Sweet love แอบถ่ายหัวใจนายมือเบส...

7.1

เขียนโดย yuri

วันที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.41 น.

  17 ตอน
  95 วิจารณ์
  26.74K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
----บ้านแก้ว-----
  บรรยากาศบนโต๊ะอาหารน่าจะดีกว่านี้ ถ้าไม่มีเรื่องน่ารำคาญใจให้หงุดหงิด ก็เรื่องยัยพิมน่ะสิกว่าจะสลัดหลุดเป็นชัวโมงนี่ฉันอุตส่าทำใจแล้วนะถ้าเขามีกิ๊กก็ให้เขามีไปแต่ไม่ใช่ควงมาให้ฉันเห็น
  ฉันพยายามอย่างมากที่จะไม่พูดเรื่องพิมให้ป็อบปี้เป็นคนเล่าเอง
แต่ตลอดการเดินทางออกจากสนามบิน เขาก็เอาแต่เงียบไม่ยอมอธิบายอะไร ป็อบปล่อยให้ฉันนั่งอารมณ์เสียตลอดกลางวันจนถึงเย็นไม่คิดจะพูดอะไร จะให้ฉันทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้งั้นหรอมันยากมากนะที่ฟางคนนี้จะทำใจรับได้น่ะ 
ฉันจะแน่ใจได้ไงว่ายัยพิมอะไรนั้นจะำม่รบกวนเวลาของเราสองคน   ตอนอยู่ที่อเมริกายังอยู่ด้วยกันไม่หนำใจอีกรึไง
"นี่...ทำไมนั่งเงียบล่ะอาหารไม่ถูกปากหรอลูก"แม่ป็อบถามฉัน
"ป็อบพึ่งกลับมาทำหน้าให้มีความสุขหน่อยสิ"แม่ฉันเองแหละ
"ไปทำอะไรให้น้องเค้าโกรธล่ะมีอะไรคุยกันดีๆสิโตๆกันแล้วนะ"พ่อป็อบ
"ไม่มีอะไรหรอกค่ะ...หนูแค่ปวดหัวนิดหน่อย"ฉันพูดก่อนที่พ่อจะดุป็อบ(พ่อ-แม่ป็อบชอบเข้าข้างฉัน พ่อ-แม่ฉันชอบเข้าข้างป็อบป็อบ)
"ป็อบไม่ได้ก่อเรื่องอะไรแน่นะวันนี้...เฮ้อ!!! ตาป็อบเนี่นน๊าาา"แม่ป็อบกล่าวถามลูกชาายที่เอาแต่เงียบ
"ไม่ต้องตำหนิป็อบหรอก"คุณพ่อฉันเ่อ่ยขึ้น"แล้วเรื่องสมัครงานไปถึงไหนแล้วล่ะลูกฟาง"
"กำลังหาอยูค่ะ"ฉัน
"ไม่มีที่ไหนถูกตาบ้างเลยหรอลูก"
"ยังเลยค่ะคุณแม่...แล้วอีกแย่างหนูไม่อยากกลับไปเป็นปาปารัชชี่แลัวด้วยอยากทำงานที่ใช้ฝึมือแต่จบใหม่ๆก็ต้องไปเป็นลูฏน้องเขาก่อน"
ฉันลอบมองป็อบป็อบเองก็มองฉันเช่นกัน
"จริงๆตอนนี้ป็อบก็กลับมาอยู่กรุงเทพแล้ว...ช่วงหางานตอนนนี้ฟางก้ไปพักอยู่กับป้อบก่อนก้ได้นะลุก"แม่ฉันบอก
"ถามเขาหน่อยสิคะ..ว่าเขาอยากให้ฟางอยู่รึป่าว"
"ทำไมต้องถาม"ป็อบตบคำประชดของฉันมาด้วยเสียงเข้มทำอย่างกับว่าเขาไม่ผิดที่ฉันเป็บแบบนี้ก็เพราะเขานั้นแหละแค่อธิบายเรื่องยัยพิมทำไมต้องทำให้ฉันอารมณ์เสียด้วย

"งั้นช่วงนี้ฟาก็ไปอยู่คอนโดของป็อบก่อนแล้วทีกันหางานได้ค่อยว่ากันอีกที"ตอนนี้พวกท่ายคงคิดว่าความใกล้ชิดจะทำให้เราผูกพันธ์กันมากกว่าเดิมแต่ตอนนี้อาจทำให้เราออกห่างจากกันมากว่าเดิมน่ะสิ
ก็เพราะว่าป็อบคงอยากให้ยัยพิมอยู่ด้วยมากกว่าฉันซะอีกน่ะสิ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา