Problem ทำไงดี... เมื่อรักครั้งนี้มีปัญหา PF

10.0

เขียนโดย PinnyO_O

วันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2555 เวลา 21.13 น.

  13 chapter
  163 วิจารณ์
  20.66K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          กริ๊งงงงงงงง งงงงง
 
          “นักเรียนเคารพ”
 
          “ขอบคุณค่ะ/ครับ”
 
          เมื่อออดพักกลางวันดังขึ้น หัวหน้าห้องไม่รอช้าที่จะรีบบอกทำความเคารพอาจารย์ ก่อนที่อาจารย์จะเดินออกไป
 
          “ไปกินข้าวกันหิววววว”
 
          เสียงเฟย์กับแก้วดังขึ้นพร้อมกันก่อนทั้งสามจะเดินไปที่โต๊ะของ พิมและหวาย เพื่อชวนเพื่อนใหม่ไปทานอาหารกลางวันด้วยกัน
 
          “ไปกันเถอะพิมหวาย เรามีพี่ชายจะแนะนำให้รู้จักด้วย” ฟางพูดจบทั้ง 5 คนก็มุ่งหน้าไปที่โรงอาหารทันที
 
 
          “เฟย์ ฟาง แก้ว ทางนี้”
          พอซื้ออาหารเสร็จเธอก็ได้ยินเสียงพี่ชายที่ตะโกนเรียกจึงหันไปตามเสียง ก็เจอกับพี่ชายหน้าหวานที่โบกมือเรียกอีกฟากของโรงอาหาร
 
 
          “เฟย์ ใครหรอ” เขื่อนสะกิดแฟนสาวยิก พลางถามถึงสองสาวแปลกหน้าที่เดินตามเฟย์มาไม่ห่าง
 
          “เพื่อนน่ะ พึ่งย้ายมาใหม่” เฟย์อธิบายสั้นๆแบบรวบรัดเพราะตอนนี้เธอไม่มีอารมณ์จะมาอธิบายอะไรให้มันยืดยาวหิวจนจะกินหัวคนได้อยู่แล้วเนี่ย
 
          “อ๋อ~ ลืมแนะนำ นี่เพื่อนใหม่ค่ะ คนนี้พิม คนนี้หวาย”
 
          ฟางแนะนำเพื่อนใหม่กับพี่ชายทั้งสาม สายตาแอบสังเกตเห็นสายตาของเพื่อนใหม่ ที่ทำให้เธอรู้สึกระแวง แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร
 
          “แล้วนี่พี่โทโมะ พี่ชายยัยฟาง นี่พี่เขื่อน แฟนยัยเฟย์ แล้วนี่ก็พี่ป๊อปปี้เพื่อนที่เขื่อนกับพี่โมะ”
 
          แก้วแนะนำสามหนุ่มต่อจากเพื่อนแบบรวดเดียวจบก่อนที่พิมและหวายจะกล่าวทักทายทั้งสามหนุ่ม
 
          “สวัสดีค่ะ พี่เขื่อน พี่โทโมะ พี่ป๊อป”
 
          ทั้งสองส่งยิ้มหวานก่อนที่ทั้งโต๊ะจะต่างคนต่างกิน จะมีก็แต่เสียงทะโละกันเบาๆของแก้วกับโทโมะที่มีมาให้ได้ยินเป็นระยะ ส่วนฟางก็แอบมองหน้าป๊อปปี้โดยไม่ให้อีกฝ่ายรู้อย่างที่เธอเคยทำมาโดยตลอดและก็ไม่ต่างจากป๊อปปี้ที่มักจะแอบมองหน้าเธอเวลาเธอเผลอเช่นเดียวกัน
 
           “วันเลิกเรียนเราไปกินไอติมกันมั้ย” เฟย์เอ่ยขึ้นหลังจากที่รู้สึกว่าบรรยากาศบนโต๊ะอาหารจะเริ่มมาคุ
 
           “ก็ดีเหมือนกันความคิดดีนะเนี่ยเฟย์ พี่โมะ พี่ป๊อปไปนะ นะๆๆๆ” ฟางชมเพื่อนสาว ก่อนจะรีบหยอดลูกอ้อนให้สองหนุ่มที่ตั้งท่าจะปฏิเสธตั้งแต่เฟย์เอ่ยออกมาแล้ว
 
           “ก็ได้ครับ” ในที่สุดทั้งสองก็ไม่สามารถใจแข็งปฏิเสธได้ ก็ลองใครได้เห็นอาการอ้อนเหมือนแมวของยัยตัวแสบดูสิ ต่อให้ใจหินแค่ไหนก็ต้องมีสงสารบ้างแหละ ถ้าไม่รู้สึกอะไรเลยคงไม่ใช่คนแล้วหล่ะ
 
          “งั้นพิมกับหวายไปด้วยกันไหม” แก้วหันไปถามสองสาวที่นั่งข้างๆ
 
          “จ๊ะ ไปอยู่แล้ว” พิมรีบเอ่นออกมาทันที เพราะตั้งใจจะขอไปด้วยตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แก้วมาชวนแบบนี้เลยไม่ปฏิเสธให้เสียน้ำใจ
 
$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $
 
ขอโทษนะที่เขาแต่งไม่สนุกแล้ว แต่มันตันจริงๆ อย่าเพิ่งทิ้งเขาไปไหนนะ ถ้ามันไม่สนุกแบบสุดๆแล้วก็แนะนำกันได้ เราตันแล้วอ่ะ T^T ฝากไปอ่าน love forever รักนี้... ตลอดไป ด้วยนะ เจอกันตอนหน้าคร้าบบ >3<
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา