พูดแล้วอยากร้องไห้ Crazy in love

9.0

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2554 เวลา 14.28 น.

  5 ตอน
  50 วิจารณ์
  15.17K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
(ฮัลโหล แก้วเหรอ ทำไมยังไม่มาอีกล่ะ ผมคิดถึงน้า)
 
แกเป็นใครว่ะ มีสิทธิ์มาคิดถึงแฟนชาวบ้านเขา
 
"อืม"ร่างสูงตอบไปเพียงเบาๆ
(แก้วๆไม่สบายหรือเปล่าเสียงเปลี่ยนไปนะ แล้วนี่อยู่ที่ไหนเนี่ย?)
"อืออ.."
(แก้ว พิชชี่คิดถึงแก้วนะ เมื่อไหร่จะเลิกกับไอ้บ้านั่นสักที เราจะได้คบกันอย่างเปิดเผยไงแก้ว)=*=ไอ้หน้าด้าน
"หืออออ"
(แก้วๆอยู่ไหนกันแน่เนี่ยะ ทำไมไม่พูดเลยล่ะ ฮึ)
"อยู่บนเตียงชั้น!"ร่างสูงหมดความอดทนที่อีกฝ่ายคอยแต่พร่ำพรรณาว่าคิดถึงอย่างนั้นอย่างนี้
(นี่ แก!แกเป็นใครแล้วแก้วล่ะฮะ!!)
"แล้วคนที่เค้าอยู่บนเตียงด้วยกัน เค้าเรียกว่าเป็นอะไรล่ะ ฮึ"ร่างสูงยกยิ้มมุมปากอย่างสะใจในขณะที่อีกฝ่ายเดือดดาลแทบคลั่ง
(โทโมะ! ไม่จริงแกโกหก เฮอะ คิดว่าทำแบบนี้แล้วแก้วจะกลับไปรักแกเหรอ ฝันไปเถอะเค้ารักชั้นเว้ย)พิชชี่ไม่ยอมลดราวาศอก
"งั้นสิ แก้วรักแกแต่...นอนกับชั้น...งั้นเหรอ"
(ไอ้โทโมะแก!)
"เเค่นี้นะ เสียเวลา ไปหากินที่อื่นไป"ร่างสูงวางสายจากศัตรูหัวใจตัวฉกาจแล้วหันมามองร่างบางที่หลับใหลอยู่บนเตียงอย่างไม่รู้เรื่องรู้ราว
 
นี่มันยังไงกันแน่นะ?
 
  ร่างบางหลับตาพริ้มอย่างสบายอีกฝ่ายอมยิ้มน้อยๆก่อนจะเอื้อมไปปัดผมที่ปรกใบหน้าหวานออกอย่างเบามือ
 
 ฮึ หลับยังน่ารักเลย-////-
 
" คนบนเตียงดูเหมือนจะเริ่มรู้สึกตัวก่อนจะค่อยๆปรือตาและเอ่ยเสียงแผ่วเบาอย่างัวเงีย
"อือ โทโมะคุยกับใครเหรอ"เทอพึ่งจะรู้ตัวเหรอ แม่ตัวแสบ
"เปล่านี่เสียงทีวีข้างห้องมั้ง ว่าไงตื่นแล้วเหรอ"
"แล้วเห็นว่าหลับเหรอจ๊ะ^^"ร่างบางโอบรอบคอร่างสูงลงมาระยะประชิดตัว
"กวนแต่เช้านะ"
"แล้วรักไหมล่ะ"
"จะให้ตอบว่าไงดี"โทโมะแกล้งยียวนอีกฝ่ายเล่นๆพร้อมทำท่าครุ่นคิดเล็กน้อย ในขณะที่อีกฝ่ายทำหน้ามุ่ยขึ้นมา
 
ทำหน้าแบบนี้อีกแล้ว ฮ่าๆ......
"ถ้าบอกว่าไม่รักจะฆ่าให้ตายเลยคอยดู ฮึ"ร่างสูงหัวเราะชอบใจที่เห็นท่าทีขู่ฟ่อของแมวน้อยอย่างแก้ว เห็นแล้วอดอารมณ์ดีไม่ได้จริงๆเลย
"ฮะๆเธอจะเอาอะไรมาฆ่าชั้น แค่เเรงยืนยังจะไม่มีเลย ลมพัดมาก็ปลิวแล้วว"ชายหนุ่มเอ่ยด้วยน้ำเสียงล้อเลียนอย่างนึกสนุก
"โทโมะ!พูดเวอร์"
"ไม่เวอร์เพราะชั้นรู้ดี"ชายหนุ่มพูดยิ้มๆทำเอาร่างบางหน้าแดงจัด
"บ้าเอ้ย ทะลึ่งจริงๆ"
"อะไรกันฮะ ตื่นมาก็ว่าเชียวถ้าทะลึ่งจริงๆต้องแบบนี้"ร่างสูงก้มจูบร่างบางที่นอนอยู่บนเตียงจนอีกฝ่ายตกใจเพราะตั้งตัวไม่ทัน แต่ก็ต้องรีบผละออกจากกันเพราะเสียงโทรศัพท์ของแก้วดังขึ้น
"เดี๋ยวแก้วมานะ"ร่างบางยันตัวขึ้นก่อนจะคว้าผ้าขนหนูผืนสั้นพันกายไปรับโทรศัพท์ แก้วมองหน้าผมนิดๆเป็นเชิงขอไปคุยที่อื่น ถ้าให้ผมเดาต้องเป็นมันแน่ๆ ไอ้พิชชี่  ผมรู้ว่าผมไม่ควรทำแบบนี้เพราะถึงยังไงการแอบฟังคนอื่นคุยโทรศัพท์มันก็เสียมารยาทอยู่ดี
"แก้ว รักพิชชี่นะ"
   เหมือนโลกหยุดหมุนไปชั่วขณะ ร่างสูงที่เดินตามมาแทบจะทรงตัวเองไม่อยู่ เมื่อร่างบางบอกรักคนอื่นที่ไม่ใช่ตัววเอง
 
พูดอะไรออกมานะ แก้ว เธอ...รักมันงั้นเหรอ ชั้นไม่น่าเดินเข้าไปจริงๆอย่างน้อย ได้รู้ว่าเธอแกล้งรักชั้นอยู่ก็ยังดี ยังดีกว่านี้จริงๆ...  ถ้าเขา 2 คนรักกัน แล้วเมื่อคืน?เกิดอะไรขึ้นระหว่างเรา เรื่องแบบนั้นมันเกิดขึ้นเพราะอะไรถ้าไม่ใช่..ความรัก
 
"แก้วรักพิชชี่นะ"
"แก้วรักพิชชี่นะ"
"แก้วรักพิชชี่นะ"
"โธ่เว้ยย"ร่างสูงสบถด้วยความเจ็บปวด เหมือนมีใครเอาเทปมาเปิดซ้ำแล้วซ้ำเล่าประโยคนั้นที่เขาไม่คิดว่าแก้วจะพูด 
 
น่าสมเพชตัวเองจริงๆว่ะ ไอ้โทโมะเอ้ยยย ไอ้โง่
 
~ใครไม่ลองไม่รู้ดูใจคนไม่เป็น น้ำตาสาดกระเด็นเท่าไหร่ คนมันไม่มีใจเราก็โง่กันไป ซมซนกลับมาเลียแผลใจเกิดมาไม่เคยรักใครเท่าเธอ ต้องมาเจอะต้องมาเจอใช้เวร~
  โง่ ร่างสูงได้แต่โทษตัวเอง อุตส่าห์แกล้งทำไม่รู้ไม่เห็นแต่มันก็ต้องกลัมาเจ็บอีกจนได้ แก้วกจะฆ่าเขาให้ตายคามือเลยหรือไง น้ำใสๆไหลรินอย่างห้าไม่อยู่ เจ็บ...แล้วต้องจำ แต่เขายิ่งเจ็บยิ่งไม่จำเพียงเพราะต้องการจะยื้อเอาไว้ให้นานที่สุด ถึงตอนนี้เขาควรปล่อยเธอไป  ใช่มั๊ย
 
ชั้นต้องปล่อยมือเธอแล้ว ใช่มั๊ยแก้ว
 
ร่างสูงเดินกลับเข้าไปในห้องน้ำเพื่อแต่งตัวไปเรียน 
..............................
ก๊อก ก๊อก
"โทโมะ อาบน้ำเสร็จหรือยัง ทำไมเข้าไปนานจังเดี๋ยวแก้วสายนะ" สายเหรอเธออยากไปหามันเร็วๆก็บอกมาเถอะ ชั้นไม่โง่แล้ว
".........."
"โทโมะ แกล้งแก้วใช่มั๊ย ออกมาเลยนะ"
"......."เอี๊ยดดด  ร่างสูงเปิดประตูออกมาพร้อมท่าทีเย็นชาแล้วเดินเฉียดร่างบางไป ไม่พูดไม่มองหน้า
"โทโมะ!เป็นอะไร ทำไมไม่พูดกับแก้ว"
"เปล่า ไปอาบน้ำเถอะกลัวสายไม่ใช่เหรอ"ร่างสูงดึงมือที่ร่างบางคว้ากลับแล้วไปแต่งตัว พอแต่งตัวเสร็จเราทั้งคู้ก็ไปขึ้นรถด้วยกัน ซึ่งทั้งเธอและผมก็ไม่ได้พูดอะไรกันมาตลอดทาง สักพักก็ถึงมหาละย เธอขอตัวไปข้าห้องน้ำก่อน ส่วนผมกำลังจะเดินขึ้นตึก...
"......."
"ว่าไงเพื่อน"ไอ้พิชชี่ ผมไม่เคยเป็นเพื่อนกับมัน ผมเลี่ยงการเผชิญหน้ากับมันเพราะไม่อยากมีเรื่อง ไม่อยากให้แก้วไม่สบายใจ แต่มันคว้าไหล่ผมเอาไว้
"เมื่อเช้าแก้วบอกรักชั้นว่ะ ฮะๆไหนบอกว่าแก้วอยู่กับแกไง โกหกเข้าข้างตัวเองนี่หว่า"
"........."
"เฮ้ย แกเป็นใบ้เหรอไงว่ะ ชั้นพูดแล้วไม่พูดด้วย ไอ้ลูกหมาเอ้ย ไอ้ขี้แพ้"
พลั่ก!  ร่างสูงหมดความอดทนก่อนจะกระแทกหมัดเข้าที่ใบหน้าใสของพิชชี่เต็มๆท่ามกลางสายตาจากผู้คน
พลั่ก! สำหรับที่แกกวน...ชั้น
พลั่ก!สำหรับที่แกหากินเองไม่เป็น จ้องจะแย่งเนื้อของคนอื่นไม่ต่างอะไรกับสัตว์
พลั่กๆๆๆๆๆ สำหรับที่แย่งแฟนชั้น!!!  ร่างสูงกำลังจะกระทืบพิชชี่ซ้ำแต่ถูกแรงผลักจากด้านหลัง.แก้ว
แก้วมาห้ามไว้แล้วลงไปประคองพิชชี่พลางเหลือบใบหน้ามองโทโมะด้วยแววตาสียใจ แต่มันกลับทำให้โทโฒะอึ้งจนพูดไม่ออก
"จะไปรักกันที่ไหนก็เชิญ"ร่างสูงพูดออกไปทั้งที่มันยากเย็นเหลือเกิน
"ทำไมต้องทำถึงขนาดนี้ด้วยล่ะโทโมะพูดกันดีๆก็ได้!!"ร่างบางตะคอกใส่ด้วยความเสียใจ  สายตาทุกคู่ล้วนจ้องมาที่เรา ก่อนที่พวกเพื่อนๆเทอและผมจะวิ่งมา
"โทโมะ เกิดอะไรขึ้นว่ะ ทำไมเป็นแบบนี้"ป๊อปปี้วิ่งหน้าตื่นเข้ามาถาม
"......."ร่างสูงไม่ตอบแต่กลับหันหลังเดินขึ้นตึก
"เดี๋ยวโทโมะเรายังคุยกันไม่รู้เรื่องนะ โทโมะๆๆ!"ร่างบางร้องเรียกโทโมะทั้งที่ยังประคองพิชชี่อยู่
"จะเอาอะไรอีก!!!!"โทโมะตวาดกลับใส่แก้วแย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน แก้วลุกขึ้นมาเผชิญหน้ากับโทโมะก่อนจะเดินเข้าหาอย่างเชื่องช้าน้ำใสๆไหลอาบแก้มไม่หยุดทั้งตกใจและเสียใจแต่มันไม่เท่าผมหรอก
"ทำไมทุก ยะ อย่าง ฮึก ถึงกลายเป็นแบบนี้"ร่างบางเอ่ยถามด้วยน้ำตา
"เฮ้ โทโมะ เราพูดกันดีๆก็ได้นี่ต่อยเราทำไมว่ะ"
"ไอ้พิชชี่!!แกหุบปากไปเลยนะ แกพูดอะไรกับชั้นเมื่อกี๊นี้ช่วยบอกกับผู้หญิงคนนี้ให้ครบด้วยอย่าเอาแต่หลบอยู่ตายชายกระโปรงผู้หญิงสิว่ะ เฮอะ น่าสมเพชที่สุด"
"มันจะมากไปแล้วนะเว้ย"
"ถ้าอยากได้มากนักก็เอาไปเลย ชั้นยกให้"ร่างสูงตวาดใส่หน้าทั้งคู่
"เฮอะ ชั้นไม่จำเป็นต้องขอและแกก็ไม่จำเป็นต้องให้ เพราะยังไงแก้วก็เลือกชั้น"
"........."
"แก้ว"พิชชี่พูดพร้อมเดินไปจับมือแก้ว ผมก็ได้แค่...มอง
"บอกมันไปเลยแก้ว ว่าแก้วเลือกเราใช่มั๊ย แก้วไม่ได้รักมันแล้ว แก้วรักเรา"พิชชี่พูดกับแก้วแล้วหันกลับมามองโทโมะด้วยสายตาท้าทาย
.................

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา