เปลี่ยนเป็นรักได้ไหม

7.9

เขียนโดย fangfang

วันที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 23.06 น.

  22 ตอน
  204 วิจารณ์
  31.80K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15) อยากรู้ว่าจะทำยังไง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
มาอัพต่อให้แล้วน้าาา อย่าพึ่งนอยด์กันน้าาาที่อัพช้าไปนิดๆ

แฮะๆ ไรเตอร์ไม่ค่อยมีเวลาและก็ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เล่นเน็ตเท่าไหร่

ช่วงนี้มันใกล้สอบแล้วเห็นใจไรเตอร์กันหน่อยน้าาาาา อยากมาอัพให้ใจแทบขาด(แต่แต่งไว้ยังไม่ถึง
 
ไหน)เพราะฉะนั้นแล้วติดตามกันต่อไปน้าาา แต่ช่วงนี้คงต้องรอกันหน่อย
 
=======================================
 
“มาทำไม” พอเห็นหน้าคนที่มากดกริ่งหน้าบ้านว่าเป็นใครก็ออกอาการเซ็งจัดทันที
 
“มาหาฟางน่ะ อยู่ข้างในใช่ป่ะ เข้าไปนะ” ป๊อปปี้ที่เห็นสีหน้าของเฟย์ถึงกับยิ้มเจื่อนลงไปทีเดียว
 
“ไม่ต้องหรอก พี่ฟางไม่อยู่” พอเห็นสีหน้าของอีกฝ่ายก็เกิดอาการใจอ่อนขึ้นมา
 
“ไม่อยู่..ไปไหนอ่ะร้อยวันพันปีไม่เห็นออกไปไหนนี่” ชายหนุ่มพูดออกไปอย่างแปลกใจ
 
“ไปไหนอ่ะ..ไม่รู้หรอกรู้แต่ว่าไปหากวิน” อดไม่ได้ที่จะแขวะคนตรงหน้า
 
“ฮะ!!~อะไรนะ ไปหาไอ้กวิน ไปทำไมอ่ะเฟย์ เธอไม่รู้หรอว่าไอ้กวินมันคิดจะทำร้ายฟางอยู่อ่ะ ปล่อยให้ยัยนั่นไปกับ
 
มันได้ยังไง” พอรู้ว่าฟางไปหาไอ้กวินผมก็ตรงเข้าไปเขย่าเค้นความจริงจากเฟย์ทันที
 
“นี่หยุดเขย่าได้แล้วเวียนหัว แล้วนายว่าไงนะกวินจะทำร้ายพี่ฟางงั้นหรอ” พูดบอกให้ชายหนุ่มหยุดการเขย่าตัวเธอ
 
แล้วก็เอ่ยถามเรื่องที่เพิ่งได้ยิน
 
“ก็ใช่น่ะสิ เธอไม่รู้หรอกว่า...” เอ่ยเล่าเรื่องราวที่เขารู้ทั้งหมดให้กับหญิงสาวตรงหน้า
 
“ฮะ!!อะไรนะ นายกวินรวมหัวกันกับยัยจินนี่คิดแผนบ้าๆบอๆนั่นเพื่อที่จะทำลายพี่ฟางกับนายหรอป๊อป” ทันทีที่ได้ยิน
 
เรื่องราวทั้งหมดจากปากผู้ชายตรงหน้า ก็เกิดการห่วงพี่สาวตัวเองขึ้นมาทันที ‘พี่ฟางนะพี่ฟางรู้แล้วก็ไม่ยอมบอกกัน

บ้าง แถมยังจะออกไปหามันอีก คิดจะทำอะไรกันแน่นะ’
 
“ก็ใช่น่ะสิ พี่นึกว่าฟางจะบอกเฟย์แล้วซะอีก” ชายหนุ่มเอ่ยขึ้นอย่างหัวเสีย ทำไมฟางจะต้องออกไปเจอกับมันด้วยก็
 
ไม่รู้ ทั้งๆที่เค้าบอกแล้วแท้ๆว่าให้อยู่ห่างๆไอ้กวินให้มากที่สุด แล้วนี่มันอะไรกัน!!
 
 
~บรึ้น บรึ้น~
 
     ระหว่างที่สองหนุ่มสาวกำลังคุยกันอยู่หน้าประตูนั่นเอง ก็ได้ยินเสียงรถที่เคลื่อนที่เข้ามาและก็จอดลงในที่สุด ใน
 
บริเวณหน้าบ้านที่ทั้งสองคนยืนอยู่ และไม่ทำให้สองหนุ่มสาวได้แปลกใจนาน เมื่อประตูรถทางฝั่งคนขับได้เปิดออก
 
มา ตามมาด้วยประตูอีกด้านหนึ่งในเวลาต่อมา
 
     กวิน กับ ฟาง นั่นเอง ป๊อปปี้ที่พอเห็นดังนั้นรีบเข้าไปดึงตัวฟางเข้ามาใกล้ตัวเค้าทันที ทำให้ฟางที่ไม่ทันได้ตั้ง
 
ตัวลอยเข้าไปอยู่ในอกกว้างของชายหนุ่มเพื่อนสนิทที่ตอนนี้ออกอาการเลือดขึ้นหน้าไม่ได้สนใจเลยว่าหญิงสาวที่
 
อยู่ในอ้อมแขนนั้นที่ตอนนี้ ออกอาการหน้าแดงขนาดไหน-///-
 
“แกพาฟางไปไหนมา คิดจะทำอะไรกันแน่” ป๊อปปี้ที่ออกอาการเดือดจัดเอ่ยถามคนตรงหน้าที่เอาแต่ยิ้มอย่างมีเลศ
 
นัย
 
‘เหอะ!!~ฟางฉันว่าไอ้ป๊อปมันไม่ได้บื้อคนเดียวแล้วล่ะ แต่อาจจะมีเธอรวมอยู่ในนั้นด้วย ฉันว่าไอ้ป๊อปมันไม่ได้คิด
 
ต่างไปจากเธอนักหรอก แต่ก็นะอยากจะปากแข็ง และไม่รู้ใจตัวเองทำไมล่ะ อย่างงี้ต้องแกล้งซะให้เข็ด’

“ฉันพาฟางไปไหนงั้นหรอ? แกควรจะถามฟางมากกว่านะเพราะเค้าเป็นคนนัดฉันเอง ใช่ไหมครับฟาง” เอ่ยตอบคน
 
ตรงหน้าที่ออกอาการโกรธจนปิดไม่มิด แล้วก็หันไปถามหญิงสาวอีกคนอย่างยั่วเย้า
 
“อะไรนะ!!~” ป๊อปปี้พอได้ยินว่าฟางเป็นคนนัดกวินเองถึงกับร้องออกมาพร้อมกับดึงคนในอ้อมแขนออกมาแล้วถาม
 
ย้ำกับหญิงสาวให้แน่ใจ “เธอเป็นคนนัดมันไปเจออย่างงั้นหรอฟาง คิดอะไรบ้าๆของเธอฮะ!!!”
 
“เอ่อ...ใช่ฉันนัดเค้าเอง” ตอบเสียงอ่อยเพราะกลัวคนข้างกาย
 
“ทำไมถึงทำอย่างงี้” ป๊อปปี้กล่าวอย่างหงุดหงิดไปให้
 
“ฮื!!~ทำไมล่ะ ฟางอยากเจอฉันแล้วแกเดือดร้อนอะไรด้วย” หันไปกวนประสาทคนตรงหน้า
 
“แก...”
 
“ฉันจะบอกอะไรให้แกฟังนะไอ้ป๊อปฟางเค้าชอบฉันถึงได้อยากเจอไงล่ะ”
 
“เอ๊ะ” หญิงสาวที่ได้ยินถึงกับร้องเสียงหลง เพราะไม่คิดว่ากวินจะพูดแบบนี้ออกมา
 
“ไม่มีทางหรอก ฟางไม่มีวันชอบแกหรอก” เอ่ยบอกอีกฝ่ายอย่างไม่ต้องคิด
 
‘ไม่มีทางหรอก ฟางไม่ชอบคนอย่างแกหรอกไอ้กวิน ไม่มีวัน!!และฉันก็จะไม่มีวันยอมให้วันนั้นเกิดขึ้นเด็ดขาด’

“อะไรทำให้แกมั่นใจล่ะ ถ้าไม่ชอบฟางเค้าจะนัดเจอฉันทำไมใช่ไหมฟาง”
 
“เอ๊ะ!!” หญิงสาวร้องออกมาอย่างตกใจกับคำถามที่ไม่คาดคิด
 
“เอาไงฟางจะบอกว่าชอบฉันหรือให้ฉันบอกไอ้ป๊อปว่าเธอชอบมัน” กวินขยับตัวเข้าไปกระซิบที่ข้างหูของฟาง
 
‘นายจะทำอะไรกันแน่นะกวิน’

“แกจะทำอะไร” เอ่ยออกมาพร้อมกับดึงตัวหญิงสาวเพื่อนสนิทไปอยู่ใกล้ตัวเองมากขึ้น
 
‘อะไรกันว่ะเนี้ย!!~มีคนเห็นฉันยืนอยู่ตรงนี้กันบ้างไหม สนใจกันหน่อย!!~’ เฟย์ได้แต่ยืนตัดพ้อทุกๆคนอยู่ในใจ ที่
 
ไม่ยอมดึงเธอเข้าไปในบทสนทนาทั้งๆที่เธอก็ยืนอยู่ที่นี่ด้วยกัน
 
“ตอบให้ไอ้ป๊อปมันชื่นใจหน่อยสิฟางว่าเธอคิดยังไง” หันไปเค้นหญิงสาวที่ตอนนี้มีสีหน้ากลืนไม่เข้าคายไม่ออก
 
“เอ่อ...” หญิงสาวได้แต่อ้ำอึ่ง เพราะตอนนี้ทุกสายตาจ้องมองอยู่ที่เธอคนเดียว
 
‘ให้ตายสิ!!~ทำไมต้องบังคับกันอย่างงี้’

“เอ่อ..ป๊อปฉันคิดว่าฉันชอบกวินน่ะ” ตอบออกไปจนได้ แต่ก็ต้องมาหนักใจอีกครั้งเมื่อเห็นสายตาของเพื่อนสนิท
 
และน้องสาวที่จ้องมองมาอย่างกับจะกินเลือดกินเนื้อ
 
“เธอว่าอะไรนะ” ชายหนุ่มที่ได้ฟังคำพูดของเพื่อนสาวถึงกับอารมณ์ขาดผึงตะคอกกลับหญิงสาวอย่างเดือดจัด
 
“เอ่อ...” หญิงสาวถึงกับใจกระตุกอย่างหนักเพราะไม่เคยเห็นชายหนุ่มโกรธเธอขนาดนี้
 
“ถ้าเธอพูดว่าชอบมันอีกที เธอตายแน่”
 
“ฮะ!!~อ่ะ” ร้องออกมาอย่างตกใจ แล้วก็ต้องตกใจอีกครั้งเมื่อเขาลากข้อมือเธอเข้าไปในบ้าน
 
“มานี่เลยยัยตัวดี” พูดพร้อมกับดึงตัวหญิงสาวเพื่อนสนิทเค้าไปในตัวบ้านของเธอ
 
 
“555+ตลกชะมัด” กวินที่มองดูเหตุการณ์ตรงหน้าอยู่ถึงกับหัวเราะออกมาอย่างอดไม่ไหว
 
‘เอาสิไอ้ป๊อป ฉันอยากรู้นักว่าแกจะทำอะไรต่อไป’

“นายคิดจะทำอะไรกันแน่กวิน ทำแบบนี้ทำไม แล้วฉันก็ไม่เชื่อหรอกนะว่าพี่ฟางจะชอบนายน่ะ”
 
“แล้วเธอคิดว่าไอ้ป๊อปมันจะเชื่อหรือเปล่า” ยิ้มอย่างมีเลศนัยส่งไปให้หญิงสาวตรงหน้า “ฉันอุตส่าห์ทำให้เรื่องมัน
 
ง่ายขึ้นนะ เธอน่าจะขอบใจฉัน บางทีคนโง่ทั้งสองคนอาจจะฉลาดขึ้นมาบ้างก็ได้” พอพูดจบก็หันหลังกลับไป และก็
 
เคลื่อนรถจากไป
 
“อะไรกัน!!~เดี๋ยวก่อนสินายพูดอะไรของนายมาพูดให้ฉันเข้าใจก่อน” เฟย์ได้แต่ตะโกนออกไปให้ชายที่พูดข้อความ
 
แปลกๆให้ ซึ่งเธอไม่ค่อยจะเข้าใจมันสักเท่าไร
 
 
======================================
 
เป็นไงบ้างสนุกไม่สนุกยังไงก็บอกกันได้น้าาา  ไรเตอร์รักรีดเดอร์ทุกคน555+

ฝากติดตามนิยายเรื่อง  ทางแห่งรัก  กับ  MY Friend  ด้วยน้าาา

สำหรับคนที่ติดตามอยู่แล้วไรเตอร์ก็ขอบอกว่าจะขออัพเรื่องนี้ให้จบก่อนถึงจะอัพทั้งสองเรื่องน้าาา

ขอบอกว่านิยายเรื่องทางแห่งรักไรเตอร์ตั้งใจกับมันมากกกก ใครไม่เคยอ่านก็ลองไปติดตามดูน้าาา

ปล. ไรเตอร์ไม่ได้งอนอะไรน้าาาา รีดเดอร์ทุกๆคนที่ชอบเรื่องนี้ไรเตอร์ก็ต้องขอบคุณเป็นอย่างมากแล้ว

และถ้าจะให้ดีก็ติดตามกันไปจนจบน้าา ไรเตอร์จะพยายามอย่างถึงที่สุด ที่จะแต่งนิยายให้มันสนุกให้รีด

เดอร์ทุกคนค่ะ(แอบเน่านิดๆถึงมากที่สุด555+)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา