Sweet love แอบถ่ายหัวใจนายมือเบส...

7.1

เขียนโดย yuri

วันที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.41 น.

  17 ตอน
  95 วิจารณ์
  26.73K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
~~~~ฟาง(Fang)~~~~
  บอกฉันที...ความรุ้สึกรี้มันอะไรกัน
ฉันได้แต่เม้มริมฝีปากอารมณ์เดือดพล่านมองไปที่พิมอยุ่ในชุดคลุมอาบน้ำแหวกตรงเนินอกน่อยๆจนเห็นรอยแดงที่เิกิดจากริมฝิปากของใครบางคน
ส่วนป็อบตอนนี้ใส่แค่กางเกงยืนตัวเดียวโชว์แผงอกกว้างและแข็งแกร่งตอนนี้ก็มีรอยแดงๆเต็มบริเวณซอกคอและร่างกายเหมือนๆพิม
"ขอบคุณยะที่ทำให้ฉันรุ้จักคำว่าซื่อสัตย์ของผู้ชายที่ชื่อ ภานุ  จิระคุณ ว่ามันสะกดยังไง...ขอบคุณจริงๆ"
ฉันฝืนยิ้มแบบไม่รู้สึกอะไรก่อนจะหันหลังเดินหนีออกมาก่อนที่น้ำตามันจะไหล ฉันไม่อยากจะให้ป็อบกับยัยพิมมี่อะไรนั้นเห็นความน่าสมเพชของฉัน
  ตกใจล่ะสิ พิมคงจะคิดว่าฉันจะต้องร้องไห้โวยวายอยุ่ตรงนั้น
คิดผิดแล้วพิม....เทอรุ้จักฉันน้อยเกินไป
"ฟาง...ฟาง...ฟางเดี๋ยวป็อบอธิบายได้นะ"
ขณะที่ฉันเอื่อมมือไปกดลิฟต์ป็อบปี้ก็วิ่งตามมาทั้งๆที่ใส่แค่กางเกงยีนตัวเดียวมาหาฉันแล้วจับข้อมือไว้
เพียะ!!!!
  ความโกระทำให้ฉันตบหน้าป้อบไปเต็มแรงจนเขาหนาหันตามแรงตบ
"อย่าเอามือที่ไปกอดผู้ญิ๋งคนอื่นมาแตะต้องตัวฉัน"ฉันตะคอกออกไปเสียงดัง
"นายสกปรกเกินไปแล้วนะป็อบ  รู้ตัวบ้างรึเปล่า"
"ฟังฉันก่อนสิฟาง ฉันอธิบายได้นะ"
"อธิบายทำไมล่ะในเมื่อทุกอย่างมันชัดเจนอยู่แล้ว นายจะบอกว่าเมื่อคืนไม่มีอะไรงั้นหรอเลิกคิดว่าฉํนเป้นผู้หญิงโง่ๆซักทีได้มั๊ย...."
ฉันผลักป็อบออกแรงๆ  เป็นจังหวะเดียวที่ลิฟตืมาพอดีฉันจึงแซกตัวเข้าไปแล้วกดปิดลิฟต์ทันที
ทิ้งให้ป็อบยืนนิ่งอนู่ตรงนั้นคนเดียว....
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@.......

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา