Sweet love แอบถ่ายหัวใจนายมือเบส...

7.1

เขียนโดย yuri

วันที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.41 น.

  17 ตอน
  95 วิจารณ์
  26.73K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ไม่ว่าฉันจะอยากกอดเทอมากแค่ไหน  ไม่ว่าฉันจะคิดถึงเทอมากจนแทบคลั่งตาย ฉันก็จะรอกอดเทอคนเดียว....และถ้าถึงวันนั้นจริงๆก็อย่ามาบ่นว่าฉันไม่รู้จักพอ นิสัยเสีย กินจุ และโลภมากก็แล้วกัน"
โอ๊ยยยยย ไม่โกรธเรื่องยัยพิมแล้วก้ได้แต่โกรธเพราะคำพูดล่อแหลมของและร้ายกาจของนายนี่แหละ  T^T
"ป็อบบ้า! ใครเขาพูดเรื่องแบบนี้กันตรงนี้ อย่างนี้เล่าฉันก้อายเป็นเหมือนกันนะนายนี่มัน อื้อ... "
   ริมฝีปากร้อยระอุราวกับถ่านไฟจัดจุมพิษที่ริมฝีปากฉันอย่างรวดเร็วเพื่อหยุดถ้อยคำที่จะออกมาแล้วทำใ้เราทะเลอะกันง้องๆแง้งๆ
ฉันหอบหายใจถี่ๆเพื่อเรียกสติตัวเองและพยายามดิ้นให้หลุดจากพันธนาการของคนเจ้าเล่ห์
ผู้ชายนิสัยไม่ดี เขานี่มันความอดทนต่ำจริงๆ
"พอแล้วนะ....ฉันไม่ใช่ยัยพิมของนาย"
"อีกนิดน่า" เขาใช้ริมฝีปากทำลอยแดงที่คอฉันเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของ
"ลิมิตฉันให้นายได้แค่จูบ เดี๋ยวก็ฟ้องพ่อนายเลยนี่"
"นี่ก็จูบเหมือนกันนี่นา แค่ไม่ได้จูบที่ปากหวานๆของเทอแค่นั้นเองฉันจะจูบทั่วตัวก็ไม่ผิด" โ๊อ๊ยยยยยยยย จะบ้าตาย
"ฟางจะร้องไห้แล้วนะไม่เล่นแบบนี้แล้วพอที..."
"ไม่พอหรอก..ไม่รู้รึไงว่าฉันอยากจูบเทอซ๊ำแล้วซ้ำเล่า"
"รู้แล้วๆ แต่ไม่ให้ทำนี่ไม่เอาแล้วนะปล่อยเลย"
ฉันไม่อยากเป็นเหมือนผู้หญิงคนอื่นๆของเขานะ ใครก็ได้ช่วยฉันที....
.....................
................
...........
.........

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา