เปลี่ยนเป็นรักได้ไหม

7.9

เขียนโดย fangfang

วันที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 23.06 น.

  22 ตอน
  204 วิจารณ์
  31.82K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

19) เขิน เขิน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
===================================
 
 
        ฉันลุกขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัวอย่างเลี่ยงไม่ได้ เมื่อไอ้เพื่อนจอมเผด็จการโทรมานัดแบบไม่รอรับคำปฏิเสธเลย
 
ที่จริงก็ไม่ได้จะปฏิเสธอะไรหรอก จะไปไหนก็ไม่ยอมบอกแล้วฉันจะแต่งตัวยังไงล่ะเนี้ย เฮ้ออ...
 
 
       ว่าแล้วก็เดินไปเปิดตู้เสื้อผ้า แล้วจะใส่ชุดไหนล่ะเนี้ย...แต่คงไม่มีไรพิเศบล่ะมั้ง ไม่งั้นก็คงจะบอกเธอก่อนอยู่
 
แล้ว งั้นแต่งแค่เสื้อกะกระโปรงธรรมดาก็แล้วกัน คิดได้ดังนั้นก็เดินไปเลือกเสื้อกระโปรงที่เข้าชุดกันมาใส่ได้ในที่สุด
 
พอแต่งตัวเสร็จก็เดินลงไปรอข้างล่าง เฮ้ออ...จริงๆเลยสินะไม่รู้ว่ามีอะไร จู่ๆถึงได้นัดเธอแบบนี้
 
 
 
~บรึ้น...บรึ้น~

    อ่ะ...สงสัยจะมาแล้ว
 
“เฟย์พี่ไปข้างนอกก่อนนะ” ตะโกนบอกน้องสาวที่เล่นอินเตอร์เน็ตอยู่ในห้อง
 
 
 
 
“ขึ้นมาสิ” เอ่ยออกมาเมื่อเห็นฟางเดินออกจากประตูบ้านมาอยู่ด้านข้างของตัวรถ พร้อมกับเอื้อมมือไปเปิดประตูให้
 
ทั้งๆที่ตัวเองยังนั่งอยู่ที่ ที่นั่งฝั่งคนขับ
 
 
“จะไปไหนหรอ” ถามออกไปเมื่อเปิดประตูรถเข้ามานั่งเป็นที่เรียบร้อย
 
 
“เดี๋ยวก็รู้”
 
 
 
ณ ร้านอาหาร (สักแห่ง)
 
“มากินข้าวเนี้ยนะ” ถามออกไปเมื่ออีกฝ่ายจอดรถหน้าร้านอาหารร้านหนึ่ง
 
 
“ก็ใช่” ตอบออกไปยิ้มๆ
 
 
“แค่นี้...ทำเป็นลับลมคมใน”
 
 
“555 ก็เธอยังไม่ได้กินข้าวเช้าไม่ใช่หรอ”
 
 
“อืม” หันตอบกลับไปตรงๆ ก็วันนี้เธอตื่นสายเกินไปหน่อย เลยยังไม่ได้ทานอะไรเลยน่ะสิ
 
 
“ป่ะ ไป ข้างในกัน” พูดแล้วก็คว้ามือหญิงสาวเดินเข้าไปในร้าน
 
 
‘อร้ายย...เดินไปดีๆก็ได้ ทำไมต้องจับมือฉันด้วยเนี้ยย!!....มันเขินนะ >///<’
 
 
 
 
“กินไรล่ะเรา” ป๊อปปี้เอ่ยถามขึ้นเมื่อเราสองคนนั่งอยู่ที่โต๊ะอาหารเรียบร้อยแล้ว
 
 
“เอ่อ...อะไรดีล่ะ เลือกไม่ถูกอ่ะนายเลือกเถอะป๊อปอะไรฉันก็กินได้หมดแหละ” หลังจากกวาดสายตาดูเมนูอาหารก็
 
ต้องคิดหนัก ไม่รู้ว่าจะกินไรดีเพราะอะไรก็น่ากินไปซะหมด
 
 
“เอ่องั้นเอาเมนูแนะนำของร้านสักสามสี่อย่างแล้วกันครับ ส่วนน้ำขอน้ำเปล่าครับ” ป๊อปปี้หันไปพูดกับพนักงานที่มา
 
รับออเดอร์ แล้วก็หันหน้ากลับมามองฉันยิ้มๆ ‘ยิ้มอะไรของเค้ากันนะ...คนถูกมองมันเขินนะเว้ยย!! >///<’
 
 
“ยิ้มอะไรของนาย” ในที่สุดก็อดที่จะถามไม่ได้เมื่อคนที่นั่งอยู่ตรงข้ามเอาแต่มองเธอแล้วก็ยิ้มอยู่อย่างงั้น
 
 
“อะไรกัน...ฉันยิ้มไม่ได้หรอ” ป๊อปปี้ตอบมาแล้วก็ยิ้ม
 
 
‘ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้มอยู่นั่นแหละ -__-!!’
 
 
“แล้วทำไมต้องยิ้มแบบนี้ล่ะ มันรู้สึกแปลกๆอ่า >//<”
 
 
“ฮ่าๆๆ เธอนี่แกล้งง่ายไม่เปลี่ยนเลยนะ แค่นี้ก็เขินจนแก้มแดงไปหมดแล้วดูสิ...น่ารักชะมัด^___^”
 
 
“อะไรกันนี่นายแกล้งฉันงั้นหรอ เฮ้!!ตะกี้นายว่าฉันน่ารักงั้นหรอป๊อป >//<” หันไปทำหน้าค้อนใส่คนที่ชอบแกล้ง
 
เธอ แล้วก็พูดทวนคำเขา อะไรกันนายเนี้ยนะชมฉันว่าน่ารัก
 
 
“ก็ใช่ไง ฉันบอกว่าเธอน่ารักชะมัด ^___^” ป๊อปปี้พูดทวนให้เธอฟังอีกครั้ง
 
 
‘อะ อะไรกัน เกิดอะไรขึ้นเนี้ยทำไมนะ ^////^’
 
 
“>//////////<”
 
 
“ยิ่งเขินก็ยิ่งน่ารักแฮะ ^__^”
 
 
“อาหารมาเสิร์ฟแล้วครับ” และก่อนที่หญิงสาวจะเขินจนอายม้วนไปกว่านี้อาหารที่สั่งก็มาพอดี
 
 
‘เฮ้ออออ...ดีนะที่อาหารมาส่งไม่งั้นเธอไม่ไหวแน่เลย กับเรื่องตะกี้ ป๊อปเป็นอะไรของเค้านะ ทำไมวันนี้ถึงได้แกล้ง

ฉันแรงขนาดนี้จะให้เขินตายหรือไงกัน >///<’
 
 
‘ฮ่าๆๆๆ ถึงกับต้องทำหน้าโล่งใจอย่างงั้นเลยหรอฟาง แต่จะบอกว่าแค่นี้ยังไม่จบหรอกนะ’
 
 

      หลังจากที่ทั้งคู่จัดการกับอาหารเสร็จแล้วก็เดินออกมาจากร้านมาที่รถของป๊อปปี้ภายในเวลาไม่ถึงชั่วโมงด้วย
 
ซ้ำไป
 
 
“ไปไหนต่อดีล่ะ” ป๊อปปี้หันมาถามฉันเมื่อเราสองคนเดินมาถึงรถ
 
 
“อ้าวว...นายชวนฉันมา แล้วมาถามฉันได้ไงล่ะ” ฉันหันไปตอบเค้าก็มันจริงหนิหน่า เขาชวนฉันมาทั้งๆที่ไม่รู้ว่าจะ
 
ไปไหนหรือไงกัน
 
 
“แล้วเธออยากไปไหนอ่ะ เดี๋ยวพาไป”
 
 
===========================================
 
มาอัพแล้วค่าาาา แหะๆ ไม่มีอะไรแก้ตัว

ที่จริงกะจะยังไม่อัพเพราะมันมีน้อยนิดเหลือเกินที่คิดได้

แต่ที่มาอัพนั้น...เพื่อจะบอกรีดเดอร์ทุกคนว่า...ว่า...ว่า...

ว่า...ยังไงก็แต่งจนจบแน่นอน ไม่ทิ้งหรือหนีหายเพียงแต่ว่ายังไม่มีแรงกำลังในการคิดก็เลยยังไม่มา

555ยังไงก็อย่าเพิ่งทิ้งกันน้าาาา อยู่เป็นกำลังใจให้เค้าก่อน

รักรีดเดอร์ทุกคนน้าาาา
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา