{SF} หลงทาง {Blinded}

9.8

เขียนโดย Tonpalm

วันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2554 เวลา 17.07 น.

  6 session
  34 วิจารณ์
  16.62K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) เล่นไรกันเนี้ย ???

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
BLINDED : CHAPTER 3“อะไรนะ ?”โทโมะตะโกน“แกปล่อยแก้วไปแบบนั้นไม่กลัวหรือไง ?”ป็อปปี้ถาม“อ้าว ไอ้โทโมะไปไหนแล้วอ่ะ”ป็อปปี้ถามทันทีที่พบว่าโทโมะไม่อยู่แล้ว“ไปตั้งแต่แกพูดว่า แกปล่อยแก้วไปแบบนั้นไม่กลัวหรือไง ? แล้ว”เขื่อนบอกทางด้านโทโมะTomo Talk :งาน เข้าแล้วมั้ยล่ะ ? ผมปล่อยแก้วไปกับผู้ชายแบบนั้นได้ไงนะ ตอนนี้ผมมาอยู่ที่หน้าบ้านแก้วแล้ว (เร็วจิงวุ้ย!) ผมได้แต่หวังว่าแก้วจะกลับมาถึงบ้านแล้ว“อ้าวว! โทโมะไม่ได้กลับมาพร้อมแก้วหรอลูก”แม่แก้วถามผม“อ้าวว แก้วยังไม่กลับบ้านหรอครับ ?”ผมถาม“ยังเลยลูก”แม่แก้วตอบ“งั้นขอบคุณครับ”ถึงผมรีบแค่ไหนผมก็ไม่ลืมขอบคุณแล้วแก้วเค้าไปไหนของเค้านะ แล้วผมจะไปหาเธอได้ที่ไหนล่ะเนี้ย ?อ๊า!โทร.ไปถามไอ้เขื่อนดีกว่าเผื่อจะรู้“ฮัลโหลไอ้เขื่อน! แกรู้มั้ยว่ะ ว่าไอ้ทอร์นาโดมันจะพาแก้วไปไหน ?”ผมถามเขื่อน‘ไม่รู้ว่ะ แต่ที่ที่พวกนั้นชอบไปน่าจะเป็นผับอ่ะ แกลองไปหาดูเดี๋ยวพวกฉันจะช่วยหาอีกแรง’เขื่อนพูด“ขอบใจมาก ฝากพวกแกด้วยนะ”ผมบอกเอนแล้วตัดสายทิ้งทันทีผมตะเวนหาแก้วและไอ้เวรทอร์นาโดนั้นตามผับต่างๆแล้ว ผมก็ยังหาไม่เจอสักทีระหว่างที่ผมยืนอยู่กลางสถานที่บันเทิงนั้นผมก็ไปสะดุดเห็นคนคนนึงซิ่งไม่ใช่ใครที่ไหนเค้าคือคนที่ผมตามหาอยู่นั่นเอง ไอ้เวรทอร์นาโด!!! ตอนนี้มันกำลังอุ้มแก้วขึ้นรถอยู่ผมเห็นดังนั้นจึงรีบวิ่งไปหามันทันที“เฮ้ย!แกจะทำไรอ่ะ ?”ผมตะโกนถาม“แกมาได้ไงว่ะ ฉันจะทำอะไรมันก็เรื่องของฉัน”ไอ้เวรนั้นมันตอบผมครับ“ไม่เกี่ยวไม่ได้หรอกนะ!!!”ผมตะโกนใส่มัน“ทำไม ? คนเป็นแฟนกันทำอะไรกันก็ได้ คนนอกอย่างแกไม่เกี่ยว”ทอรืนาโด เอ้ย!พายุตอบผมEnd Tomo Talk “มันคงไม่เกี่ยวกับฉันหรอกนะ ถ้าคนที่แกอุ้มไม่ใช่คนที่ฉันรัก”โทโมะตะโกน“เหอะ!รักแฟนชาวบ้านมันผิดศีลนะเว้ย!!!”พายุตะโกนบอก“ผืดก็ผิดดิ ก็รักไปแล้วนิ”โทโมะบอก“ปล่อยแก้วลงเดี๋ยวนี้นะ”โทโมะตะโกน“ปล่อยน่ะปล่อยแน่ แต่ไม่ใช่ที่นี่นะ แต่เป็นที่ม่านรูดน่ะ”พายุบอก“มันจะมากไปแล้วนะ ปล่อยแก้วลงเดี๋ยวนี้นะ ไอ้เวร”โทโมะบอกเมื่อโทโมะพูดจบก็เดินไปหาพายุทันที....เป็นจังหวะเดียวกับที่ ป็อปปี้ ฟาง เฟย์ เขื่อนมาถึงพอดี“เฮ้ย! ไอ้โมะใจเย็นๆ”ป็อปปี้ห้าม“เย็นไม่ไหวแล้ว ดูมันทำกับแก้วสิ”โทโมะบอก“เฮ้ย!พอพอเลิกๆ แก้วเลิกเล่นได้แล้ว”ฟางตะโกนบอก“เล่นอะไรกันว่ะ ?”โทโมะถามอย่าง งงๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา