Sweet love แอบถ่ายหัวใจนายมือเบส...

7.1

เขียนโดย yuri

วันที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.41 น.

  17 ตอน
  95 วิจารณ์
  26.75K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
---กลางดึก---
นี่ถือว่าเป็นมิตติ้งเล็กๆระหว่างครอบครัวฉันกับป็อบปี้ พอทานอาหารเสร็ยจพวกผู้ใหญ่ท่านก็นั่งจิบน้ำชาคุยกันสนุกสนาน
อ้อ!! คืนนี้ครอบครัวของป็อบค้างที่บ้านฉันด้วยนะ จะว่าไปแล้วครอบครัวเราก็ไปมาหาสู่กันบ่อยๆถ้าครอบครัวฉันไปเที่ยวบ้าบบ็อบก็จะค้างที่นั้นเหมือนกัน
เราน่าจะมีความสุขถ้าไม่เกิดเรื่องงี้เง่านี่ซะก่อน
"เฮ้อคิดมาถึงตรงนี้ก็เซ็งเลย" ฉันถอนหายใจแล้วปิดโน๊ตบุ๊คที่ใช้เสิร์ชหางาน
"ดึกแล้วทำไมยังไม่นอนอีก"ป็อบพูดพร้อมกับเดินเข้ามาหาฉัน
"หางานอยู่น่ะ" ถ้าปกติแล้วเราจะเท็กแคร์ดูแลหัวใจกันมากกว่านี้ถ้าไม่เกิดเรื่องงี้เง่านี่ขึ้นซะก่อนตอนนี้พแเห็หน้าป็อบก็จะมีหน้ายัยพิมลอยขึ้นมาแซกทุกที
"แต่ตอนนี้กำลังจะไปนอน...แล้วฝันดีนะ" ฉันบอกพร้อมหอบโน๊ตบุ๊กจะเดินออกไปแต่ป็อบปี้ก็เดินมาขวางไว้
"มีอะไรอีกล่ะ" ฉันเอ่ยถามป็อบ"
"อย่าทำตัวเป็นเด็กมีปัญหาอะไรก็พูดกันตรงๆ" พูดเสียงเชิงำหนิ
"ใช่สิ...ฉันมันเด็กนี่"
  ฉันบอกออกไปเพราะความโกรธ ฉันอุส่าเปิดโอกาสให้ด้วยการถามว่า'มีอะไรอีกล่ะ'แทนที่เขาจะพูดเข้าประเด็นแต่กลับพูดเสียงเข้มใส่ฉันเป็นเชิงตำหนิ แถมยังมองฉันด้วยสายตาตำหนิเด็กสุกท้ายเขาก็โยนความผิดให่ฉันทุกที
"เพระฉันมันเด็กใช่ไหมนายถึงไปมีผู้หญิงที่เป็นผู้ใหญ่ในเรื่องแบบนั้นมากกว่า"
"ฟาง เทอกำลังพูดไม่รู้เรื่องนะ" ป็อบตวาดพร้อมกับดึงข้อมือฉันคงกลัวว่าคุณพ่อ-คุณแม่จะได้ยินสินะแต่ฉันก็สะบัดมันออกอย่างไม่ใยดี
"ฉันพูดไม่รู้เรื่องหรือพูดแทงใจดำนายกันแน่"
"ฉันไม่ได้คิดอะไรกับพิม"
"แล้วยัยนั้นแล่นตามนายมาถึงเมืองไทยทำไม"
"พิมบอกแล้วไม่ใช่หรอว่าเค้ากลับมาเยื่อมบ้านเกิด พิมเป้นคนไทย"
"แล้วนายจะให้ฉันเชื่อง่ายๆหรอป็อบ"
"ฟาง อย่าคิดมาหจนทำให้เรามีปัญหากันได้มั๊ย"
  ร่างสูงถอนหายใจพร้อมเดินเข้ามาเพื่อจะปลอยโยนแต่ฉันกลับถอยห่างฉันยังไม่พร้อมที่จะคุยกับเขาฉันรูว่าตอนนี้ฉันอารมณ์ร้อนเกิดไป ยิ่งคุยทุกอย่างก็ยิ่งพัง
"ฉันทำใจมาตลอดไม่ว่าเราจะไม่มีเวลาอยู่ด้วยกันต้องคุยกันผ่านจอคอมหรือโทรศัพน์แต่นั้นก็ไม่เแ้นภาระสำหรับฉันเลย"
"...." ป็อบไม่พูดอะไร
 บ้าจริงๆเลยแันไม่ตั้งใจจะร้องไห้นะอยู่ๆน้ำตาบ้านี่ก็ไหลแแกมาเอง
"หรือตอนอยู้อเมริกานายจะไปมีผู้หญิงคนอื่นไปมีปะไรกับใครฉันก็ไม่สน"
"...."
"แต่ขออย่างเดียวถ้าเป็นที่นี่และต่อหน้ฉันอย่าพามาให้ฉันเห็นเพราะฉันใจแคบยอมรัยไม่ได้หรอก"
"...."
"นายบอกว่านายไม่ได้คิดอะไรกับพิม แต่นายถามยัยนั่นซักคำมั๊ยว่าคิดอะไรกับนายถึงฉันจะไม่ค่อยรู้อะไรแต่ฉันก็ไม่โ่ง่พอจะดูไม่ออก"
"...."
ป็อบตอบคำถามฉันมาด้วยความเงียบฉันไม่เปิดโอกาสให้เขาได้พูดอะไรมากมายเมือฉันพูดจบฉันก็เดินออกมาแล้วก็เดินขึ้นไปห้องนอนของฉันอยา่งไม่ลังเล
เพียงแค่นี้แันก็รู้แล้วว่า....ที่ๆไม่มีฉันยืนข้างๆเขา....เป็นที่ของพิม
-----------------------------------------------------------------------------------------------พอแค่นี้ก่อนนะไม่ค่อยว่างเลยอะ  T^T

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา