Love and travel รักและการเดินทาง TK

9.1

เขียนโดย forkpalisala

วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 13.23 น.

  12 session
  22 วิจารณ์
  20.02K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
คนที่นั่งหน้าเบาะแก้ว//แหมคุณแก้วปกติมาเร็วตลอดตั้งแต่คุณคนนี้มาขึ้นรถช้าจังน่ะค่ะ
แก้ว//เออ..
โทโมะ//จริงเหรอครับ
คนที่นั่งหน้าเบาะแก้ว//จริงค่ะ
โทโมะ//อย่าบอกน่ะว่าเธอชะ...ชอบฉันน่ะ
แก้ว//จะบ้าเหรอ
ฟ้า//เราจะไป สนามสู้วัวของมาดริดคือ Plaza de Toros 
  จุดในการเลือกที่นั่ง จุด Sambra แพงสุด มีร่มเงา   Sombra มีแดดบ้างร่มบ้าง (ราคาไล่ลงมา)Sol y som (ราคาไล่ลงมา)Sol ถูกสุด โดนแดดเต็มๆ  ตอนเข้าซื้อบัตร ให้เราระบุว่าจะนั่ง ตำแหน่งไหน เค้าจะเอาตารางราคามาให้เราเลือกว่าจะนั่งที่ขั้นไหน สูงสุด (Filas 1a 7) ถูกสุด เมื่อได้บัตรมาแล้วก็เข้าตามประตูที่เลือกจุด ตอนเราไป เลือก sol ก็เข้าประตูหน้าเลย ตำแหน่งที่นั่ง ดูจาก ขั้นบันไดว่าได้นั่งที่บันไดขั้นไหน และเบอร์ที่นั่งค่ะ
แครอล//แต่เราซื้อบัตรSombra มีแดดบ้างร่มบ้าง (ราคาไล่ลงมาค่ะ)หวังว่าจะไม่ร้อนน่ค่ะ
ประมาณ50นาที
แครอล//ถึงแล้วค่ะลงมาเลยค่ะ
ฟ้า//คุณโทโมะกรุณาซื้อบัตรเองน่ะค่ะ
โทโมะ//อ๋อคือผมไม่เข้าไปดีกว่าครับ
ประมาณ1ชั่วโมงก็ออกมากัน
แก้ว//ทำไมนายไม่ซื้อบัตรเข้าไปละ
โทโมะ//ผมไม่ชอบอะไรที่หวาดเสียวน่ะ
ที่รถ
ฟ้า//วันนี้วันอาทิตย์เราจะไปตลาดนัด el rastroน่ะค่ะ
สักพักก็ถึง
แครอล//ลงได้แล้วค่ะเดี๋ยวเราจะมาเจอกันอีก50นาทีน่ะค่ะ
โทโมะ//ไปตรงนั้นดีมั้ย
แก้ว//จะไปไหนก็ไปสิเกี่วไรกับฉัน
โทโมะ//เธอไปไหนฉันก็จะตามไป
แก้ว//นาย...(แก้วชี้หน้าโทโมะ)แล้วแต่ก็ได้
โทโมะ//ย่างนี้และไม่กล้าปฏิเสธคนหล่อ
แก้ว//I took this one.(เอาอันนี้ค่ะ)
โทโมะ//ไปซื้อหมวกกัน
แก้ว//ไม่เอาน่ะฉันเห็นหมวกทีไรเลือกนานเป็นบ้าเลย
โทโมะ//ฉันเลี้ยง
หลังจากนั้น40นาที
แก้ว//ไปรอที่รถดีกว่า
โทโมะ//ไปกัน
สักพักลูกทัวร์ก็มากันหมดแล้วก็กลับโรงแรม
แครอล//ตอนนี้ยังบ่าย3อยู่น่ะค่ะเดี๋ยวเราอยู่โรงแรมไปก่อนน่ะค่ะ
วันต่อมา
แครอล//วันนี้วันสุดท้ายแล้วค่ะไปปราด้า เดลโซล(Puerta del sol) ประตูพระอาทิตย์ เป็นจุดกลางของมาดริด และศูนย์กลางของประเทศสเปน กิโลเมตรที่ศูนย์อยู่ที่นี่ โดยถนนทุกสายของสเปนเริ่มต้นที่นี่ มีคำเล่าขานว่า ถ้าใครอยากมาสเปนอีกให้ตั้งจิตอธิษฐาน พร้อมกับเอาเท้าสัมผัสจุดกม.นี้พระบรมรูปพระเจ้า Carlos III และ Kilometre Zero (หลักกิโลศูนย์)  รูปปั้น “Oso y Madro?o” หรือ “The Bear and the Madrona” สัญลักษณ์ของกรุงมาดริด เป็นรูปหมียืนเกาะต้นไม้ ปีใหม่ประชาชน จะมาเบียดกันที่นี่ พร้อมทั้งถือองุ่นมา 12 ลูกและจะกิน ทุก 1 ลูกต่อเสียงระฆัง 1 ครั้ง ต่อคำอธิฐาน 1 ข้อ เมื่อระฆังครบ 12 ครั้ง ก็จะอธิฐานครบ 12 ข้อพอดี สำหรับ 12 เดือนใน 1 ปี เพื่อจะไ้ด้โชคดีทั้งปี ที่จัตตุรัสนี้คึกคักมากเลยค่ะ มีร้านค้าเต็มไปหมด คนก็เยอะมากค่ะ
ฟ้า//ไปครั้งนี้ถือว่าไปถ่ายรูปช็อปปิ้งดีมั้ยค่ะ
ลูกทัวร์//ดีค่ะ/ครับ
และเราก็ถึงกันคุณแครอลให้เวลา1ชั่วโมง
ฉันก็ลากโทโมะให้พาไปถ่ายรูปนายโทโมะก็บ่นๆอยู่นั้นแต่พอพาไปซื้อหมวกซื้อแว่นน่ะเลือกจนจะหมดร้านแล้วอะไรก็ไม่รู้พอโทโมะซื้อเสร็จฉันก็ลากนายโทโมะเขามาข้างในมาถ่ายรูปทุกซอกทุกมุมจนหมดเวลาเราก็เดินขึ้นรถ

ฝากmentหน่อยสินะขอร้อง

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา