คว้าหัวใจเธอมาครองให้ได้ TK

9.1

เขียนโดย tumm

วันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 17.47 น.

  14 ตอน
  176 วิจารณ์
  38.56K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
           " มองหาอะไรเหรอพี่" ธามไทเอ่ยถามคนเป็นพี่
        " เปล่า แล้วแกมีนัดกี่ทุ่มเนี่ย" ฉันถามน้องชายกลับไปบ้าง
        " สองทุ่ม ไกล้ได้เวลาแล้ว"
        " หวัดดีธามไท" เสียงชายหนุ่มเดินเข้ามาทัก ทำให้แก้วที่ยืนหันหลังหันกลับไปมอง
        " โทโมะ" แก้วเอ่ยเรียกชายหนุ่มเบาๆ
        " หวัดดีครับคุณโทโมะ" ธามไทก้มหัวให้ชายหนุ่มเล็กน้อย
        " เชิญไปคุยกันด้านบนดีกว่า" โทโมะเอ่ยบอกพร้อมเผยมือให้ชายหนุ่ม
        " เดี๋ยวผมมานะพี่" ธามไทกระซิบบอกพี่สาว
        " พาธามไทขึ้นไปรอบบนห้องทำงาน" โทโมะเอ่ยสั่งลูกน้อง ทำให้ธามไทเดินตามไป
        " แก้ว เดี๋ยวเรามีเรื่องต้องคุยกัน คุณห้ามไปไหนเด็ดขาด" โทโมะเอ่ยสั่งหญิงสาว
        " อืม เพราะยังไงฉันต้องรอธามไทอยู่แล้ว" แก้วเอ่ยบอกอย่างไม่ใส่ใจ โทโมะไม่ค่อยพอใจ แต่เขามีงานที่จะต้องรับผิดชอบอยู่  จึงต้องทำใจเดินออกไปอย่างห้ามไม่ได้
       
 
 
         โทโมะเดินขึ้นมายังห้องทำงานเพื่อที่จะคุยรายละเอียดการเรียนรู้งานกับธามไท  ที่เป็นตัวแทนมาจากอเมริกา
       " นี้เป็นแฟ้มรายละเอียดทั้งหมด  เริ่มงานพรุ่งนี้ที่บริษัท" โทโมะเอ่ยบอกพร้อมส่งแฟ้มเอกสาร รายละเอียดการเดินทางไปบริษัทให้กับคนตรงหน้า
       " ครับคุณโทโมะ"
       " บริษัทอยู่ใกล้ๆ กับร้านคอฟฟี่ ช้อปของคนที่มากับนายนั้นแหละ" โทโมะเอ่ยบอกอย่างหงุดหงิด
        " ขอบคุณครับ แล้วพรุ่งนี้เจอกัน" ธามไทเอ่ยบอกแล้วลุกขึ้นจับมือกับชายหนุ่ม
         " ยินดีที่ได้ร่วมงานกัน"
         " ผมต้องขอบคุณ คุณโทโมะมากที่ยอมสละเวลาสอนงานให้กับผม" ธามไทเอ่ยด้วยรอยยิ้ม 
          " เชิญตามสบายนะ" ธามไทเดินลงมาข้างล่างทันที โดยมีโทโมะเดินตามมาด้วย
          " พี่แก้ว ผมขอกุญแจรถหน่อย จะเอาเอกสารไปเก็บ" ธามไทเอ่ยบอกกับพี่สาว   แก้วหยิบกระเป๋าขึ้นมาก่อนจะหากุญแจรถให้กับน้องชาย
          " เดี๋ยวผมขอคุยกับแก้วเป็ฯการส่วนตัวหน่อยนะ" โทโมะเอ่ยบอกเมื่อหญิงสาวหยิบกุญแจรถส่งให้ธามไท
          " เดี๋ยวรอพี่อยู่ตรงนี้นะ เดี๋ยวมา" แก้วคว้าคอน้องชายมากระซิบก่อนจะเดินตามชายหนุ่มไป
        โทโมะพาหญิงสาวมานั่งที่มุมมืดของชั้นสอง  แต่หญิงสาวเอาแต่ทำหน้านิ่ง  ไม่สนใจเขาเลย
        " แก้วเป็นอะไร โกรธที่ตื่นมาแล้วไม่เจอโมะเหรอ" โทโมะเริ่มใช้ลูกอ้อนกับหญิงสาว  พร้อมดึงหญิงสาวให้ลงมานั่งที่ตัก
        " เปล่า" แก้วบอกโดยไม่มองหน้าชายหนุ่ม
        " แล้ววันนี้ไปไหนมา ผมไปหาที่ร้านก็ปิด ไปหาที่ห้องก็ไม่อยู่" โทโมะบอก แต่มือก็ไม่อยู่สุข ลูบไล้ไปตามขาอ่อนของหญิงสาว
        " ไปรับธามไทมา คุณมาหามีธุระอะไรกับฉันเหรอค่ะ" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่ม
        " ผมขอโทษ แต่เมื่อเช้าผมโดนโทรตามไปประชุมแต่เช้า ก็เลยไม่ได้บอก เห็นว่าคุณกำลังหลับสบายอยู่  อย่าโกรธผมเลยนะ" โทโมะอ้อนหญิงสาว  ก่อนจะซุกไซ้ใบหน้าลงกับอกอวบๆ ของคนที่นั่งอยู่บนตัก
        " ออกไปนะ อายคนอื่นบ้างสิ" แก้วดันหน้าชายหนุ่มออก  ทำให้โทโมะไม่พอใจที่เธอหวงตัวกับเขา
        " ทำไม แตะไม่ไลยเหรอ ที่กับไอ้หน้าอ่อนนั้นเห็นทั้งกอดเอว กอดคอ" โทโมะเริ่มขึ้นเสียงใส่หญิงสาว
        " ไม่พอใจก็อย่ามายุ่งกับฉัน" แก้วบอกแล้วลุกขึ้น
        " คุณเป็นอะไรกับธามไท" โทโมะเอ่ยถามเสียงดังพร้อมรั้งแขนหญิงสาวไว้ไม่ให้เดินหนี
        " มันไม่เกี่ยวกับคุณ มาเป็นเรื่องระหว่างฉันกับธามไท"
        " แต่คุณเป็นเมียผม"
        " ฉันไม่ใช่เมียคุณ" แก้วเถียงกลับไป
        " ใช่"
        " ไม่ใช่"
        " ใช่ แต่ถ้าคุณจะเถียงผม  ทั้งคืนก็ได้นะ" โทโมะเอ่ยบอกแล้วยิ้มให้หญิงสาว  แก้วไม่พอใจจึงหันหน้าหนี
         " แก้ว" โทโมะบอกแล้วเข้ามาคลอเคลียที่ลำคอของหญิงสาว
         " อะไร" แก้วถามอย่างไม่เข้าใจ
         " คืนนี้ผมไปนอนด้วยได้ไหม" โทโมะอ้อนหญิงสาว
         " ไม่ได้ ธามไทอยู่ด้วย" แก้วบอกแล้วแกะมือชายหนุ่มออกก่อนจะเดินลงไปหาน้องชาย  เธอหันมามองชายหนุ่มที่ทำหน้าไม่พอใจอยู่ก่อนจะส่งยิ้มกวนๆ มาให้  ที่เธอสามารถยั่วโมโหชายหนุ่มได้
        
 
 
           " ผมขอดื่มด้วยคนได้ไหมครับ" โทโมะเอ่ยเข้ามาทักระหว่างแก้วกับธามไท
           " ไม่ได้"
           " เชิบครับคุณโทโมะ" ธามไทเอ่ยเชิญ ทำให้ผู้เป็นพี่มองน้องชายตาขวาง  โทโมะหันมาส่งยิ้มให้กับหญิงสาวอย่างชอบใจ
           " ขอตัวไปห้องน้ำก่อนนะ" แก้วบอกแล้วเดินมาหาน้องชาย
           " ธามไท ห้ามบอกนะว่าแกเป็นน้องชายฉัน" แก้วกระซิบบอกน้องชาย
           " ทำไมล่ะ"
           " ทำตามที่พี่บอก" แก้วบอกแล้วเดินออกไป
           " นายพักอยู่กับแก้วเหรอ" โทโมะเอ่ยถามชายหนุ่มที่ยืนนั่งอยู่ข้างๆ
           " ครับ แต่น้องข้างๆ แก้วเขาจัดหาเรื่อวห้องพักให้" ธามไทเอ่ยบอกอย่างยิ้มๆ เพราะเขาเองก็อยากรู้ว่าไอดอลของเขาเป็นอะไรกับพี่สาว
           " ดีครับ งั้นเชิญคุณกลับไปได้แล้ว  เดี๋ยวแก้วผมพาไปส่งเอง"  โทโมะเอ่ยไล่ชายหนุ่ม  ธามไทยิ้มให้ก่อนจะลุกเดินออกไป
           " ธามไทไปไหน" แก้วเมื่อเดินกลับมาที่โต๊ะไม่เห็นน้องชายก็เอ่ยถามหา
           " อ้าว ธามไทเขาไม่ได้บอกคุณเหรอว่าจะกลับไปนอน เพราะมีงานแต่เช้า" โทโมะเอ่ยยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์  คำตอบนั้นทำให้แก้วโมโหก่อนจะเดินออกไปทันที  โทโมะก็เดินตามหญิงสาวออกมาเหมือนกัน
            " ไวจริง กลับไปมีเคลียร์แน่ธามไท" แก้วบ่นก่อนจะเดินออกมาหาแท็กซี่  แต่โทโมะไวพอที่จะขับรถมาตัดหน้าหญิงสาวก่อนจะลากมาขึ้นรถ
 
 
          ++ อัพแล้วนะคร๊า  ฝากติดตามด้วยนะ เม้น โหวตกันให้หน่อย ++
       
     
         
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา