ท้องฟ้า....นาฬิกา....น้ำตา....หัวใจ....

9.9

เขียนโดย numspy

วันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.55 น.

  11 ตอน
  49 วิจารณ์
  19.38K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) วันที่ชั้นกลัว...มันก็มาถึง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
วันอาทิตย์
วันนี้เป็นวันเกิดของหวาย
~~~ห่างกันซักพัก  ห่างกันซักพัก~~~
หวาย: ว่าไง
โทโมะ: (หวายคือคืนนี้มาเที่ยวบ้านชั้นนะ)
หวาย: อืม...แค่นี้นะ~~ตู๊ดๆๆๆ~~
พิชชี่: อืม...ใครเหรอครับหวาย...โทรมากวนแต่เช้าเลย
หวาย: อ๋อ...พอดีเพื่อนโทรมาถามเรื่องรายงานนะ ไม่มีอะไรหรอก..หวายไปอาบน้ำก่อนนะ
พิชชี่: เร็วๆนะครับ”ที่รัก” ผมคิดถึง
หวาย: ปากหวานแบบนี้รักตายเลย
แล้วหวายก็จูบพิชชี่ก่อนที่จะไปอาบน้ำ
ทางด้านโทโมะ(ผู้ไม่รู้อะไรเลย)
โทโมะ: แก้ว...พาชั้นไปซื้อเค้กกับของขวัญให้หวายหน่อยดิ
แก้ว: อืม..ที่ไหนอะ
โทโมะ: ชั้นพาไป
หลังจากที่ทั้งคู่ไปซื้อของขวัญกับเค้กเสร็จทั้งคู่ก็ไปทานข้าวกันต่อ
โทโมะ: แก้ว...แกว่าหวายจะชอบของขวัณชั้นปะ?
แก้ว: แฟนซื้อให้ซะอย่าง มีเหรอจะไม่ชอบ..นอกจาก...
โทโมะ: นอกจากอะไร?
แก้ว: นอกจากเค้าหมดรักแกแล้ว
โทโมะ: มะ ไม่หรอกมั้ง กินข้าวเหอะเดี๋ยวจะได้ไปแต่งบ้านรอหวายกัน
แก้ว: อืม
หลังจากที่ทานข้าวกันเสร็จทั้งคู่ก็กลับบ้านแล้วก็แยกย้ายกันไปแต่งบ้านโดยแก้วมีหน้าที่จัดบ้านส่วนโทโมะก็ไปทำขนม
เวลา 20.45 น.
ทางด้านโทโมะซึ่งนั่งรอหวายมาอย่างตั้งใจ
โทโมะ: แก้ว ทำไมหวายยังไม่มานะ??
แก้ว: เดี๋ยวก็มาน่า อาจจะกำลังแต่งตัวก็ได้
โทโมะ: อืม งั้นรออีกหน่อยละกัน
ทางด้านหวาย
ณ. ผับ RCA
พิชชี่: อ้าว..หวายมาแล้วเหรอครับ..ว้าว วันนี้หวายสวยชะมัดเลย
หวาย: อุ๊ย ขอบคุณค่ะ พิชชี่เนี่ย(พูดพลางเอามือลูบที่หน้าอกพิชชี่ แล้วทำเสียงยั่วนิดๆ) ก็หล่อไม่เบาเลยนะคะ
พิชชี่: ขอบคุณครับ งั้นคืนนี้เนี่ย(พูดพลางเอามือโอบเอวหวายไว้)  ดริ้งกับผมจะได้มั๊ยครับ
หวาย: ได้ซิ น้องขอ full moon แก้วนึง
พิชชี่: 2เลยน้อง
เวลา 00.37น.
ทางด้านโทโมะ
โทโมะ: แก้ว นี่มันเที่ยงคืนแล้วนะ ทำไมหวายยังไม่มาอีกอะ
แก้ว: ติดธุระมั้ง นายจะรอต่อป่าว ~หาว~ชักเริ่มง่วงแล้ววะ
โทโมะ: งั้นแกไปนอนที่โซฟาก่อนปะ ชั้นจะรอต่อ
แล้วโทโมะก็รอหวายต่อ...รอ...รอ...อร...แล้วก็รอ...
ทางด้านหวาย
ณ. คอนโด
พิชชี่: นี่ หวายๆ ถึงห้องแล้วเอากุญแจมาเร็ว
หวาย: (เมา) อืม อยู่นาย กระป๋าว
หลังจากที่เปิดห้องได้
หวาย: พิชชี่ นอนกับหวายน๊า
พิชชี่: อืม ได้ครับ
แล้วพิชชี่ก็จูบหวายก่อนที่จะค่อยๆเปลื้องผ้าของหวายออกจนเห็นเนินอกที่ขาวเนียน แล้วขบที่ซอกคอขาวๆไล่ต่ำมาถึงเนินอกจนแดงไปหมด
หวาย: อืม..หวายรักพิชชี่ค่ะ
พิชชี่: อ๊า...ผมก็รักหวายน๊ะ
เช้า
แก้ว: (เพิ่งตื่น) O_o!!!! จ๊าก ผีหลอก
โทโมะ: ผีบ้าผีบอไรแก
แก้ว: อะ อ้าว แกเองเหรอ..นี่แกไม่ได้นอนเลยเหรอ??
โทโมะ: เออดิ หวายไม่มาอะ
แก้ว: หวายป่วยป่าว??
โทโมะ: นั่นดิ งั้นเดี๋ยวชั้นไปอาบน้ำแล้วเราไปเยี่ยมหวายกัน
แก้ว: อืม งั้นชั้นกลับบ้านก่อนนะ(บ้านอยู่ตรงข้ามกัน)
เมื่อมาถึงหน้าห้องหวาย
แก้ว: อ้าว แล้วแกไม่เคาะประตูละ
โทโมะ: เคาะทำไม ชั้นมีกุญแจสำรอง
~แกร๊ก~...แอ๊ด
โทโมะ: หวาย โทโมะมายะ.....
หลังจากที่โทโมะเปิดประตูเข้าไปก็เห็นหวายนอนกอดพิชชี่อยู่แล้วเสื้อผ้าของทั้งคู่กระจัดกระจายอยู่ข้าวเตียง
แก้ว: หวายเป็นไงมะ....(เพิ่งเดินเข้ามา)
หวาย: อืม ใครเอะอะแต่เช้าเนี่ย....O_o!! ทะ โทโมะ
พิชชี่: ใครกันครับหวาย
หวาย: เอ่อ พะ เพื่อนค่ะ
โทโมะ: “เพื่อน” เฮอะชั้นได้รู้จักเทอดีก็วันนี้แหละหวาย เราเลิกกันเถอะ ชั้นไม่อยากเห็นหน้าเทออีก
แก้ว: เฮ้ย ใจเย็นๆดิ
หวาย: (พูดด้วยรอยยิ้ม) เลิกเหรอ ได้ซิ เพราะชั้นก็เบื่อกับความงั่งของนายเต็มทนแล้วเหมือนกัน
เมื่อหวายพูดจบโทโมะก็วิ่งออกจากคอนโดโดยมีแก้ววิ่งตาม
แก้ว: โทโมะๆ หยุดก่อน
โทโมะ: เทอได้ยินมั๊ย หวายบอกว่าเค้าเบื่อชั้น  ฮึก เค้าเบื่อชั้น เทอได้ยันมั๊ยแก้ว ฮือๆๆ วันที่ชั้นกลัวมันก็มาถึงเร็วกว่าที่ชั้นคิด ฮือๆ เค้าขยี้หัวใจชั้นฮือๆ เค้าไม่รักชั้นแล้ว...ชั้นมันไม่มีความสำคัญแล้ว ปึก ๆ ๆ ๆ(โทโมะต่อยกำแพงโรงจอดรถจนเลือดไหล)
แก้ว: พอ พอซักที่ แกทำร้ายตัวเองแล้วหวายจะกลับมาหาแกเหรอ?(พูดพรางจับมือโทโมะไว้ไม่ให้ต่อย) หันมามองหน้าชั้น..ชั้นบอกแกแล้วไงว่าชั้นยังอยู่ข้างแกเสมอ...ชั้นแก้วไงแก้วที่เป็นเพื่อนโทโมะ ที่คอยช่วยโทโมะเวลาโดนแกล้ง คอยปลอบแกเวลาแกเจ็บ ชั้นอยู่ข้างแกเสมอ...
โทโมะ: (ด้วยความเหนื่อย จึงทรุดลงนั่งโดยมีแก้วคอยประคองกอดไว้) ฮือๆชั้นขอบใจนะ ชั้นขอบใจ...ขอบใจ...~ฟรี้~
แก้ว: โทโมะๆๆ อ้าวหลับละ เฮ้ยชั้นสงสารนายจังงั้นวันนี้ไม่ไปร.ร.ละกัน
แล้วแก้วก็หามโทโมะขึ้นรถแล้วขับกลับบ้าน
ดีร้ายยังไงเม้นด้วยน๊า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา