คว้าหัวใจเธอมาครองให้ได้ TK

9.1

เขียนโดย tumm

วันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 17.47 น.

  14 ตอน
  176 วิจารณ์
  38.38K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
        แสงแดดส่งเข้ามาในห้องนอนในตอนเช้าหญิงสาวรู้สึกตัวก่อนจะลุกขึ้นมาห้องหาคนที่นอนอยู่ด้วยเมื่อคืน  แต่ก็ไร้วี่แววของชายหนุ่ม  ทำให้หญิงสาวหน้าเสียนิดๆ
      " ผู้ชายมันก็เป็นแบบนี้กันทั้งหมดเลยใช่ไหม" แก้วเอ่ยพร้อมน้ำใสๆ มันไหลของมาจากดวงตา  เธอลุกขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัวก่อนจะออกมานั่งดื่มกาแฟที่ริมระเบียง
      " แก้ว วันนี้ฉันปิดร้าน จะไปหาแกที่คอนโดนะ" เฟย์โทรมาบอกเพื่อนสาวก่อนจะวางสายไป  แก้วมองมือถือที่ถืออยู่ก่อนจะเดินกลับาทำความสะอาดในห้องพัก
      " เมื่อคืนกลับดึกไหมแก้ว" ฟางเอ่ยถามเพื่อนสาว
      " หลังแกแปบเดียวเอง" แก้วบอกโดยไม่มองหน้าเพื่อนสาว
      " ยังมึนๆ อยู่เหรอ พวกเรามารบกวนแกหรือเปล่า" เขื่อนเอ่ยถามเพื่อนสาว
      " ไม่หรอก พวกแกมาก็ดี ฉันจะได้มีเพื่อน" แก้วบอกแล้วฝืนยิ้มให้เพื่อนๆ เพื่อไม่ให้เป็นห่วง
      " ป๊อบนึกว่าแกจะเสร็จไอ้หนุ่มรูปหล่อไปซะแล้ว" ป๊อบปี้บอกแล้วหัวเราะออกมา
      " ลงไปหาอะไรกินไหม หิวว่ะ" แก้วบอกเพื่อเลี่ยงประเด็น  ทั้งหมดจึงลงมาทานข้าวที่ร้านอาหารใต้คอนโด
 
 
 
        ฝ่ายโทโมะที่โดนเพื่อนหนุ่มโทรตามให้มาประชุมแต่เช้า  เขาก็ยังคิดถึงแม่หญิงสาวที่เพิ่งนอนด้วยเมื่อคืนตลอดเวลา  ไม่รู้ว่าเธอจะโกรธเขาหรือป่าวตอนที่ตื่นขึ้นมา  รีบซะจนลืมทิ้งโน๊ตไว้ให้ด้วย
      " ปิดร้าน" โทโมะเอ่ยขึ้นเมื่อขับรถมาจอดที่หน้าคอฟฟี่ ช้อป  แต่ร้านดันปิดซะได้  เบอร์มือถือก็ไม่มี
      " ไปคอนโดก็ได่ว่ะ เพื่ออยู่" โทโมะบอกแล้วขับรถมายังคอนโดของหญิงสาว  โดยชายหนุ่มไม่ได้มองเลยว่าหญิงสาวนั้นได้ขับรถตัวเองสวนออกไป
   ก๊อก ก๊อก ก๊อก
      " แก้ว แก้วอยู่ไหม" โทโมะเคาะประตูเรียกหญิงสาว  เคาะจนนานก็ไม่มีใครมาเปิด  หรือว่าเธอไม่อยู่นะ
     " ไปไหนนะ รู้ไหมว่าคิดถึง" โทโมะบอกก่อนจะขับรถกลับมาที่ผับของตัวเอง
     
 
        ทางด้านแก้ววันนี้มีธุระมารับน้องชายที่ไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ  โดยพักอยู่ห้องข้างๆ ของหญิงสาว
      " หวัดดีธามไท" แก้วเอ่ยเรียกน้องชาย
      " หวัดดีครับพี่แก้ว" ธามไทเดินเข้ามากอดพี่สาว
      " แล้วกลับมาทำไม ไม่ทำงานไง"
      " ทำครับ ที่ผมกลับมาเนี่ยผมมาเรียนรู้งานบริหารกับไอดอลของผม" ธามไทเอ่ยบอกกับพี่สาวเมื่อเดินมาถึงรถ  แก้วขับรถพาน้องชายกลับมาที่คอนโดเพื่อพักผ่อน
      " แล้วใครล่ะที่เป็นไอดอลของแก" แก้วถามด้วยความสงสัย
      " ก็พี่โทโมะหรือคุณวิศว ไทยานนท์ ผู้บริหารที่เก่งที่สุด และอายุน้อยด้วยนะ" ธามไทเอ่ยบอกพี่สาว  แก้วที่ได้ยินถึงกับอึ้งกับชื่อโทโมะ  ไม่ก็คิดว่าไม่น่าจะใช่คนๆ เดียวกัน
      " แล้วแกจะเจอเขาได้ที่ไหนล่ะ"
      " เขานัดผมคืนนี้ที่ผับของเขาอ่ะ" ธามไทเอ่ยบอกพี่สาว
      " อ๋อ"
      " แล้วพี่ก็ต้องไปเป็นเพื่อนผมด้วย" ธามไทเอ่ยบอกพี่สาวเมื่อแก้วจอดรถแล้วเดินเข้ามาในคอนโด
      " นี้ห้องของแก  พี่จัดการไว้ให้แล้ว" แก้วเอ่ยบอกพร้อมเปิดประตูให้น้องชายก่อนจะเดินกลับมาที่ห้องของตัวเอง
 
 
 
          ตอนเย็นแก้วในชุดแซคเกาะอกสีขาวยาวเหนือเข่าทรงบอนลูนสำรวจตัวเองหน้าโต๊ะกระจกเครื่องแป้ง  ก่อนจะเดินมาที่ประตูเมื่อได้ยินเสียงเคาะ
      " พี่แก้ว เสร็จยัง" ธามไทเอ่ยเรียกพี่สาว
      " เสร็จแล้ว" แก้วบอกแล้วหยิบมือถือ กุญแจรถ กุญแจห้องใส่กระเป๋าสะพายใบเล็กสีดำก่อนจะเดินออกมา
       " พี่สาวผมยังสวยเหมือนเดินเลยนะเนี่ย" ธามไทเอ่ยบอกพี่สาว  ทั้งสองเดินมายังรถก่อนจะขับออกไป
       " นัดไว้ที่ไหนล่ะธามไท" แก้วเอ่ยถามน้องชาย
       " ผับ TK_KZ รู้จักป่ะ"
       " อืม" แก้วตอบแล้วก็ขับรถต่อไป  ไม่นานแก้วก็นำรถเข้ามาจอดก่อนจะเดินลงมาพร้อมน้องชาย
        " ยังไม่ถึงเวลานัด ผมว่าเราไปแดนซ์กันก่อนดีกว่า" ธามไทเอ่ยบอกพี่สาวแล้วกอดคอเดินเข้ามา
        โทโมะที่กำลังยืนคุยจงเบเกี่ยวกับธุระด้านบนชั้นสอง  ก็มองไปรอบๆ ร้านที่วันนี้ดูคนจะเยอะเป็นพิเศษ
        " วันนี้ดูแลด้วยนะ ฉันมีนัดกับแขกที่จะมาเรียนรู้งานจากต่างประเทศ" โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะหันไปเห็ฯหญฺงสาวที่วันนี้เขาตามหาเดินเข้ามากับชายหนุ่มหน้าอ่อน  แถมยังให้ไอ้หน้าอ่อนกอดคออีก  แล้วที่ทำให้โทโมะตกใจก็คือไอ้หน้าอ่อนนั้นคือ เด็กที่จะมาเรียนรู้งานกับเขา     
         " ธามไท"  โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะจับตามองคนทั้งคู่อย่างไม่วางตา
        
     ทางด้านแก้ว-ธามไท
         " พี่แก้ว ดื่มอะไรไหม" ธามไทก้มลงมาข้างหูพี่สาวเพื่อถาม  เพราะไม่อยากตะโกนแข่งกับเสียงเพลง
         " พี่ของสปาย์แล้วกัน  วันนี้ไม่อย่างดื่มแรง" แก้วบอกน้องชายก่อนจะเคาะโต๊ะตามจังหวะเพลง
         " ครับ" ธามไทบอกแล้วหันไปสั่งกับพนักงานหนุ่ม
         " ไหนบอกว่าจะมาแดนซ์ไง  แดนซ์สิ" แก้วเอ่ยบอกน้องชาย  ธามไทลุกขยับไปตามจังหวะเพลงก่อนจะดึงพี่สาวให้ลุกขึ้นมาเต้นด้วย
         " แดนซ์หน่อยสิ" ธามไทเอ่ยบอกพี่ชาย  แก้วยกสปาย์ขึ้นดึงให้หมดจวดก่อนจะลุกขึ้นเต้นกับน้องชายอย่างเมามันส์ไปตามจังหวะเพลง  โดยไม่รู้ว่ามีสายตาคู่หนึ่งมือมาด้วยความไม่พอใจ
 
   
      ++   อัพแล้วนะ ฝากด้วยนะ เม้น เม้น โหวตให้บ้างนะจ๊ะ  ++
        
  

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา