Sweet love แอบถ่ายหัวใจนายมือเบส...

7.1

เขียนโดย yuri

วันที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.41 น.

  17 ตอน
  95 วิจารณ์
  26.74K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
(บันทึกพิเศษ : ป็อบปี้)
"อื้อ"
  ผมพลิกตัวไปคว้าร่างบอบบางที่น่าจะนอนอยู่ข้างๆ เมื่อรู้สึกตัวในช้าววันใหม่ผมรู้สึกว่าร่างกายเมื่อยล้าไปหมด
     ว่าแต่ฟางไปไหนนะ ทำไมคว้าไม่เ็ห็นเจอความจริงท่าทางไม่รู้ประสีประส่าอย่างนั้นถ้าเจอศึกหนัดแบบเมื่อคืนต้องนอนแง้วๆอยู่บนเตียงไม่น่าจะขยับไปไหนไ้ด้นี่น่าแปลกแฮะ..
"ฟาง(ผมพูดออกมาทั้งที่ยังไม่ลืมตา)ฟางอยู่ไหนยัยตัวดี"
ฮู่ว....เรียกชื่อนี้อีกแล้ว" เสียงขุ่นๆนั้นผมมั้นใจว่าไม่ใช่ฟางแน่นอน
จริงสินะ...เมื่อคืนนี้
"เรียกชื่อฟาง  ฟาง  ฟางทั้งคืนเลย อยากรู้จริงๆเลยว่าหน้าใสๆตัวเท่าลูกแมวอย่างนั้นมัอะไรดี"
พิมตอนนี้อยู่ในชุดคลุดอาบน้ำสีขาวมองผมด้วยสายตาขุ่นๆแล้วนั่งลงปลายเตียงของผม
"จนได้สินะ.." ผมพูดแล้วลุกขึ้นจุดบุหรี่ขึ้นสูบ
  เมื่อคืนี้ ผมคงเมามากสินะถึงได้เห็นพิมเป็นฟาง  ให้ตายเหอะถ้าเรื่องนี้ถึงหูฟางมีหวังบ้านแตกชัวๆ
แค่คดีที่สนามบินเทอยังงอนผมไม่หายเลย
"นายพูดจาทำร้ายจิตใจฉันหลายครั้งแล้วนะป็อบปี้"
"ช่างมันเหอะ ฉันผิดเองแหละแต่ตอนนี้ช่วยกลับไปก่อนได้มั๊ย"
"ป็อบทำไมถึงพูดจาเหมือนฉันไม่มีความสำคัญขนาดนั้นด้วย"
"เราตกลงกันเรื่องความสัมพันธ์กันนานแล้วไม่ช่หรอพิม"
ผมย้ำระหว่างข้อตกลงของเรา
แค่นี้ฟางก็เสียใจมากพอแล้ว
"กลับไปเหอะ"
"ฉันไม่อยากจบ...เราก็เข้ากัยได้ทุกอย่างทำไมนายไม่ให้โอกาศฉันบ้างล่ะป็อบ"
"เทอก็รู้้ว่าทำไม"
"ถามจริงๆเถอะว่าทำไมถึงเลือกยัยนั้น ทั้งที่ฉันดีกว่ามันตั้งเยอะ"  พิมเปรียบเทียบตัวเองกับฟาง
"ฉํนกับฟางคบกันโดยไม่ได้มีเหตุผลแค่เรื่องบนเตียงเพราะฉะนั้นกลับไปเถอะ"  ผมพูดแล้วคว้ากางเกงขึ้นมาใส่
"งั้นหรอ  หึๆ"
ปิ๊งป่องๆๆๆๆ
พิมรีบเดินไปเปิดประตูทันทีที่ได้ยินเสียงกริ่ง แต่ผมไหวตัวช้ากว่าเพราะกำลังใส่กางเกง
พอผมใส่กางเกงสำเร็จและรีบเดินไปที่ประตูแต่ไท่มันเพราะพิมเปิดประตูซะแล้ว
"...!!!"
เมื่อผมมาถึงประตูและรู้ว่าผู้มาเยือนคือใคร ตอนนี้ก็เหมือโดนค้อนปล์อนฟาดหัวเต็มๆ
ในตาเบิกกว้างอย่างตกใจ
"ฟาง..." ผมพูดได้เพียงเท่านั้นเพราะเหมือมีแะไรมาจุกอยู่ในคอจนพูดไม่ออก
--------
(จบพิเศษ : ป็อบปี้)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา