เธอเท่านั้น...ตัวจริงของผม(PF)

7.7

เขียนโดย tietang

วันที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 13.33 น.

  12 chapter
  307 วิจารณ์
  25.44K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
19.00
"บาย...ฟาง"
"จ๊ะยังไงแก้วก็ใจเย็นๆนะ แล้วเจอกันวันเปิดเรียนนะ"
ฟางโบกมือให้แก้วก่อนที่แก้วจะขับรถออกไป ใจจริงเธออยากได้คำปรึกษาจากใครสักคนที่เธอจะพูดคุยได้ทุกเรื่อง แต่คนที่เธอคิดว่าจะปรึกษาดันมีปัญหาซะนี่ จำใจต้องเก็บมันไว้ให้ค้างคาอยู่เหมือนเดิม ฟางลงจากรถได้เดินเข้าไปที่ประตูเล็กของรั้วบ้าน
เอี๊ยด~
"ฟาง"ป๊อปปี้ลดกระจกลงร้องเรียดฟาง
"ห๊ะ"เดินกลับมาหาป๊อปปี้ที่รถ
"ทำไมอยู่ๆก็หายไป รู้ไหมป๊อปเป็นห่วงแทบแย่"
"เออ...พอดีว่าแก้วเค้ามีธุระรีบไปอะเลยไม่ทันได้เข้าไปบอก ต้องขอโทดด้วยนะ แล้วยัยเฟย์หล่ะ"ยกชื่อแก้วมาอ้างแล้วมองเข้าไปในรถไม่เห็นมีน้องสาว
"อ๋อ เฟย์ไปซื้อของกับไอ้เขื่อนเดี๋ยวมันคงตามมาส่ง ป๊อปเป็นห่วงฟางเลยมาดูที่บ้านก่อน"แววตาแสดงความห่วงใยฉสายออกมาอย่างชัดเจน จนแก้มฟางเริ่มเปลี่ยนสี
"อะอ่า...เข้าบ้านก่อนไไหม๊หล่ะ"
"ไม่ดีกว่า จะกสนฟางเปล่าๆนี่มันก็ดึกแล้วด้วย"
"อ่อจ่ะ ขอบคุณนะที่เป็นห่วง"
"อือ แค่ฟางปลอดภัยป๊อปก็หมดห่วงแล้ว คืนนี้ฝันดีนะ"ป๊อปปี้ยิ้มหวานในขณะที่ใบหน้าฟางแดงแปร๊ดลางไปถึงใบหู
"งะ งั้นป๊อปก็ขับรถกลับบ้านดีๆนะ"พูดรัี่วๆแล้วเดินเข้าบ้าน สายตาจากคนในรถมองตามไปจนหญิงสาวเดินเข้าประตูบ้านไปจึงเคลื่อนรถออก
 
 
"กลับมาแล้วคร๊า....พี่ฟาง"เฟย์เดินกอดตุ๊กตาแล้วนั่งลงที่โซฟาข้างๆฟาง
"พี่ฟาง"
"พี่ฟาง!!"
"หะ ห๊ะอะไรเฟย์"
"ใจลอยไปไหนเนี่ยพี่เรา ดูซิเขินอากาสรึไงแก้มแดงเชี่ยว"
"พูดอะไร...แล้วไปเอาตุ๊กตาหมีมาจากไหนเนี่ย"มองไปยังตุ๊กตาหมีสีขาวสะอาดตัวใหญ่ที่เฟย์กอดอยู่
"อ๋อ...พีั่เขื่อนซื้อ แต่เอะไม่ซิพี่ป๊อปซื้อให้คร๊า น่ารักไหมพี่ฟาง"
"น่ารักนะเนี่ย"ฟางบีบแก้มตุ๊กตาเล่นอย่างสดใส แต่ในใจห่อเหี่ยวทันทีที่ได้ยินว่าใครเป็นคนซื้อเจ้าตัวนี้ให้น้องสาว
"พี่ไปอาบน้ำก่อนดีกว่า ง่วงล่ะ"ฟางเดินไปเข้าห้องน้ำ ส่วนเฟย์เดินไปวางตุ๊กตาหมีที่เตียงแล้วกลับมาที่โต๊ะคอมพิวเตอร์ตัวโปรด พิมพ์ก่อกๆแก่กๆ แล้วยิ้มเขินกับคอมพิวเตอร์ ฟางแต่งตัวเสร็จเดินมานั่งมองน้องสาวอยู่พักหนึ่งก่อนจะล้มตัวลงนอน ในจังหวะนั้น
 
ครื้น ครื้น~
"เฟย์โทรศัพท์เข้า"เฟย์ละสายตาจากหน้าจอมารับสายที่โทรเข้ามา
"ฮัลโหล่"
(......)
"อาไร๊พี่ป๊อปอย่ามาล้อเค้านะ"
ฟางที่กำลังจะหลับถึงกับสะดุ้งทันทีที่ได้ยินชื่อคนที่โทรเข้ามา
(......)
"พี่ป๊อปอ่าเลิกล้อได้แล้วน้า ไม่งั้นเฟย์งอนจริงๆด้วย"
(.......)
"คร๊า...เท่านี้นะ"
(.......)
"พี่ป๊อปอะ"พูดเขินๆก่อนจะวางสาย
 
'คุยนานขนาดนี้ เป็นแฟนกันเลยไหม๊'
ฟางคิดในใจ ทั้งคืนนั้นไม่อาจข่มตาให้หลับได้ในหัวความคิดยังคงตบตีวุ่นวายเกี่ยวกับป๊อปปีี้และน้องสาวตัวเอง
'นายชอบน้องสาวฉันจริงๆเหรอ'
'แล้วที่นายทำเป็นห่วงฉันคืออะไรหล่ะ'
'ฉันชอบนายก่อนนะ'
'แต่...นั่นก็น้องสาวเราเหมือนกัน'
"โอ๊ยยยย"ฟางขยี้หัวตัวเองจนฟูฟ่อง
"พี่ฟางเป็นอะไรอะ"เฟยที่กำลังจะปิดคอมหันมามองพี่สาวก่อนจะกลับไปปิดคอมให้เรียบร้อยแล้วมาดูพี่สาวตัวเองอีกรอบ
"...."ฟางแกล้งเป็นหลับตา
"ที่แท้ก้ละเมอนี่เอง4555น่าเอาไปบอกพี่ป๊อปจริงๆ"
'เอาอีกแล้วชื่อนี้อีกแล้ว'
ความคิดในหัวฟางยังคงฟุ่งซ่านไม่หยุด แม้ว่าเฟยืจะหลับไปแล้วแต่คนที่นอนก่อนยังคงหลับไม่ลงอยู่ดี
"ไม่ไหวแล้วนะ"ฟางกระดกตัวนั่ง เมื่อรู้ว่าเสียงดังไปก้ยกมือปิดปากทันทีแล้วค่อยๆย่องเดินไปหอบโน๊ตบุี๊กแล้วลงไปชั่้นล่าง
 
 
...............................................................................
อัพแล้วน่าค๊ะฝากเม้น+โหวดเป็นกำลังใจด้วยนะค๊ะ
เม้นๆๆๆๆแล้วพรุ่งนี้จะมาอัพอีกจร้า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา