Please love me รักฉันได้ไหม?

9.3

เขียนโดย Fakfaeng_love_TK

วันที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 14.05 น.

  9 ตอน
  65 วิจารณ์
  16.67K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 มกราคม พ.ศ. 2556 14.53 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

วันที่ 7 มิถุนายน

 

ป๊อปปี้ // HBD ไอ้โมะ! (ป๊อปปี้มาพร้อมกับฟางแฟนสาวและเพื่อนคนอื่นๆ)

 

โทโมะ // ขอบใจ! หวัดดีฟาง

 

ฟาง // หวัดดีจ้า ^^

 

โทโมะ // นั้นใครหรอ? (ชี้ไปทางหญิงสาวนิรนามคนนึ่งที่ยืนอยู่หน้าประตูเพราะไม่กล้าเข้ามา)

 

ฟาง // อ๋อ! นี่เพื่อนฟางเอง แก้ว!เข้ามาสิ(หญิงสาวนามว่าฟางเรียกเพื่อนสาวนามว่าแก้วให้เข้ามาภายในงาน)

 

แก้ว // !!!(ทำหน้าตกใจ ส่ายหน้าไปมา แล้ววิ่งออกไป)

 

ฟาง // แก้ว! จะไปไหนแก้ว! กลับมาก่อน! (จะวิ่งตามแต่โดนเพื่อนหนุ่มจับแขนไว้)

 

โทโมะ //เดี๋ยวฉันไปตามเอง เธอไปรออยู่กับไอ้ป๊อปก่อน (บอกให้เพื่อนสาวไปรออยู่กับแฟนหนุ่มก่อนที่ตัวเองจะวิ่งตามออกไป)

 

ฟาง // นี้มันอะไรกันป๊อป! สองคนนั้นเค้าเป็นอะไรกัน?

 

ป๊อปปี้ // เคยเป็นเพื่อนกัน

 

ฟาง // แต่แก้วบอกว่ามันไม่เคยมีเพื่อนผู้ชาย

 

ป๊อปปี้ // แก้วคงยังไม่บอกฟางสินะ งั้นให้พวกนั้นกลับมาก่อน แล้วป๊อปจะเล่าให้ฟัง

 

ฟาง // ป๊อปรู้?

 

ป๊อปปี้ // ใช่ ป๊อปรู้ตั้งแต่ต้นจนจบ! (ทำหน้าตาจริงจัง ยิ่งทำให้ฟางสงสัย)

   

ด้านโทโมะ

 

โทโมะ // แก้ว! เดี๋ยวแก้ว! จะไปไหน (วิ่งมาดักหน้า)

 

แก้ว // ไปไหนก็ได้ที่ไม่มีนาย! (หันหลังจะวิ่งแต่โดนกอดจากด้านหลัง)ปล่อย! ปล่อยฉันเดี๋ยวนิ้!

 

โทโมะ // อย่าทรมานฉันเลยได้ไหม (พูดด้วยน้ำเสียงที่แฝกไปด้วยความเศร้า)

 

แก้ว // ฮะ…ฮึก ฮึก นายยังทำฉันเจ็บไม่พอใช่ไหม (น้ำใสๆค่อยๆไหลออกมาจากตา)

 

โทโมะ // ถ้าฉันย้อนเวลากลับไปได้ ฉันจะไม่ทำอย่างนั้น ฉันเพิ่งรู้ ว่าฉันขาดเธอไม่ได้

 

แก้ว // แต่นายทำมันไปแล้ว!!! ขอร้องเราอย่าเจอกันอีกเลย (แกะมือของโทโมะออก)

 

โทโมะ // ไม่แก้ว! ฉันจะไม่ปล่อยเธอไปไหนอีก(ดึงเข้ามาจูบ)

 

แก้ว // (ทั้งทุบทั้งตีแต่ก็ไม่เป็นผล จากจูบที่รุนแรงเปลี่ยนเป็นจูบที่แสนอ่อนหวานและเนินนานจนแก้วสลบไป)

 

โทโมะ // เธอยังไม่เปลี่ยนเลยนะ(มองหน้าหญิงสาวอยู่สักพัก ความผิดที่เคยทำไว้กับหญิงสาวย้อนกลับเข้ามาในหัว) ฉันขอโทษนะ (อุ้มหญิงสาวกลับบ้าน)

 

----------------------------------------------------------------------------------------

 

สั้นหน่อยนะค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา