นเจ้าของไว้  มือทั้งสองก็กอบกุมกับอกทั้งสองข้างอย่างเต็มไม้เต็มมือ  พร้อมนวดคลึงอย่างชอบใจ

       " เหรอค่ะ"

       " ครับ หวานมาก" โทโมะบอกแล้วเลื่อนตัวลงมาต่ำ ก่อนจะแวะทักทายกับความน่ารักของหญิงสาวที่อยู่ใต้ล่าง

       " อื้อ.อ่า" แก้วครางเสียงออกมาด้วยความเสียวซ่าน  ร่างกายของหญิงสาวบิดไปมา  ชายหนุ่มค่อยๆ เอามือเข้าไปทางช่องทางรักของหญิงสาวเพื่อเบิกทาง  ก่อนจะค่อยเอาตัวตนความเป็นชายเข้าไปทางช่องรักของหญิงสาว

       " คนสวย แน่นไปหมดเลยะครับ"  โทโมะค่อยๆ เข้าไปช้าๆ จนมิด ก่อนจะกระซิบที่ข้างหูของหญิงสาว

       " อืม เบาๆ นะค่ะ แก้วไม่เคย" แก้วครองคอชายหนุ่มไว้แล้วเอ่ยบอกชายหนุ่มอย่างเผ่าเบา

       " ครับที่รัก แต่ตอนนี้คุณช่วยกอดคอผมไว้แน่นๆ นะครับ" โทโมะเอ่ยบอกแล้วยิ้มให้หญิงสาวที่อยู่ใต้ล่าง

       " ทำไมค่ะ" แก้วเอ่ยถามด้วยความสงสัย แต่มือก็โอบคอชายหนุ่มไว้แน่นๆ   แต่ต้องกระจ่างเมื่อชายหนุ่มอุ้มหญิงสาวขึ้นมาโดยแกนกลางยังค้างอยู่เข้ามายังห้องนอนของหญิงสาว

       " พร้อมนะครับ" โทโมะบอกแล้วขยับสะโพกเข้าออกอย่างช้าๆ แก้วที่อยู่ใต้ร่างกลับรู้สึกเจ็บเพราะไม่ค่อยมาก่อน  ถึงเธอจะแต่งตัวเปรี้ยวขนาดนั้นแต่ก็ไม่เคยเรื่องแบบนี้กับผู้ชาย  เขาเป็นคนแรกที่ได้จูบแรกของเธอ ความบริสุทธิ์ครั้งแรกของเธอ  และร่างกายทั้งหมดเขาเป็ฯคนแรกที่เธอยอมให้เขาได้สัมผัสมันด้วยความเต็มใจ

       " ใกล้แล้วนะครับคนดี อื้อ..อ๊า" ชายหนุ่มครางออกมาก่อนจะกระแทกสะโพกลงไปอย่างแรงแล้วเร็ว  หญิงสาวกระตุกตัวเมื่อถึงพร้อมกับชายหนุ่ม  น้ำรักได้ไหลเข้าไปทางช่องรักของหญิงสาว

       " คนดี คุณเป็นของผมแล้วนะ" โทโมะกระซิบบอกหญิงสาวที่นอนหมดแรงอยู่ใต้ร่างโดยที่โทโมะคร่อมตัวเอาไว้โดยไม่ยอมถอดแกนกายออกจากหญิงสาว ก่อนจะจับหญิงสาวขึ้นมาอยู่ด้านบนและชายหนุ่มขยับไปพิงกับหัวเตียง  ส่วนมือก็โอบเอวหญิงสาวไว้

       " คุณก็เป็นคนแรกของฉัน และนี้ก็เป็นครั้งแรกของฉันด้วย" แก้วเอ่ยบอกพร้อมลูบไล้ไปตามใบหน้าของชายหนุ่ม

       " รู้ไหม ผมเป็นครั้งแรกของคุณมันทำให้ผมรักคุณมาก" โทโมะเอ่ยบอก มือทั้งสองข้างยังคงบีบเล่นกับหน้าอกของหญิงสาว

       " แก้วจ๋า คุณทำให้ผมบ้างสิคนดี" โทโมะกระซิบที่ข้างหูหญิงสาว  แก้วหน้าแดงก่อนจะส่ยหน้าให้ชายหนุ่มอย่างช้า

       " แก้ว ไม่เป็น" แก้วเอ่ยบอกอย่างเขิลอาย

       " เดี๋ยวโมะสอนเอง" โทโมะบอกแล้วจับสะโพกหญิงสาวยกขึ้นแล้วกดลงมาที่ตักของชายหนุ่ม

       " นั้นแหละครับ เก่งมาก" โทโมะเอ่ยบอกแล้วจับสะโพกขึ้นลงอย่างช้าๆ ก่อนจะปล่อยให้หญิงสาวลงมือทำเองต่อไป

       " อื้อ.อืม.." โทโมะครางออกมาอย่างชอบใจ  ก่อนจะยกสะโพกตัวเองขึ้นมือหญิงสาวกดลงมา

       " อ๊า" แก้วครางเสียงหลงอย่างหมดแรง  มันทั้งจุก เจ็บ แน่นไปหมด  หัวสมองของหญิงสาวตื้อไปหมด 

       " ไม่รอกันเลยนะครับหวานใจ" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาวพร้อมพาดมือลงบนก้นนิ่มๆ ของหญิงสาวก่อนจะพลิกตัวให้หญิงสาวอยู่ด้านล่าง และเขาเปลี่ยนมาเป็นคนคุมเกมส์นี้เอง

 

 

      ++ อัพแค่นี้ก่อนนะ ไม่รู้ว่าจะหื่นกันเกินไปหรือเปล่า  เม้นให้ด้วยนะ ++

                              

      

      

 

       

      

     

    

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา