Sweet love แอบถ่ายหัวใจนายมือเบส...

7.1

เขียนโดย yuri

วันที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.41 น.

  17 ตอน
  95 วิจารณ์
  26.75K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
~ตอนนี้ฉันอยู่ที่ห้องของป็อบปี้~
"ไม่คิดจะพูดอะไรหน่อยหรอ..." ป็อบเอ่ยถาม
"แล้วคิดว่าฉันควรจะพูดอะำไรดีล่ะ"
"ยังโกรธไม่หายสินะ" พูดพลางเอื่อมมือม่กุมมือฉันไว้
"ก็ไม่ได้ติดใจอะไรหรอก(แต่ไม่สามรถลบภาพนั้นได้)"
"แล้วทำไมทำหน้าอย่างนี้ ตั้งแต่กลับมาจากอเมริกายังไม่เห็นเทอยิ้มเลย"
"แค่กำลังคิดอะไรนิดหน่อย"
"เรื่องของเรารึเปล่า"
"อืม"
"ขอโทษจริงๆนะฟาง...เรื่องนั้น"
"ฉันเข้าใจ(ฉันถอนหายใจก่อนจะพูดคำนั้นออกมา) เรา....ห่างกันซักพักเถอะนะ"
"........."เงียบ
"มีหลายเรื่องที่เรามีความคิดไม่ตรงกันเราน่าจะห่างกันซักพักเพื่อใช่เวลาส่วนนั้นคิดทบทวนดู"
"ไม่"
"ฟางอยากให้ป็อบเป็นฝ่ายคิดบ้างนะ"
"ฉันจะต้องเก็บของที่เคยทิ้งไว้นี่กลับบ้านก่อนแต่ต้องรบกวนนายช่วยไปส่งด้วยเพราะรี่ก็เย็นมากแล้ว"
"ฟาง" ฉันกำลังจะลุกไปเก้นของแต่ป้อบก็จับข้อมือฉันไว้เสียก่อน
"อยากฝห้ทุกอย่างมันเป็นอย่างงี้หรอ  อยากให้เราห่างกันจริงๆรึไง"
"......"
"ที่ผ่านมาเราเจ็ยกับระยะห่างไม่พอรึไงเทอถึงอยากให้เราเจ็บเพิ่มขึ้นอีกน่ะ"
"มันไม่ได้เป็นความต้องการของฉัน แต่มันเป็บความต้องการของเราเชื่อสิ"
ฉันดึงข้อมือออกจากป็อบ
"ฉันจะไปเก็ยของแล้ว ใช้เวลาไม่นานหรอก"
"ฉันไม่ให้เทอไปไหนทั้งนั้น(เขาพูดแล้วกระชากข้อมือฉันแรงๆ)สาบานด้วยหัวฉันเลยว่าถ้าเทอเอาอะไรกลับไปแม้แต่ชิ้นเดียวฉันจัดการเทอแน่"
"ถึงฉันจะเก็บของกลับไปก้ใช่ว่าเราจะต้องเลิกกันนี่ บอกแล้วไงว่าเราแค่ห่าง"
"ทำไมต้องห่าง"
"ฉันอธิบายทุกอย่างได้นะ เทอเองก้บอกว่าเข้าใจแล้วทำไมไม่ยอมจบ"
"...."

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา