Love and travel รักและการเดินทาง TK

9.1

เขียนโดย forkpalisala

วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 13.23 น.

  12 session
  22 วิจารณ์
  20.04K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ฟ้า//ประวัติN Seoul Tower จุดไฮไลท์ ของ N Seoul Tower ที่คู่รักทุกคู่ชาวเกาหลี จะต้องทำอย่างเสียไม่ได้คือ การคล้องกุญแจคู่รัก Love Key Ceremony บนโซลทาวเวอร์ โดยที่จะเขียนข้อความ หรือชื่อของคู่รักไว้บนแม่กุญแจ และก็จะนำแม่กุญแจนี้ไปคล้องกับรั้วเหล็ก ส่วนลูกกุญแจเค้าจะทิ้งไป ด้วยความที่เชื่อว่าหากคู่รักคู่ใดได้มาเยือนและคล้องกุณแจคู่รักกันที่นี่ จะทำให้ความรักของทั้งคู่ยืนยาว ไม่พรากจากกันไปตลอดกาล
แครอล//กุญแจคู่รักนั้น.. อยู่ตรงใกล้ๆ ฐานของ N Seoul Tower นั้นเอง เต็มไปด้วยกุญแจ ทั้งใหญ่ กลาง เล็ก หลายแบบ หลายขนาด ที่คู่รักวัยรุ่นเกาหลี ไปคล้องไว้ มีแม้กระทั่งกุญแจที่คล้องโซ่รถจักรยาน แต่แอบเห็นมีคล้องกุญแจมือก็มี ( สงสัยคงแอบชอบแนวซาดิสต์เล็กๆ ) ถ้าท่านใหนไปเป็นคู่ อยากรักกันนานๆ ก็เตรียมกุญแจไปด้วยนะ เพราะตรงนั้นไม่มีขาย เพื่อเอาไปคล้องใจของทั้งคู่ แต่ก็ทำใจเผื่อตอนเลิกกันหน่อยนะ เดี๋ยวต้องบินมาเกาหลีอีกรอบหนึ่ง เพื่อเอากุญแจออก แต่บางครั้งแอบคิดไม่ได้ว่า อาจเป็นกุศโลบายของร้านขายกุณแจ ที่มีความคิดหัวการค้าแน่ๆ เลยค่ะ
ฟ้า//ที่นี่ค่ะถึงเเล้ว






แก้ว//ชาตินี้ฉันจะได้มาคล้องกุญแจกับเขาไหมน่ะ
แก้วพูดพร้อมมองคู่รักที่กำลังคล้องกุญแจ
แครอล//เอาและน่ะค่ะวันนี้เดี๋ยวเรากลับโรงแรมไปทานข้าวกันน่ะค่ะ
ที่โรงแรม
แก้วทานข้าวเสร็จเรียบร้อยพร้อมขึ้นห้อง
แก้ว//ทำไมที่นี้มันเงียบๆน่ะไม่มีอะไรทำเลย
เช้าวันต่อมาหลังจากที่ทุกคนานข้าวเช้าเสร็จ
แครอล//สวัสดีตอนเช้าค่ะวันนี้เราจะไปพระราชวังที่กรุงโซลค่ะ
ฟ้า//และจุดมุ่งหมายของเราคือพระราชวังเคียงบก  (Gyeongbok  Palace)  ตั้งอยู่ปลายบนสุดของถนนเชจองโน  (Sejongno  Street) ถนนสายหลักและกว้างใหญ่ที่สุดในกรุงโซล  มีประตูกวงฮวามุน  (Gwanghwamun  Gate)  ประตูเมืองด้านทิศเหนือ  ตั้งเด่นเป็นสง่าเป็นประตูหลักที่จะเข้าไปสู่พระราชวังเคียงบก  ที่ใหญ่โตและมีบริเวณที่กว้างขวางที่สุดในบรรดาพระราชวังทั้งหมด
ประมาณ1-2ชั่วโมง
แครอล//อ่า ทุกคนค่ะถึงแล้วค่ะ



แครอล//เดี๋ยวเราจะมาเจอกันอีกชั่วโมงน่ะค่ะ
2ชั่วโมงผ่านไป~
แครอล//ตลาดเมียงดง เป็นศูนย์รวมแฟชั่นล่าสุดของเกาหลี อะไรที่กำลังอินแทรนด์มาหาดูเลือกซื้อได้จากที่นี่ ตามถนน ตรอก ซอยในย่านนี้เต็มไปด้วยร้านจำหน่ายเสื้อผ้าทั้งโลคอลแบรนด์ และแบรนด์เนมชื่อดัง รวมทั้งร้านขายเครื่องสำอาง เครื่องประดับ กระเป๋า วัยรุ่นที่มาเดินแถวนี้ แต่งตัวดูดี มีสีสันกว่าน่านอื่นๆหากอยากดูว่าสาวเกาหลีแต่งตัวแบบไหน สวยเพียงใด ต้องมาแอบดูแถวนี้รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน • ที่นี่มีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่หลายแห่งทั้ง Lotte Department Store, Migliore,Shinesegae เป็นต้น ร้านรวงรอบๆก็ตกแต่งดูดี มีสไตล์ สลับกับร้านอาหาร ร้านกาแฟ ภัตตาคาร ที่ตกแต่งได้สวยงามน่ารัก เอาใจวัยรุ่นกันสุดๆ• เมียงดง ยังเป็นศูนย์กลางของสถาบันการเงิน ธนาคาร บริษัทเงินทุนต่างๆก็ตั้งอยู่แถบนี้ รวมทั้งสำนักงานใหญ่ของ Bank of Korea และสาขาของธนาคารต่างๆที่มีในเกาหลี อาทิ Hana Bank ,City Bank,Woori Bank,Korea Exchange Bank,Kookmin Bank,Korea First Bank เพราะฉะนั้นถ้าอยากแลกเปลี่ยนเงินตรา ก็มาที่นี่ได้• บนเนินสุดถนนเมียงดง มีโบสถ์เมียงดง (Myeongdong Cathedal Church)เข้าไปชมความงามของสถาปัตยกรรมแบบเรอเนสซองส์ยุคใหม่ ที่ก่ออิฐถือปูนแนวตะวันตกหรือจะชมจากภายนอกห่างๆก็ได้ จะเห็นหอระฆังสูงถึง 45 เมตร โบสถ์นี้สร้างมาตั้งแต่ปีค.ศ.1898 คนนับถือศาสนาคริสต์กันมากกว่า 1 ใน 3 ของประชากรทั้งหมด
ฟ้า//เดี๋ยวเราจะพาไปช๊อปปิ้งน่ะค่ะ
สักชั่วโมง
แครอล//ถึงแล้วค่ะ เดี๋ยวเราจะมามาเจอกันที่นี้อีก2ชั่วโมงและจะกลับโรงแรมกันเพื่อไปสเปนน่ะค่ะ
แก้ว//ฉันจะซื้ออะไรดีเนี้ยของเยอะจัง





แก้ว//เอาแค่นี้แหละเยอะเวอร์
แล้วแก้วก็ไปที่รถ
แก้ว//รออีกตั้ง30นาทีเนี้ยโทรหายัยฟางดีกว่า helloฟาง
ฟาง//โทรมาทำไมแก้ว
แก้ว//วันนี้ฉันมาตลาดเมียงดงเนี้ยได้ของมาเยอะเลยฉันว่แกต้องจ่ายตังค์ให้ฉันเลย
ฟาง//จ้าได้
แก้ว//เออแค่นี้ก่อนน่ะไกด์มาแล้ว
ฟาง//จ้า
สักพักพอแก้วขึ้นรถไปและพวกนักท่องเที่ยวก็มากันครบ
แครอล//สนุกไหมค่ะเดี๋ยวเราจะไปสเปนแล้วอยากไปไหมเอ๋ย
นักท่องเที่ยว//อยากไป
ฟ้า//งั้งเรากลับโรงแรมเพื่อไปทานข้าวพักผ่อนแล้วเดินทางไปสเปนกันน่ะค่ะ
หลังจากนั้นก็ถึงโรงแรมทานข้าวเรียบร้อยแล้วเข้าพักผ่อนตามห้อง
ด้านโทโมะที่ญี่ปุ่น
ขณะที่โทโมะคุยโทรศัพท์อยู่
โทโมะ//Hello Hello (ฮัลโหลสวัสดีครับ)
เจ้าของโรงแรมที่สเปน//I want you to take my tea to try. (ผมต้องการให้คุณเอาใบชามาให้ผมทดลอง)
โทโมะ//Hotel Petit Palace Lealtad Plaza have it. (ได้ครับที่โรงแรมPalace Lealtad Plazaน่ะครับ)
เจ้าของโรงแรมที่สเปน//Thank you

ใกล้จะจบแล้วน่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา