Love Letter จดหมายรักฉบับฉันให้เธอ Ver.TK

10.0

เขียนโดย Li_Devils_Love

วันที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555 เวลา 12.53 น.

  1 chapter
  54 วิจารณ์
  4,009 อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) ความเเตกต่างของความรัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
นิยามความรักของคุณคืออะไร(?)
 
 
 
 
 
ความรัก คือ การได้อยู่ด้วยกัน จูงมือกัน หยอกล้อเล่นกัน เหงาไปพร้อมๆกัน เศร้าไปด้วยกัน มีความสุข
ไปด้วยกัน   ใช้ชีวิตร่วมกัน ดูเเลกันเเละกัน และรักกันตลอดไป .. 
 
 
 
 
หลายคงคงอยากจะให้ความรักของตนเป็นเช่นนี้ด้วยกันทั้งนั้นเเหละ คงไม่มีใครอยากจะ

ได้ ความรัก ที่ ไม่มีวันสมหวัง หรอกจริงไหม?
 
 
 
 
 
 
Love is beauty.

เพราะ ความรัก คือ สิ่ง สวยงาม
 
 
 
 
 
การที่เราได้อยู่กับคนที่รัก เหมือนกับเราได้อยู่ท่ามกลางทุ่งดอกไม้ ลมพัดปลิวปะทะเข้ากับผืนหญ้า
สีเขียวอ่อนมันช่างเป็นภาพ 'ความทรงจำ' ที่ไม่อาจลบเลือนไปจากหัวใจ กลิ่นหอมละมุลของเกสร
ดอกไม้ล่องลอยมาตามสายลมเข้าสู่ปลายมูก เหมือนกับความหอมหวานของความรักของคุณกับคนรัก 
 
 
 
 
 
 
 
แต่จะมีซักที่คนที่นิยามความรักของเขาไม่เหมือนกับคนทั่วไป
 
 
ปรารถนาแค่การ 'รัก' โดยไม่หวัง 'รัก' กลับคืน
 
 
 
 

 รัก ของเขาก็เหมือนลม    ที่พัดผ่านมาพอให้เขาได้ชุ่มชื้นหัวใจ แล้วก็พัดผ่านไปไม่คืนหวลกลับมา
 
 
 

ยอม เพราะ รักจึงยอม ความรักเมื่อเกิดขึ้นมาเเล้ว เขาเลือกยอมให้ผ่านมาผ่านและผ่านไป โดยที่ไม่คิด
ที่จะรั้ง แต่สิ่งสิ่งหนึ่งที่มันยังอยู่กับเขาคือ ความรักที่มอบให้กับสายลมเหมือนสินน้ำใจของคนข้างทาง
(?) ที่ไม่ใช่จุดหมายและปลายทางของสายลม ความทรงจำดีๆ ความรู้สึกดีต่อกัน หัวใจที่พองโต
ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนถูกจดจำอยู่ในสมองไม่อาจจะลบเลือนไปจากหัวใจ 

 
 
 
 
 
ลมที่ปะทะกับใบไม้  เหมือนกับความรักที่พัดพามาเจอกันเเต่ไม่มีวันได้อยู่ด้วยกัน
 
 
 
 
 
 
คิดว่ามันเป็นความรักที่น่าเศร้า(หรอ? ) กับการที่อยู่ห่างกัน  ไกลเกินกว่าที่จะเอื้อมมือ

..แต่ไม่เคยไกลไปจากหัวใจดวงเก่า..ดวงนี้
 
 
 

เราอยู่กันคนละฝั่ง เหมือนเส้นขนานต่อให้เอื้อมมือไปเท่าไหร่ ก็ไม่มีความหมาย เส้นที่เรายืนอยู่กัน
คนละเส้นขนาน ไม่มีวันที่จะบรรจบกันได้   บางทีการที่'ตะเกียกตะกาย'เพื่อทีจะไปหา'คนรัก' ทั้งที่
รู้ว่ายังไงมันก็ไม่มีทางเป็นไปได้(?) ยิ่งลุกก็ยิ่งท้อ แต่ถ้าเราลองมองกลับกัน หากเราคอยเฝ้า
มองกันเเละกันโดย'ไม่ตะเกียกตะกายไขว่คว้าซึ่งกันเเละกัน' รัก ในนิยามของเราอาจจะมีความสุขมาก
กว่านี้ก็เป็นได้  
 
 
 
 
 
 
อนาคตเป็นสิ่งที่ไม่นอน ย่อมมีวันเปลี่ยนแปลง เเล้วแต่คุณเเล้วหล่ะว่าจะทำตามหัวใจหรือ
ปล่อยมันไปกับสายลม(?)


 
 
 
 
รัก ไม่ใช่ ทุกอย่างใน ชีวิต
 
 
ไม่มีอะไรเเน่นอน แม้กระทั่ง ลมหายใจ
 
 
 




เอาหล่ะ มาอัพนิดนึงเเละ 55 --* เดี่ยวจะรีบมาอัพใหม่นะง๊าบ ขอโทดรีดฯนะครับที่ไรเตอร์เเต่งได้ห่วยมากๆ 
ก็ไม่ได้อยากจะให้มันออกมาเป็นงี้หรอกแต่ก็เป็นไปแล้วอ่ะ --* ยังไงก็ติดตามกันด้วยนะ
>>> เพื่อนรักจ๋าเค้าอัพเเล้วนะเป็นไงบ้าง? พอได้ม่ะ ?<<< <---ถึงเพื่อนไรเตอร์
เรื่องนี้ไม่เศร้านะ [มั้ง-/\-]
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา