Loved to bosom friend...เพื่อนกัน...ฉันรักเธอ

9.1

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 14.39 น.

  18 ตอน
  474 วิจารณ์
  48.05K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
“ทำไม?จะบอกว่า...หึงชั้นดิ?”มือบางเกี่ยวนิ้วของเขาที่ชี้หน้าตนอยู่ลงพลางเอ่ยถามด้วยสีหน้าทะเล้น อีกฝ่ายอึกอักไปชั่วครู่...น่าแปลกก็ทั้งๆที่เมื่อวานเป็นฝ่ายบอกเองว่าหึง แต่พอถูกถามเข้าจริงๆ ปากดันหนักซะงั้น!
“อะ...-//////- ไม่รู้! ฉลาดนักนี่ หาคำตอบเอาเองซิ”ร่างสูงว่าเข้าให้ก่อนจะลุกหนีไปยังห้องเรียนโดยมีแก้วเดินตามมาติดๆ
.
.
.
“เฮ้!แก้ว^^ วันนี้มาเช้าจังนะ...”เสียงคุ้นหูของนัทเอ่ยถาม เมื่อแก้วเดินมาพร้อมกับโทโมะ!....แต่เขาก็เลือกที่จะทักแก้วคนเดียว!!!
“อื้ม....แต่นัท.....(o o   )” .....เอ่อ...ก็ยังเช้ากว่าอยู่ดีแฮ่ๆ”ร่างบางหันไปมองคนข้างกายที่ส่งสายตาอาฆาตเล็กน้อยก่อนจะหันกลับมาตอบคำถามของนัท ต่อจากนี้แก้วคงไม่กล้าคุยกับนัทแล้วล่ะ ถ้าไม่จำเป็น!เพราะอะไรนะเหรอ?........
 
 
 
                   อ๊ากกกก>O<อีตาโทโมะ!จะมองอีกนานไหม?
 
 
“จะยืนคุยไร้สาระอีกนานไหม?น่ารำคาญ!!”ร่างสูงเบ้หน้าใส่แล้วเดินกลับไปนั่งที่ตัวเองโดย!!!....ไม่ลืมที่คว้าเอาแก้วไปด้วย นัทมองตามด้วยแววตาขุ่นเคืองที่ถูกหักหน้าอย่างจัง!
“นี่!ทำบ้าอะไร เอา-มือ-ออก!! เดี๋ยวนี้!!!”ร่างบางออกคำสั่งเฉียบขาดพร้อมเบนตัวหนีออกจากการรัดกุมของเขา
“หยุด! เมื่อเช้าบอกแล้วใช่มั๊ย? ว่าห้ามอยู่กับใครนอกจากชั้น!”
“เอ๊ะ!ไอ้บ้านี่ ทำไมชั้นต้องทำตามที่นายบอกด้วยไม่ทราบ เราเป็นอะไรกันฮะ?!!”
“นั่นสิ!แก้วเป็นอะไรกับนาย?ถึงต้องคอยห้าม....”เสียงของนัทดังขัดขึ้นทันที โทโมะหันมามองด้วยความไม่พอใจ
 
 
                           อยากรู้นักใช่มั๊ย?ได้!เดี๋ยวจัดให้!!!
 
 
“ฮึ! เรื่องบางเรื่องถ้านายไม่รู้....มันจะยังดีซะกว่านะ ชั้นเตือนนายแล้ว!!”ร่างสูงโต้ตอบอย่างไม่ยอมแพ้จนแก้วต้องรีบเบรกเพราะกลัวจะมีเรื่อง
“เอ่อ...อย่าทะเลาะกันเลย กลับไปนั่งที่ดีกว่า.....”
“เฮอะ!บังเอิญว่าคนอย่างชั้นมันรับความจริงได้เสมอ! ว่าแต่ไอ้เรื่องที่ชั้นไม่รู้นะ....มันอะไรเหรอ?ฮะๆ”นัทแสร้งหัวเราะอย่างไม่เชื่อคำพูดของเขาจนอีกฝ่ายเลือดขึ้นหน้า
“ทะ..โทโมะ!ไม่นะ!!”ร่างบางกล่าวห้ามทันทีเพราะรู้ดีว่าคนอย่างโทโมะไม่ชอบให้คนมาท้าทาย!
“ทำไม?ก็ในเมื่อมันอยากรู้ ก็บอกมันไปเลยว่าเรา......”ยังไม่ทันที่โทโมะจะพูดอะไรจบแก้วก็สะบัดตัววิ่งหนีออกไป  ร่างสูงรีบวิ่งตามแต่ก่อนจะตามแก้วไป .........มือหนาแตะเข้าที่ไหล่ของนัทอย่างหนักหน่วงก่อนจะกัดฟันพูดออกมา...คำพูดที่ทำให้นัท! ตาลุกวาว!!!
“อย่ามายุ่งกับ...เมีย!! ชั้นอีก!!!อย่าหาว่าไม่เตือน!”พูดแค่นั้นโทโมะก็รีบวิ่งตามแก้วออกไปทันที
“ไม่จริง!ชั้นไม่เชื่อออ!”นัทตะโกนไล่หลังอีกฝ่ายที่วิ่งลับตาไปแล้ว อย่างเกรี้ยวโกรธ
 
 
                                แกฟันได้!ชั้นก็ฟันได้เหมือนกันไอ้โทโมะ!
 
.
.
.
“แก้ว!...แก้วๆเดี๋ยวก่อนกลับมาคุยกันให้รู้เรื่องนะ”ร่างสูงเดินตามมาทันจนกระทั่งคว้าแขนของแก้วไว้แล้วกระชากเข้าหา  ใบหน้าสวยเปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำตาจนเขารู้สึกผิด  นิ้วเรียวปาดน้ำตาที่ไหลอาบแก้มนวลอย่างช้าๆพลางเอ่ยถามเสียงหวาน...
“ร้องไห้ทำไม?”
“ฮึก...เพราะนาย!...ฮึก...นายพูดแบบนั้นทำไม ชั้นเสียหายแค่ไหนนายรู้ไหม?อีกอย่าง...เราไม่ได้เป็นอะไรกัน นายจะพูดแบบนั้นไม่ได้!!!”
“แล้วใครบอกเธอ....ว่าเราไม่ได้เป็นอะไรกัน?ใครหน้าไหนมันบอก!”ร่างสูงเอ่ยถามเสียงดังจนแก้วสะดุ้ง
“นายนั่นแหละ!นายเป็นคนบอกเองทุกอย่าง...ฮึก...”
“บอกอะไร ชั้นยังไม่ได้พูดอะไรเลย ไปเอามาจากที่ไหน?”ร่างสูงลูบผมของร่างบางเล็กน้อยแล้วเอ่ยถามอย่างงุนงง
“ก็นายบอกเองไม่ใช่เหรอว่าพวกชั้นเกะกะ ใจจริงนายอยากจะชวนพิมไปที่เกาะนั่นไม่ใช่ชั้น!”เมื่อฟังคำตอบของแก้ว มันทำให้โทโมะขำก๊ากทันที
“ฮะๆ อ๋อ...เรื่องนั้น ฮ่าๆ”ร่างสูงหัวเราะอย่างอารมณ์ดีในขณะที่แก้วเอาแต่ทำหน้ามุ่ยอย่างไม่พอใจ
“หัวเราอะไรเล่า!”
“ฮึ่ย!หมั่นไส้เด็กบ้าว่ะ!><”โทโมะบีบจมูกแก้วเล็กน้อยอย่างเอ็นดูกับท่าทางกระเง้ากระงอดที่ดูแล้วมันน่ารักเสียจริง!
 
 
                                         อยากจูบว่ะ>3<
 
 
“อื้อ...ปล่อยเลย งือออ~”
“ฮะๆโอเคๆ....ไม่แกล้งแล้ว ว่าแต่หึงชั้นเหรอที่รัก?^^ เรื่องที่ชั้นพูดกับพิมนะ ก็แค่แกล้งยั่วโมโหคนแถวนี้เองเท่านั้นแหละ ไม่มีอะไรหรอก”
“เรื่องของนาย!แล้วชั้นก็ไม่ได้หึงด้วย”ร่างบางตอบกลับทันที ความรู้สึกโล่งใจเข้ามาทักทายเมื่อเขาพูดอย่างนั้น    ร่างสูงอมยิ้มนิดๆกับใบหน้าเชิดๆที่เจ้าตัวชอบทำ...
 
 
                          ทำแบบนี้มันยั่วกันนี่นา!ทำไมชอบยั่วนักนะ!!
 
 
“โดดเรียนกัน!”ร่างสูงเอ่ยชวน
“บ้าเหรอ?ไม่เอาหรอก!”ร่างบางส่ายหน้าพัลวัน ที่จู่ๆก็จะชวนโดดเรียน บ้า!ไปแล้ว...
“ไปเถอะ!มีอะไรจะบอก”ไม่รอฟังคำตอบ มือหนาก็ฉุดรั้งข้อมือของแก้วไปขึ้นรถพร้อมขับออกไปทันที ไม่ฟัง....แม้แต่เสียงร้องโวยวายของแก้วที่มีมาตลอดทาง...
.
.
.
.
.
“ถึงแล้วนะจุ๊บๆ”ร่างสูงจู่โจมหอมแก้วแก้วที่ผล็อยหลับไป จนอีกฝ่ายสะดุ้งโหยงทันที มือบางดันใบหน้าของเขาออกเล็กน้อยเพราะความอาย  ก่อนจะกวาดตามองไปรอบๆ  ทุ่งหญ้ากว้างเขียวขจีดูแล้วช่างสบายตาเหลือเกิน...
“ฮ้า~ที่นี่ที่ไหนกัน เหมือนสวรรค์เลย”
“สำหรับเธอมันก็สวรรค์ทุกที่สิน่าฮะๆ”ร่างสูงเอ่ยแกมติดตลกจนอีกฝ่ายหันควับมามอง
“มันสวยจริงๆนี่นา!”
“ไม่เท่าเธอหรอก  เชื่อสิ!”คำพูดหวานๆห้วนๆของเขาทำเอาแก้วหน้าแดงอย่างห้ามไม่ได้  ร่างบางอ้าแขนรับลมที่พัดผ่านอย่างสุขใจก่อนจะสัมผัสถึงความอุ่นร้อนบริเวณรอบเอวเมื่อถูกเขากอดรัด  คางเรียวเกยอยู่บนไหล่เนียนของอีกฝ่ายจนหน้าแดงไปยันใบหู
“เอ่อ.....”
“คบกันนะ!”ร่างสูงขอคบกันซึ่งๆหน้าจนแก้วทำอะไรไม่ถูก ให้ตายสิ เกิดมายังไม่เคยมีแฟนเลยด้วยซ้ำ!
“ชั้น...”
“ในเมื่อเธอถามว่าเราเป็นอะไรกัน...ชั้นก็ขอตอบเลยว่า รักเธอ...งั้นตอนนี้ฉันขอถามบ้าง ว่าเราเป็นอะไรกัน?”ร่างบางอึกอักพูดไม่ออกอยู่พอสมควร ก่อนจะแกะมือเขาออกจากเอวแล้วหันมาเผชิญหน้ากับเขา
“รักเหรอ?....รักชั้นเหรอ?”ร่างบางทวนคำพูดกับเขาก่อนจะยกนิ้วชี้หน้าตัวเองอย่างไม่อยากเชื่อ  ร่างสูงพยักหน้ารับเป็นการบอกว่า ใช่!
 
 
                                         เขิน>////<
 
“ตอบได้ยังอ่า...อ้วน!^^”ร่างสูงเอ่ยล้อเลียนเล็กน้อยแต่ตอนนี้แก้วชักไม่เล่นด้วยแล้ว
“บอกว่าไม่อ้วนไงเล่า-*- เชอะ!ไม่รักแล้ว!!”ร่างบางสะบัดหน้าหนี ก่อนจะรู้ตัวว่าพูดอะไรออกไป...มือบางรีบยกปิดปากตัวเองทันที...
 
 
                       อ๊ากกกหลุดปาก OXO
 
 
“ฮะๆที่บอกว่าจะไม่รักชั้นแล้ว...งั้นแสดงว่าเธอรักชั้นอยู่นะสิ”ร่างสูงแกะมือของแก้วออกก่อนจะรวบเข้าหาตัว ก่อนจะเอามือแก้วทบตรงหน้าอกข้างซ้ายของเขา...
“รู้ไหม?เวลาชั้นอยู่กับเธอ หัวใจ...มันเต้นโคตรแรงเลย^^”
 
 
                           อ้ายยย><ไอ้น้ำเน่า!!
 
 
“ลิเกแล้วโทโมะ ( .   .)”
“ตกลงจะเป็นแฟนกันไหม?ลูกแมว^^ ชั้นจะได้ไปขอเธอกับคุณน้าซะเลย”ร่างสูงเร่งรัดเอาคำตอบ แต่แก้วนิ่งเงียบไปอยู่นาน.........
“........”
“ไม่รักกันเลยเหรอ?ชั้นรักเธอคนเดียวเหรอแก้ว?”
“.......”
“ก็ได้ในเมื่อเธอไม่รักฉัน....ก็ไม่เป็นไรขอบคุณแล้วกันที่ยังอุตส่าห์เป็นเพื่อนฉัน”ร่างสูงทอดน้ำเสียงเศร้าก่อนจะหันหลังเดินหนีไป แต่.........แต่ก็ต้องกลับมายิ้มกว้างอีกครั้งเมื่อได้ยินประโยคหนึ่งจากปากแก้ว!
“เรื่องคืนนั้น!....ทำอะไรไว้?รับผิดชอบด้วยแล้วกัน!!>///<”ร่างบางกลั้นใจตะโกนออกไป อีกฝ่ายหันมาพร้อมรอยยิ้มก่อนจะพุ่งเข้ามากอดแน่นจนแก้วหายใจไม่ออก
“จริงนะ?รักฉันแล้วไหมล่า?”
“คงงั้น?”ร่างสูงยีหัวคนตัวเล็ก เล็กน้อยก่อนจะโอบกอดไว้อีกครั้ง….
.
.
.
.
.
             บ้านพักกลางทุ่งกว้าง...
         เป็นอีกหนึ่งสถานที่โปรดของแม่โทโมะ นอกเหนือจากที่เกาะแล้วที่นี่เป็นที่สุดท้าย ที่ครบครัวของร่างสูงเลือกที่จะมาพักผ่อน! และหลังจากวันที่แม่ของเขาเสียใจ พ่อก็ย้ายไปประจำที่ญี่ปุ่นนานๆจำได้เจอกันที โทโมะจึงอยู่คนเดียวตลอดมา....
.
.
.
        ร่างสูงนั่งเท้าแขนบนเตียงใหญ่โดยมีคนตัวเล็กนั่งคร่อมตัก! มือบางพาดลงบนไหล่หนาทั้ง 2 ข้าง
ร่างบางก้มหน้าเข้าหาเขาเรื่อยๆ  ลิ้นเล็กแตะลงบนกลีบปากของร่างสูงในขณะที่อีกฝ่ายหลับตาพริ้ม.....
กายหนาเอนราบกับพื้นเตียงอย่างช้าๆเมื่อถูกมือบางดันลงไป.........
 
 
..................................................................................................................................
 
ทักทายกันยามบ่าย 2กว่าๆ^^;
เย็นนี้อาจจะไม่ได้อัพเนื่องจากไรเตอร์ต้องอ่านหนังสือสอบ  ทุกคน สอบกันยัง?
เอาล่ะ ตอนนี้ๆมีอะไรจะถามซะหน่อย.....?
หวิวๆแบบนี้ NC ดีไหม?>< คิกๆ ที่ถามเพราะว่ามันตื้อตัน ไม่รู้จะไปทางไหนดี? ขอถามความเห็นนิสนุง
ปล.เอาล่ะไปอ่านหนังสือล่ะ บะ บายค๊าบบบบ><~

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา