Love and travel รักและการเดินทาง TK

9.1

เขียนโดย forkpalisala

วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 13.23 น.

  12 session
  22 วิจารณ์
  19.99K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แครอล//สวัสดีค่ะไปซื้อของกันสนุกไหมเอ๋ย
ฟ้า//เดี๋ยววันนี้เราเที่ยวภูเขาไฟฟูจิกันน่ะค่ะภูเขาไฟฟูจิมีประวัติว่าภูเขาไฟฟูจิ ได้รับการยกย่องว่าเป็นภูเขาที่สวยขนาดไม่มีภูเขาลูกใดมาเทียบเคียงได้ และทะเลสาบอาชิ ในฮาโกเนะก็เป็นทะเลสาบที่คนนิยมมาบันทึกภาพเก็บไว้บ่อยครั้งที่สุด พื้นที่ส่วนใหญ่ของฟูจิและฮาโกเนะถูกกำหนดให้เป็น อุทยานแห่งชาติ ภูเขาไฟฟูจิ โผล่พ้นผิวมหาสมุทรเป็นรูปกรวยคว่ำได้ส่วนงามสง่า แต่เดิมภูเขาไฟฟูจิเป็นดินแดนต้องห้ามของผู้หญิงมาเป็นเวลาหลายร้อยปีแล้ว ตราบจนกระทั่งถึงปี ค.ศ.1867 ความเชื่อดังกล่าวเริ่มถูกลบล้าง เมื่อหญิงชาวอังกฤษคนหนึ่งอาจหาญปีนขึ้นภูเขาลูกนี้ และทุกวันนี้นักปีนเขาราวครึ่งหนึ่งจาก 400,000 คนที่มาปีนภูเขาฟูจิในแต่ละปีเป็นผู้หญิง
ประมาณ1ชั่วโมงกว่า
แครอล//ขณะนี้เราอยู่ที่ภูเขาไฟฟูจิค่ะ
ฟ้า//เชิญชมตามสบายน่ะค่ะกลับมาเจอภายใน1ชั่วโมงน่ะค่ะ
1ชั่วโมงผ่านไปไหวเหมือนติดปีก
ฟ้า//เป็นไงสนุกไหมค่ะ
แครอล//เดี๋ยวเราจะกลับโรงแรมไปทานข้าวเย็นน่ะค่ะ
สักพักก็มาถึงโรงแรมแล้วก็ทานข้าวเสร็จ
ที่ห้องแก้ว
(ฮืมเลิกกันน่ะเธอก่อนมันจะสายไป)
แก้ว//เฟย์โทรมามีไรจ๊ะ
เฟย์//เห็นเขื่อนบอกว่าวันนี้ไปดภูเขาไฟฟูจิด้วยนิ
แก้ว//ใช่ ฉันไปชิบุย่ามาซื้อของจนปวดแขนเลยแค่นี้น่ะบาย
เฟย์//บายจ้า
วันต่อมา
ที่โรงแรมขณะที่แก้วลงมาทานข้าว เผลอเดินชนใครเข้า
แก้ว//นายโทเมะ
โทโมะ//โทโมะจะบ้าเหรอยัยทอม
แก้ว//ฉันบอกให้หยุดพูดไง
แต่โทโมะก็พูดไปเรื่อยๆ
แก้ว//ไม่หยุดใช่ไหม
และแก้วเลยต่อยที่ปากโทโมะ
โทโมะ//นี้ยัยทอมฉันเจ็บน่ะ
แก้ว//ฉันไม่ได้โดนนิฉันไม่รู้ว่ามันเจ็บหรือเปล่า ไปก่อนน่ะฉันจะไปกินข้าว
พนักงาน//何が良いされている。(รับอะไรดีค่ะ)
แก้ว//เออ
โทโมะ//水ラーメン2と2眼鏡を外します。(เอาราเมง2และที่น้ำแร่2แก้ว)
แก้ว//นายสั่งอะไรให้ฉันเนี้ยแล้วมาทำไม
โทโมะ//เอาราเมง2และที่น้ำแร่2แก้วไง ที่ฉันมาฉันอยากให้เธอไถ่โทษที่ต่อยฉันไง
แก้ว//ชิไม่เหรอ
สักพักราเมงก็มาและแก้วก็กินเสร็จ
โทโมะ//私は知っている。(เท่าไรครับ)
พนักงาน//500円。(500เยน)
แครอล//คุณแก้วค่ะได้เวลาออกทัวร์แล้วค่ะ
แก้ว//ค่ะ
โทโมะ//อย่าเพิ่งครับผมเป็นเพื่อนเขาคือว่าเจอกันนานๆครั้งวันนี้คุณแก้วไม่ไปทัวร์ได้ไหมครับ ไม่ต้องห่วงคุณเขื่อนเป็นเพื่อนผมเขาไม่กล้าขัดเหรอครับ
แครอล//ก็ได้ค่ะ
แก้ว//อย่าเพิ่งสิค่ะ นายโทเมะนายทำอย่างนี้ทำไมเนี้ยแล้วรู้จักนายเขื่อนได้ไง และรู้ได้ไงว่าเป็นทัวร์นายเขื่อน
โทโมะ//อ๋อคุณต้องไถ่โทษที่ทำให้ผมเจ็บ และ ผมเป็นเพื่อนนายเขื่อนมันไง ผมรู้ว่าเป็นทัวร์นายเขื่อนเพราะตอนที่อยู่ชิบุย่าไงรถจอดอยู่เต็มลูกกระตา นิอย่าบอกน่ะว่าคุณเป็นเพื่อนเขื่อน
แก้ว//ใช่แต่ฉันก็ไม่สนฉันต้องไปเดี๋ยวรถอ๋อก่อน
โทโมะ//เดี๋ยวสิยัยทอม
จากนั้นแก้วก็วิ่งไปขึ้นรถแต่ไม่ทันรถออกก่อน
แก้ว//ให้มันได้อย่างนี้สิ

นิอย่าบอกน่ะว่าแก้วใจ ต้องออกไปเที่ยวกับโทโมะนะ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา