เปลี่ยนเป็นรักได้ไหม

7.9

เขียนโดย fangfang

วันที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 23.06 น.

  22 ตอน
  204 วิจารณ์
  31.81K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

22) ...จบ...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
จบสวยหรือเปล่านะ...:"P
===================================
 
  “โอ้ยย!!ทำบ้าอะไรของนายเนี้ย เอาบาสมาทุ่มใส่หัวฉันทำไม” หลังจากที่เปิดเผยความรู้สึกของกันและกันผ่านไป
 
ได้สักระยะ ป๊อปปี้ก็บอกว่าอยากเล่นบาส ฉันก็เลยหยิบลูกบาสที่อยู่ในที่เก็บให้เค้าไป จากนั้นตานั่นก็วิ่งเล่นชู๊ตบา
 
สอะไรของเค้าไปคนเดียวโดยฉันนั่งดูอยู่ที่เก้าอี้ข้างสนาม แต่พอผ่านไปสักพักก็เอาลูกบาสมาทุ่มใส่หัวฉันซะ
 
งั้น...มันเจ็บน้า...
 
 
  “ฮ่าๆๆๆโทษทีๆ ไม่ได้ตั้งใจอ่าไม่ได้เล่นนานมือตกนิดหน่อย” ป๊อปปี้พูดไปหัวเราะไปพร้อมกับหมุนลูกบาสในมือที่
 
มันเด้งจากหัวฉันไปหาเค้า ...แบบนี้จะให้เชื่อได้ยังไงว่าไม่ได้ตั้งใจ เหอะ!!!
 
 
  “หรอ!!~นี่แน่ะ อยากแกล้งกันนักใช่ไหม” พอเห็นดังนั้นเลยจัดการไปแย่งลูกบาสจากมือเค้าแล้วก็จัดการโยนลูก
 
บาสอัดตัวของอีกฝ่าย
 
 
  “โอ๊ยยยย” ป๊อปปี้ร้องขึ้นเสียงดังแล้วก็เอามือไปกุมหน้าท้องที่โดนลูกบาสอัดเข้าไป แล้วก็ล้มงอตัวลงนอนอย่าง
 
เจ็บปวด
 
 
  “เฮ้ยย!!” ร้องขึ้นมาอย่างตกใจที่เห็นอาการของอีกฝ่ายที่ลงไปนอนตัวงออยู่ที่สนามบาส “ขอโทษนะป๊อป เจ็บ
 
มากหรอ” ก้มตัวลงไปดูอาการของเค้าอย่างห่วงใยและรู้สึกผิด
 
 
‘อะไรกันทั้งที่คิดว่าไม่ได้ทำแรงแท้ๆ ทำไมถึงได้ทำท่าเหมือนเจ็บมากมายอย่างงี้นะ
 
 
  “โอ๊ยยย...ทำไมเจ็บอย่างงี้นะ” ป๊อปปี้ที่นอนขดตัวงออยู่ที่พื้นเหลือบมองหญิงสาวที่กำลังทำหน้าสำนึกผิดอยู่
 
อย่างถูกใจ ก่อนที่จะร้องโอดโอยออกมาอีกครั้งเมื่อแววตาสำนึกผิดและเป็นห่วงที่มีอยู่กลายเป็นแววตาแห่งความ
 
สงสัยแทน
 
 
  “มาๆลุกขึ้นก่อนเร็ว เสื้อนายเปื้อนหมดแล้วป๊อป” เอ่ยขึ้นพร้อมกับเอื้อมมือไปให้คนตรงหน้าที่นอนขดตัวอยู่
 
 
      ป๊อปปี้แสระยิ้มทันทีที่เห็นคนตรงหน้านั่งลงแล้วเอื้อมมือมาช่วยพยุงเค้าขึ้น และโดยที่ฟางไม่ทันได้ตั้งตัว ป๊อป
 
ปี้ก็ใช้แรงที่มีดึงฟางที่นั่งอยู่ข้างๆให้ล้มมาทับตัวเค้าทันที
 
 
   “อร้ายย” ร้องออกมาด้วยความตกใจที่อยู่ๆก็ถูกดึงให้ล้มมาอยู่ในอ้อมอกของเค้า “ทำอะไรเนี้ยป๊อปปล่อยนะ”
 
ทันทีที่มีสติก็รีบบอกให้เค้าปล่อยเธอทันที
 
 
  “อะไรล่ะ...ยังไม่ได้จูบเลย” ป๊อปปี้พูดอย่างเจ้าเล่ห์แล้วก็จัดการพลิกตัวฟางให้เป็นฝ่ายนอนที่พื้นแล้วเค้าก็ค่อม
 
เธอเอาไว้อีกที ‘กลางสนามบาส’
 
 
  “อะ..อะไรนะ จะบ้าหรือไง” ฟางที่ได้ยินก็หน้าขึ้นสีขี้นมาทันที ‘ตาบ้านี่...ไม่อายบ้างหรือไงกันนะ’
 
 
  “ไม่รู้ล่ะ...” ป๊อปปี้พูดได้เท่านั้นก็เลื่อนหน้าเข้ามาใกล้และจูบที่ปากบางเบาๆ
 
 
  “>///<”
 
 
   “ไม่พออ่ะ...ขออีกรอบแล้วกันนะ” พูดแค่นั้นก็โน้มตัวเข้ามาจูบฟางอย่างรวดเร็วแต่อ่อนหวาน กลางสนามบาสที่
 
ไร้ผู้คนในเวลานี้ ทุกอย่างดำเนินไปจนกระทั้ง
 
 
  “โอ้ยยย!!~ทำอะไรของเธอเนี้ยฟาง” ป๊อปปี้ร้องขึ้นมาทันทีด้วยความเจ็บปวด ทำให้เขาผละออกจากฟางทันที
 
เหมือนกัน
 
 
  “ก็นายไม่ยอมหยุดสักทีนิ..ฉันหายใจไม่ออก” ฟางพูดติดๆขัดๆด้วยความที่เขินอยู่ไม่น้อย แถมยังพ่วงคดีทำร้าย
 
ร่างกายเ(น้องชาย)ของเค้าอีกคดี
 
 
   “แล้วไง...แค่นี้ทำไมต้องมาเข่าใส่น้องชายฉันด้วยล่ะ ถ้าเป็นอะไรไปเธอจะเสียใจ” ป๊อปปี้พูดพร้อมกับเอามือกำ
 
ไปที่น้องชายของเค้าอย่างเจ็บปวด
 
 
  “อะไร...ใครเค้าจะเสียใจกัน อย่ามาพูดบ้าๆนะ” ฟางที่พอได้ยินคำพูดของแฟนหมาดๆของเธอ ก็ตาโตกับคำพูด
 
ส่อแวว...
 
 
  “ฉันมั่นใจว่าเธอจะเสียใจ” ป๊อปปี้พูดอย่างมั่นใจกับสายตาหมาดมั่นเหมือนคาดหวังอะไรสักอย่างอยู่
 
 
  “นี่!!หยุดคิดบ้าๆเลยนะ อยากตายหรือไง” หน้าแดงไปกับคำพูดที่สองแง่สองง่ามเต็มทีของอีกฝ่าย
 
 
   “ก็มันจริงนี่ สักวันมันจะเข้......”
 
 
  “ไอ้บ้า...บอกให้หยุดไง นายตายแน่” ป๊อปปี้พูดไม่ทันจบก็โดนผ่ามือพิคาดไปเต็มๆแขนแถมด้วยคำตะโกนด่ามา
 
เป็นโขยง
 
 
‘แล้วใครจะโง่อยู่ให้ตีล่ะครับ...ผมไปก่อนน้าป๊อปปี้ขอลา’


‘แล้วใครจะปล่อยให้หนีไปง่ายๆกัน ขอตัวไปจัดการคุณแฟนก่อนนะคะ...ฟางไปล่ะ’
 
 

เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จบบริบูรณ์แบบไม่ต้องขอเพิ่มละนะ

ยังไงก็ฝากติดตามนิยายอีกสองเรื่องด้วยนา จะพยายามอัพให้เร็วที่สุดเท่าที่ทำได้

เป็นไงกับตอนนี้....บอกเล่าเก้าสิบได้นะตัวเธอ

เอาให้เต็มที่เลย...สนุกไม่สนุกยังไงก็บอกได้ น้อมรับไว้พิจารณาตัวเองจ้าา^^
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา