คว้าหัวใจเธอมาครองให้ได้ TK

9.1

เขียนโดย tumm

วันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 17.47 น.

  14 ตอน
  176 วิจารณ์
  38.38K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

        " นี้นาย ปล่อยฉันนะ" แก้วโวยวายใส่ชายหนุ่มเมื่อเข้ามานั่งในรถ

        " หยุดโวยวายได้แล้ว" โทโมะเอ่ยบอกแล้วเอื้อมมือมาดึงเข็ดขัดนิรภัยคาดให้หญิงสาว  จนใบหน้าทั้งสองใกล้กัน  แก้วจึงหยุดการกระทำก่อนจะหันหน้าหนี

        " เงียบแบบนี้ก็น่ารักนะเนี่ย" โทโมะบอกแล้วหอมแก้มหญิงสาว

        " อย่ามายุ่งกับฉันนะ"

        " มากกว่านี้ก็เคย" คำพูดของชายหนุ่ม ทำให้แก้วหันมามองอย่างไม่พอใจ  โทโมะจึงหันกลับมานั่งก่อนจะขับรถออกไป

        " นี้คุณจะพาฉันไปไหนเนี่ย  มันไม่ใช่ทางไปคอนโดฉันนะ" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่ม  โทโมะไม่ตอบเอาแต่เงียบ 

         " โทโมะค่ะ จะพาแก้วไปไหนค่ะ" แก้วเอ่ยเสียงหวานถามชายหนุ่มที่ขับรถอยู่

         " พูดอย่างนี้ เดี๋ยวคืนนี้จัดหนักเอาไหม" โทโมะเอ่ยบีบคางหญิงสาวอย่างเอาใจ

          " ไม่ต้องมาจัดหนักเลย" แก้วบอกก่อนจะหันหน้าหนี โทโมะจึงขับรถด้วยความเร็วมายังคอนโดหรูของตัวเอง

 

 

          " สวยไหม" โทโมะเปิดประตูเข้ามาแล้วพาหญิงสาวเดินไปดูรอบๆ ห้อง

          " สวยดีนะ" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่มพร้อมเดินออกไปสูดอากาศที่นอกระเบียง

          " ใช่ สวยมากด้วย" โทโมะเอ่ยบอกพร้อมรูดซิบด้านหลังออกอย่างช้าๆ

          " ไม่กลัวคนอื่นเห็นบ้างหรือไง" แก้วดุชายหนุ่มก่อนจะหันหน้ากลับมาหาคนที่อยู่ด้านหลัง

           " กลัว แต่ให้ผมเห็นคนเดียวก็พอ" โทโมะบอกแล้วอุ้มหญฺงสาววิ่งเข้ามาในห้องนอนทันที  ก่อนจะดึงชุดหญิงสาวออกแล้วเวี่ยงออกไปอย่างไม่ใยดี ก่อนจะหันมาจัดการกับตัวเองก่อนจะตรึงมือทั้งสองข้างของหญิงสาวไว้แล้วไซ้ซอกคอหญิงสาวอย่างบ้าคลั่งในความหอมหวานของหญิงสาว

            " เสิร์ฟของหวานก่อนนอนให้ผมหน่อยสิครับ" โทโมะกระซิบข้างหูหญิงสาวก่อนจะมามองหน้าคนที่อยู่ใต้ล่าง  แก้วหน้าแดงก่อนจะโน้มคอชายหนุ่มลงมาประกบปากอย่างดูดดื่มแล้วพลิกตัวเองขึ้นมาอยู่ด้านบน

            " แต่ไม่รู้ว่าคุณจะชอบไหม  แก้วไม่เก่งเรื่องอย่างว่านะค่ะ" แก้วบอกก่อนจะค่อยๆ หลอมหลวมกับชายหนุ่มเป็นหนุ่งเดียวจนมิดและขยับสะโพกขึ้นลงอย่างช้าก่อนจะเพิ่มความเร็ว

            " ดีมากแก้ว อย่างนั้นแหละ" โทโมะเอ่ยบอกแล้วพลิกตัวหญิงสาวลงมาอยู่ใต้ล่างก่อนจะกระแทกเข้าไปอย่างแรงและเร็วขึ้นเรื่อยๆ ตามความต้องการของตัวเอง

           " เบาๆ หน่อยสิ เจ็บนะ" แก้วเอ่ยบอก  ชายหนุ่มจึงก้มลงมาประกบปากเพื่อให้หญิงสาวคลายความเจ็บลงไปบ้างโดยส่วนล่างยังคงทำหน้าที่ไม่ขาดตกบกพร่อง  มือกก็บีบเคล้นกับออกคู่งาม

           " อืม.อื้อ..อ๊า" ทั้งเสียงประสานพร้อมกับเมื่อถึงจุดแห่งความสุข  แก้วพลิกตัวขึ้นมาอยู่ด้านบนอีกครั้งพร้อมเริ่มกิจกรรมรอบที่สอง

           " ห้ามทิ้งแก้วเป็นอันขาดนะโมะ" แก้วเอ่ยบอกพร้อมเริ่มบทเพลงรักอีกรอบ  ดูท่าทางกิจกรรมคืนนี้อีกยาวนานแน่  เพราะทั้งคู่ดูมีความสุขกับกิจกรรมอย่างนี้  กว่าทั้งคู่จะได้หลับนอนก็ปาเข้าไปเกือบตีสอง  โทโมะมองหญฺงสาวที่นอนหลับอยู่ข้างๆ ก่อนจะเอื้อมมือไปดึงผ้าห่มมาคลุมตัวหญิงสาวแล้วนอนกอดและหลับไป

 

 

 

          ธามไทที่ตื่นขึ้นมาในตอนเช้าก็เดินมาเรียกพี่สาวที่อยู่ห้องข้างๆ  แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ  จึงเดินมาหยิบมือถือก่อนจะโทรออกหาพี่สาว

      " ฮัลโหล" โทโมะที่ได้ยินเสียงมือถือดังก็ลุกขึ้นมาหา

      ' ธามไท' โทโมะเอ่ยเรียกก่อนจะกดรับ

      " ว่าไงธามไท" โทโมะเอ่ยเรียกชื่อคนที่โทรมา

      " คุณเป็นใคร มารับมือถือของพี่แก้วได้ไง" ธามไทเอ่ยถามอย่างตกใจ

      " แล้วนายคิดว่าคนที่อยู่ด้วยกันทั้งคืนเป็นอะไรกันล่ะ" โทโมะเอ่ยบอกกับชายหนุ่ม

      " พี่แก้วอยู่ไหน ไปเรียกมาคุยกับผมเลย"

      " นายไปทำงานเถอะ เดี๋ยวคนสวยฉันจะเป็นคนดูแลให้เอง" โทโมะบอกแล้ววางสายก่อนจะกดปิดมือถือ  ธามไทมองมือถือในมืออย่างครุ่นคิด  เพราะเขาเองก็พอจะคุ้นกับคำเสียงของคนที่รับสายแต่นึกไม่ออกว่าเป็นใคร  ก่อนจะเดินลงมายังรถของพี่สาวและขับออกไปทำงาน

       " แก้ว ตื่นได้แล้ว" โทโมะจูบปากหญฺงสาวเพื่อเป็นการปลุก

       " อืม" แก้วบอกแล้วลุกขึ้นนั่งอย่างช้าๆ

       " ปิดไว้ หรืออยากต่อ" โทโมะบอกแล้วยื่นผ้าขนหนูมาให้หญิงสาว

       " จะบ้าไง เมื่อคืนให้มันก็มากพอแล้ว" แก้วบอกก่อนจะเดินไปยังห้องน้ำ  แต่เธอก็ต้องเสียวบริเวณท้องน้อยที่ผ่านศึกมาหลายรอบ

       " ไหวไหม" โทโมะไม่รอใหหญิงสาวตอบ  อุ้มเดินพาหญิงสาวเข้ามาในห้องน้ำก่อนจะเป็นคนอาบน้ำให้อย่างเบามือแล้วอุ้มออกมานั่งที่ปลายเตียง

       " โมะซื้อชุดมาให้  ไม่รู้ว่าจะใส่ได้ป่าว" โทโมะบอกแล้วส่งถุงกระดาษมาให้หญิงสาว  แก้วหยิบเสื้อผ้าออกมาดูก่อนจะจัดใส่มันลงไป

       " โมะ เสื้อมันใส่ไม่ได้อ่ะ เล็กไป" แก้วบอกชายหนุ่มก่อนจะเดินมาหาเสื้อในตู้เสื้อผ้าของชายหนุ่มแล้วคว้าเสื้อเชิ๊ตตัวใหญ่มาสวมแทนกับกางเกงขาสั้น

       " พลาดไปได้ไง กะว่าพอดีแล้วนะ" โทโมะบอกแล้วมองมือตัวเอง

       " ทำอะไรนะ" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่มที่ยืนบ่นอยู่คนเดียว

       " ก็โมะว่ากะขนาดเสื้อให้แก้วแล้วมันน่าจะใส่ได้นะ" โทโมะบอกแล้วเอามือมาวางทาบบนหน้าอกหญิงสาว

       " ทะลึ่งแล้ว คุณมีงานไม่ใช่เหรอ ไปทำงานสิ" แก้วเอ่ยบอกแล้วหยิบกระเป๋าเดินนำออกไป  โทโมะล็อคห้องแล้วเดินตามมาโอบเอวไว้ทันที

       " ให้ไปส่งที่คอนโดป่ะ"

       " ไม่ต้องอ่ะ แก้วจะไปร้านคอฟฟี่ ช้อป เดี๋ยวกลับพร้อมธามไท" แก้วบอกเมื่อเข้ามานั่งในรถ

       " ไม่ให้กลับพร้อมธามไท"

       " ทำไมล่ะ ก็รถแก้วอยู่กับธามไทนะ" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม  ไม่นานโทโมะก็ขับรถมาจอดที่หน้าร้านคอฟฟี่ ช้อปของหญิงสาว

       " ตอนเที่ยงทานข้าวด้วยกันนะครับฮันนี่" โทโมะบอกแล้วจูบปากหญิงสาวเบาๆ ก่อนจะปล่อยให้แก้วนั้นลงจากรถไป

 

 

        " โอะโอ้ เพื่อนสาววันนี้ใครมาส่งจ๊ะ" เฟย์เอ่ยถามเมื่อแก้วเดินเข้ามาในร้าน

         " เสื้อใครอ่ะ ไม่ใช่เสื้อแกแน่ๆ" ฟางอีกคนเดินเข้ามาจับแขนเพื่อนสาวแล้วสำรวจร่างกาย

         " เสื้อของ...."

 

 

 

           ++ อัพแค่นี้ก่อนนะ ไว้อัพต่อใหม่  เม้น โหวต ให้ด้วยนะ ++

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา