Chum เสี่ยวดีนักมารักกันมั๊ย

8.5

เขียนโดย tietang

วันที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 17.02 น.

  11 chapter
  271 วิจารณ์
  20.39K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
09.25
 
แก้ว    : ขอโทษคะมาสาย
 
แก้วเดินเข้ามาในห้องเรียนอย่างรีบร้อน แล้วรียนั่งลงที่โต๊ะตัวเองทันที
 
โทโมะ  : ที่รักจ๋า...ทำไมมาสายหล่ะค๊าบบ
 
โทโมะที่นั่งอยู่ข้างหลังแก้วถามขึ้นด้วยน้ำเสียงสดใส
 
แก้ว  : แหมเมื่อคืนที่รักเล่นไม่ปล่อยให้แก้วนอนเลยนิซนทั้งคืนเลยอ่า
 
แก้วรับมุขไปอย่างรวดเร็ว เพื่อนทั้งห้องมองกันเป็นตาเดียวเมื่อแก้วพูดถึงเรื่องกลางคืน ทั้งแก้วและโทโมะมอง
หน้ากัน
 
แก้ว/โทโมะ  : 55555+
 
เฟย์  : ยัยแก้วพูดเล่นมากๆไม่ดีนะเพื่อนคิดไปถึงไหนแล้วเนี่ย
 
แก้ว  : ไม่ได้พูดเล่นสักหน่อย555+
 
เฟย์  : ยังไม่เลิกเล่นอีกนะเดี๋ยวเหอะ
 
เฟย์เพื่อนสาวที่นั่งอยู่ข้างๆแก้วบอกเตือนแก้วเรื่องที่แก้วชอบเล่นอะไรแผลงๆ โทโมะมักจะชอบทำหวานใส่แก้ว
 แต่แก้วก็ไม่ยอมหวานกลับไปทุกทีทั้งคู่ชอบเล้นแบบนี้บ่อยๆจนเพื่อนๆคิดกันไปว่าเป็นแฟนกันแต่ที่จริง แก้วและ
โทโมะ ก็แค่เพื่อนกันนั่นแหละ!!
 
โทโมะ  : ที่รักค๊าบบบคืนนี้ไปหาอีกได้ไม๊
 
เอื้อมหน้าหล่อมาใกล้ๆ
 
แก้ว  : เปิดประตูรอนะ
 
ฟอด
โทโมะใช้วงแขนรั้งคอแก้วมาแล้วหอมที่คอแรงๆ เพื่อนๆต่างมองตาค้างในขณะที่อาจารย์หั้นหลังเขียนกระดาน
อยู่
 
แก้ว  : นี่แหนะ...เกินไปเกินไปนะผีดิบ
 
โทโมะ  : ฮ่าฮ่า โอ๊ยๆพอแล้วพอแล้วค๊าบบบเล่นๆเองน้า
 
แก้วหันกลับไปฟาดฝ่ามือรั่วๆที่ไหล่โทโมะ
 
แก้ว : เล่นอะไรไม่รู้เขินหมดแล้วน้า
 
โทโมะ  : เมื่อคืนไม่เห็นเขินเลยน้า ฮ่าฮ่า
 
เขื่อน  : พอเลยทั้งคู่เล่นอะไรกันนัก ตั้งใจเรียนหน่อยซิดูเฟย์เย่ของเขื่อนเป็นตัวอย่าง
 
เขื่อนที่นั่งอยู่ข้างๆโทโมะพูด
 
เฟย์  : กบ!!ฉันไปเป็นของนายเมื่อไหร่กันห๊ะ
 
เขื่อน  : ตอนนี้ยังไม่เป็นแต่ท่าอยากเป็น คืนนี้เจอกันไม๊ครับ
 
เฟย์  : อย่ามาทำนิสัยแบบโทโมะนะกบ ลงโทษ!!
 
เขื่อน  : อ่าลงโทษ ไม่เอานะค๊ายยไม่เอาลงโทษอ่าเขื่อนกลัวแล้วเฟย์เย่ชอบใจร้าย
 
เฟย์  : บทลงโทษ!!เราจะไม่คุยโทรศัพท์กัน5คืน
 
เขื่อน  : โอ้ยยย...ไม่อ้าวววอ่าเฟย์เย่อย่าใจร้ายนักซีคืนเดียวก็ใจแทบขาดแล้วน้าา
 
เฟย์  : เพิ่มอีกเป็น7วัน!!
 
เขื่อน  : อีากกก
 
เขื่อนร้องโอดครวญเมื่อเฟย์แฟนสาวเพิ่มบทลงโทษ แก้วกับโทโมะได้แต่ขำก๊ากก
 
เขื่อน  : ขำอะไรยัยเจ่อ
 
แก้ว  : กบ!!นายอย่ามาว่านะ ฉันจะบอกเฟย์ให้ลงโทษนายอีก
 
เขื่อน  : ยัยเจ่ออย่ามายุ่งกับหัวหอมเค้าน้า ยัยเจ่อ ยัยเจ่อ
 
ถึงแม้ว่าจะเจอคำขู่แต่เขื่อนก็ยังไม่วางแซว
 
โทโมะ  : ไอ้กบว่าที่รักข้า อยากเจอต่อยรึไง
 
............................................................................................................
อัพและไม่รู้จะมีคนอ่านไม๊เนี่ย555+
ไม่คนอ่าน แต่ไรเตอร์อยากอัพอ่า
 
มาอ่านก็มาเม้นมาโหวดบ้างซีคะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา