ท้องฟ้า....นาฬิกา....น้ำตา....หัวใจ....

9.9

เขียนโดย numspy

วันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.55 น.

  11 ตอน
  49 วิจารณ์
  19.39K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10) น้ำตา..............

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ทางด้านโทโมะ
โทโมะ: ฮึกฮือๆๆ แก้วชั้นรักแก้วน๊ะ  ฮือๆกลับมาได้มั๊ยแก้ว ฮือๆๆ
........: ไปหาแก้วซิ
โทโมะ: ฟะ ฟาง
ฟาง: แก้วเล่าทุกอย่างให้ฟางฟังหมดแล้ว รีบไปหาแก้วเถอะ เครื่องบินสายอเมริกากำลังจะออกแล้วน๊ะ
โทโมะ: อะ อือ ขอบคุณน๊ะฟาง ขอโทดด้วยน๊ะที่ทำให้ฟางเจ็บ
ฟาง: ไม่เป็นไรหรอก ถึงฟางจะรั้งโทโมะไว้ฟางก็คงได้แค่ร่างกาย เป็นเพื่อนกันดีว่าฟางจะได้ทั้งความช่วยเหลืออย่างจริงใจ......สิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตฟาง...ก็คือ....เห็นคนที่ฟางรักมีความสุข........รีบไปเหอะ เครื่องจะออกแล้ว
โทโมะ: อืม ขอคุณน๊ะ ไปละ
แล้วโทโมะก็ขับรถออกไปที่สนามบิน
ฟาง: ขอบคุณน๊ะที่เทอรักชั้น แต่ชั้นไม่อยากกักขังหัวใจเทออีกต่อไปแล้ว....ขอให้มีความสุขมากๆน๊ะ ชั้นขอเป็นคนไปเอง......
....สนามบิน.....
โทโมะวิ่งเข้ามาสุดแรงและเมื่อมาถึงตารางแสดงรอบบินก็รู้ว่าเครื่องบินที่กำลังจะขึ้นคือเที่ยวที่จะไปอเมริกา
โทโมะ: มะ ไม่จริง นี่ชั้นมาช้าเกินไป ไม่ซิ ยังมีเวลา แก้ว รอชั้นก่อนน๊ะแก้ว
แล้วโทโมะก็วิ่งไปตรงทางผ่านก่อนขึ้นเครื่องบินที่กำลังบินขึ้นฟ้าอย่างมีความหวัง แต่กลับถูก รปภ. กักตัวไว้เพราะไม่มีพาสปอร์ดและตั๋วเที่ยวบินจึงไม่ให้เข้า
โทโมะ: โถ่เว้ย ปล่อยดิวะ ปล่อยชั๊น ปล่อยยยยยยยยยยยยยย
แล้วเครื่องบินก็บินจากไป..........
โทโมะ: แก้ววววววววววววววววววววววววว กลับมา  รอชั้นก่อน ฮือๆๆ ปล่อยยยยยย ปล่อยชั๊น แก้ววววววว ฮือๆๆ
3 วันต่อมา
แบงค์: เฮ้ย ไอ้น้องกินข้าวหน่อยดิ ไม่ได้กินมา 2 วันแล้วน๊ะ
โทโมะ: ............เงียบ..........
แบงค์: เฮ้ย อะไรนักหนาวะ ไหนแกบอกจะเข้มแข็งไง แล้วนี่อาไรฮะ(ว่าแล้วแบงค์ก็กระชากคอเสื้อน้องชายอย่างเหลือทน)
โทโมะ: (น้ำตาคลอ) แล้วจะทำยังไงละ  พี่ก็บอกผมซิ ทำไงแก้วจะกลับมา
แบงค์: อย่างน้อยชั้นก็ไม่ทำตัวโง่ๆเเหมือนแกหรอก ฮึ่ย ไอ้น้องบ้า (ว่าแล้วก็ชกน้องชายให้รู้สึกตัว)
โทโมะ: เออ ชั้นมันโง่ พี่ปล่อยให้ชั้นโง่เหอะ ชั้นไม่อยากทำอะไรอีกแล้ว ชั้นอยากเจอแก้ว ชั้นอยากเจอแก้ว พี่ได้ยินมั๊ยชั้นอยากเจอแก้ว (ตะคอกใส่พี่ชายทั้งน้ำตาที่ไหลไม่หยุด)
จะเปงไงติดตามน๊ะคร๊า เม้นด้วยๆๆๆ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา