เธอเท่านั้น...ตัวจริงของผม(PF)

7.7

เขียนโดย tietang

วันที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 13.33 น.

  12 chapter
  307 วิจารณ์
  25.48K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ฟางเดินเข้าไปยังห้องเรียน ภายห้องมีคนมาเรียนน้อยมาก อาจเป็นเพราะบ้างคนสอบติดกันหมดแล้วแต่ไม่ใช่ว่าฟางจะสอบไม่ติดนะ(ฟุ่งซ่านไง)ฟางหย่อนตัวนั่งลงที่เปป็นเกาอี้รหัสของเธอ สายตาของเธอจับจ้องไปยังจอทีวีที่มีอาจารย์กำลังสอนอยู่
"ครูขอให้เด็กทุกคนโชกดี อย่าลืมทุกปัญหามีทางออกเสมอ"
ภาพในจอดับมืดลง ฟางได้แต่ถอนหายใจยาวออกมาอย่างเนื่อยๆ เพื่อนต่างก็ทยอยออกไปกันหมดแล้ว
"แต่ปัญหาของฉัน คงจะหาทางออกยากหน่อยล่ะมั๋ง"พูดกับตัวเองแล้วเก็บหนังสือเข้ากระเป๋า
"ก็ถ้ามันหาทางออกไม่เจอ เราก็สร้างมันขึ้นมาเองซิ"ฟางหันไปทางต้นเสียง
"แก้ว...มาได้ไงเนี่ย"ทิ้งหนังสือที่เก็บอยู่แล้วลุกขึนกอดแก้ว
"อืม...ไปไม่กี่อาทิตย์เพื่อนรัก แลดูเครียดๆนะมีอะไรรึเปล่า"แก้วผละออกจากฟางแล้วควมดคิ้วถาม
"ไม่มีอะไรหรอกน่า...เป็นไงบ้างไไปเยี่ยมพ่อกับแม่มา"
"หายคิดถึงท่านไง...ว่าแต่ฟางไปไหนต่อรึเปล่า"
"ไม่หรอกก้กะว่าจะกลับเลยอะ"
"งั้นไปช่วยแก้วซื้อชุดนักศึกษาดีกว่าจะเปิดเรียนอยู่แล้วแต่ยังไม่มีชุดเลย"
"อืมได้ซิงั้นรอแป๊บนะ"ฟ่างหันกลับไปเก็บหนังสือเข้ากระเป๋า
 
ห้างM
"โอ้ยยย..หิ้วจังหาไรกินกันฟาง"แก้วร้องโอกครวนทันทีที่เดินหิ้วถุงชุดนักศึกษาออกจากร้าน
"อืมก้ดีหิ้วแล้วเหมือนกัน"ฟางเดินนำแก้วไปยังร้านประจำที่เธฮชอบมา
"แก้ว ฟาง..."เสียงเขื่อนตะโกนเรียกทั้งสองคนที่กำลังจะนั่งที่โต๊ะของร้านอีกมุมหนึ่ง แก้วเห็นก็โบกมือทักทายแล้วเดินไปโต๊ะเขื่อนไม่ลืมลากฟางไปด้วย
"หวัดดีเขื่อน ป๊อปปี้ และก็น้องฟางจร้า"แก้วส่งเสียงหวานทักทายทุกคนเว้่นก็แต่โทโมะที่นั่างอยู่ชิดริมขอบหน้าต่าง ป๊อปปี้กับเขื่อนมองหน้ากันงงๆว่าทำไมแก้วไม่ทักโทโมะ ฟางยิ้มหวานทักทายทุกคนรวมไปถึงน้องสาวเธอเองด้วย
"แก้ว...ไม่ทักโทดมะหน่อยเหรอ"ฟางกระซิบบอกแก้ว
"ไม่ทักคนไร้รเหตุผลหรอก"แก้วตอบดังๆเป็นเชิงให้โทโมะได้ยิน
"ไหนบอกมีเรียนไงพี่ฟาง"เฟย์เห็นบรรยากาศไม่ดีเลยทำเป็นแกล้งทักพี่สาว
"อ่อ...เรียนเสร็จแล้วพอดีว่าแก้วเค้าชวนมาซื้อชุดหน่ะ"
"เขื่อนว่าไหนๆก็เจอกันแล้วก็นั่งกินข้างด้วยกันดีกว่านะ แก้วไปเยี่ยวพ่อแม่มาหงายวันเขื่อนคิดถึ๊ง คิดถึง"เขื่อนพูดหยอกแก้วเล่นๆ(เค้าสนิทกัน)แต่หยอกไปหยอกมาหันไปทางคนริมหน้าต่างก้เจอเข้ากับสายตาพิฆาตของโทโมะเข้าอย่างจัง
"ไอ้เขื่อนพูดมาก!!ยืนนานแล้วมานั่งกันดีกว่า ฟาง..."ป๊อปปี้พูดคลายบรรยากาศเรียกฟางแล้วตบที่เบาะข้าวตัวเองให้ฟางเข้ามานั่ง ฟางยืนนิ่งมองเฟย์ที่กำลังมองป๊อปปี้อยู่
"ฟางคิ้วผูกโบว์อีกแล้ว มาเหอะนั่งข้างๆไอ้ป๊อปนี้แหละดีที่สุดแล้ว"เขื่อนอมยิ้มแล้วลุกให้ฟางเข้าไปนั่งข้างป๊อปปี้
"อ้าววว...แล้วฉันหล่ะๆไแก้วเริ่มโวยวายเพราะไม่รู้จะนั่งตรงไหน
"มมานั่งนี่"โทโมะพูดพร้อมเอื้อมมือผ่านหน้าเฟย์ กระตุกแขนแก้วให้เข้ามานั่งข้างๆ(แผนผังการนั่งคือมี2ฝั่งนะโทโมะ แก้ว เฟย์ริมสุด อีกฟังป๊อปปี้ ฟาง เขื่อนริมสุด)แก้วทำหน้าไม่สบอารมณ์ ทุกคนในโต๊ะต่างมองหน้ากันประหลับประเหลือก(ยกเว้นแก้วกับโทโมะ)
"พี่ค๊ะ สั่งอาหาร"และก็เป็นฟางที่พูดขึ้นทำให้ทุกคนต่างทยอยกันสั่งอาหารแล้วเริ่มทาน
"กินมากอ้วนนะเฟย์"ป๊อปปี้แซวเฟย์ที่กินเอากินเอา
"อ้วนแล้วรักม๊ะหล่ะ"เฟย์ตอบป๊อปปี้แต่สายตาหยุดที่เขื่อนแล้วยิ้มๆเขื่อนพยักหน้ารับเฟย์น้อยๆ ทำให้ป๊อปปี้ที่มองอยู่หลุดขำกร๊ากออกมา
"ขำอะไรพี่ป๊อป อย่ามามองนะเขิน"ฟางที่นั่งก้มหน้ากินอยู่รู้สึกว่าตัวเองเหมือนเป็นส่วนเกิน เขี่ยข้าวไปมาก่อนจะวางช้อนลงแล้วลุกขึ้น
"จะไปไหนฟาง อิ่มแล้วเหรอกินไปนิดเดียวเองนะ"ป๊อปปี้เงยหน้าขึ้นถาม
"อิ่มมาก แต่จะไปห้องน้ำหน่อยนะจ๊ะ"ฝืนยิ้มเฝือนๆแล้วเดินออกไป
"ฟางๆแก้วไปด้วย"ลุกขึ้น
ขวับ~
โทโมะคว้าข้อมือแก้วไว้ แต่แก้วกลับสะบัดออกแล้วเดินตามฟางออกไป(ไรเตอร์;นี่มันPF ไม่ใช่TKนะ55)
"ไงไอ้โมะทะเลาะกับแก้วเหรอ"ป๊อปปี้ถามเมื่อเห็นว่าแก้วเดินลับตราไปแล้ว
"อืม...ง้อยากชะมัด"โทโมะบ่น
"อ๋อ นี่แกง้อแล้วเหรอว่ะ555แต่ฉันยังไม่เห็นแกง้อเลยนะ"ป๊อปปี้ขำ
"ก้ง้อเป็นแค่นี้แหละ ไม่เคยทำนิหว่า"ทำหน้าแซงมองไปทางที่แก้วเดินหายไป
"เดี๋ยวสอนให้เอามะสงสารว่ะ"
"ก่อนสอนฉัน แกควรทำใจๆกล้าๆบอกรักคนของแกก่อนจะดีกว่า"ป๊อปปี้โดนโทโมะแขวะกลับ
"555+พวกแกพอๆกันแหละ อ่อน"
"ไอ้เขื่อน!!"ทั้งสองหนุ่มพูดขึ้นมาพร้อมกัน
"พอเถอะคะพี่ๆมาทานกันต่อดีกว่า"เฟย์ช่วน
 
ในห้องน้ำ
"แก้ว...ฟางอยากกลับบ้านแล้ว"บอกแก้วขณะเดินออกจากห้องน้ำ
"ิือืือ...ก้ดีแก้วก็เบื่อๆเหมือนกัน"
"ทะเลาะกับโทโมะเหรอ"แก้วเงียบแทนคำตอบ
"เงียบอย่างงี้แสดงว่าโทโมะไม่ง้อหล่ะซิ"ฟางเห็นแก้วทำหน้าบึ้งเลยบีบแก้มเล่น แล้วยิ้มหวานๆให้แก้ว
"อือ...นายนั่นไม่ยอมง้อ คิดดูมาห้ามแก้วไม่ให้ไปเยี่ยมพ่อกับแม่ ห้ามเพราะอะไรรู้ไหม๊...หึกลัวฉันไปหลงหนุ่มเมืองนอก หึ้ย!!ไร้เหตุผลสิ้นดี โทโมะนายมันบ้าไปแล้ว!!"แก้วเดินปึงปังขึ้นรถไป
"ก็โทโมะหวงแก้วนิ ใครๆก็รู้ว่าโทโมะหวงแก้วยิ่งกว่าอะไร"ฟางขึ้นมานั่งที่ข้างๆคนขับ
"เอาแต่ใจ!!"สตาร์ตได้ก็เหยียบคันเร่งออกตัวแรงๆ
"เบาๆหน่อยแก้ว อันตรายนะ แล้วนี้มาง้อแก้วบ้างไหม๊"
"ง้อบ้าอะไรหล่ะ เอะอะก็ใช้กำลัง"ยังคงขับรถด้วยความเร็วอยู่ดี
"โทโมะแสดงออกไม่เก่งอย่าลืมซิ"
"แต่ง้อแฟนแสดงออกบ้างก้ดี ฉันก็น้อยใจเป็ฯนะ เฮ้ยยยช่างมันๆๆ"แก้วสบัดหัวแรงๆเหมือนขะไล่อารมณ์ที่ขุ่นมัวอยู่ รถเล่นมาจนถึงหน้าบ้านฟาง
 
 
.........................................................
อัพแล้วนะอ่านแล้วเม้นนิดนึ่งให้ไรเตอร์มีกำลังใจแต่งต่อหน่อยนะ
รักรีดเดอร์จ๊วฟม๊วฟฟฟฟ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา