Sweet love แอบถ่ายหัวใจนายมือเบส...

7.1

เขียนโดย yuri

วันที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.41 น.

  17 ตอน
  95 วิจารณ์
  26.74K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                                                    --ห้องของป็อบปี้--
"ถึงห้องแล้ว......อื้อ......ไม่เป็นไร"
    ผมกดวางสายจากแก้วที่โทรมาด้วยความเป้นห่วง ยัยนั้นกลัวว่าผมจะขับรถเสยข้างทางก่อนจะกลับถึงคอนโดหลังจากที่พวกเราไปดื่มที่คลับกันมาจนเมาไปตามๆกัน
ปิ๊ง  ป่อง!!  ๆๆๆๆู
ใครมาดึกๆดื่นๆว่ะ หรือว่าจะเป็นฟางแต่พอเปิดประตูก็ไม่ใช่อย่างที่ผมหวัง
"ไง...ทำไมเจอหน้าฉันต้องทำหน้าผิดหวังแบบนั้นด้วยคิดว่าฉันจะเป็นใครอย่างนั้นหรอเฮ้อ! น่าผิดหวังจังเลยพิมเทอมันไม่สำคัญกับเขาเลย"  พอมพูดขึ้น
"เข้ามาก่อนสิมีไรรึเปล่ามาซะดึกเชียว" ผมถามขณะที่พิมเดินเข้ามาในห้องผมแล้ว
"แวะมาไม่ได้รึไง ตอนอยู่อเมริกายังแวะไปเลย"
"เทอก็รู้ว่าที่นี่ไม่ใช่อเมริกา  และมันไม่สมควรที่เทอจะมาหาฉัน"
"ไม่ได้มาทำอย่างอื่นหรอกน่าแค่หาเพื่อนดื่มแก้เหงาไม่ได้รึไง" เทอถือไวน์ที่ซื้อมาเดินเข้าไปในครัวจักอาหารลงจานแย่างอารมณ์ดี
"ฉันดื่มมากไม่ได้นะฉันไปดื่มกับไอ้พวกนั้นมาเยอะแล้ว"
"เชื่อตายล่ะนายคอแข็งจะตาย"  เทอวางอาหารลงบนโ็ต๊ะแล้วรินไวน์ให้ผม
"ชนแก้วกันหน่อยอุส่าห์ได้กลับไทยพร้อมกันทั้งที"
"ทำอย่างกับไม่ได้กลับมาซักสิบปีงั้นแหละ"
"ฉันไม่ได้กลับไทยมานานมากแล้วจริงๆนะ"
"ตั้งแต่พ่อกะแม่เลิกกันหลายปีก่อนฉันก็ไปอยู่กับพ่อที่อเมริกาฉันก็ไม่ได้กลับมาอีกเลย
การไปอยู่อมเริกานานๆทำให้ไม่เหลือเพื่อนที่ไทยเลยตลกไหมล่ะ"
"...." ผมเงียบผมรู้สึกว่าผมเริ่มเมาแล้วล่ะ
"พอ.."ผมบอกเมื่อเทอรินไวน์ให้ผมอีก
"โอเคๆ แก้วสุดท้าย"
"เทอนี่มึนจริงๆ" ผมพูดแล้วกระดกดื่มรวดเดียวหมดเทอคงรู้สินะว่าผมกำลังหงุดหงิดเรื่องฟางอยู่เลยอยากแกล้งเล่น

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา