Loved to bosom friend...เพื่อนกัน...ฉันรักเธอ

9.1

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 14.39 น.

  18 ตอน
  474 วิจารณ์
  48.08K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
“จะไปไหน?! มานี่!”ร่างบางสะดุ้งเฮือกเมื่อถูกเขาฉวยคว้าข้อมือไว้ได้ทัน พลางนึกต่อว่าตัวเองในใจ!
 
 
                            บ้าเอ๊ย!เกิดเป็นผู้หญิงทำไมวิ่งช้าอย่างนี้นะ!
 
 
“อ๊ากกกก>O< โทโมะ! ปล่อยนะ คือ.....”
“ไม่ต้องมาแก้ตัว  ชั้นจัดเต็มเอาคืนเธออย่างสาสมแน่!”ร่างสูงแสยะยิ้มอย่างเลือดเย็นจนแก้วเสียวหลังวูบ ก่อนจะต้องร้องโวยวายอีกรอบเมื่อถูกเขาช้อนตัวพาดบ่าไปเรียบร้อยแล้ว!
“T^T ปล่อยชั้นเถอะ สุดหล่อ><”ร่างบางอ้อนวอน ป้อยอคำหวานแต่แทนที่เขาจะปล่อย....
“ฮ่าๆ สุดสวย ขอโทษนะ...ตอนนี้ชั้น want!”เมื่อฟังคำปรารภจาก แก้วถึงกับอ้าปากค้างทันที ไม่คิดเลยว่าเรื่องที่แกล้งเขาไว้เมื่อครู่จะย้อนกลับมาทำร้ายตัวเองได้ถึงขนาดนี้!
 
 
                              ใครก็ได้ ช่วยด้วยยยย>3<~
 
 
ปึก!
         แรงเหวี่ยงจากเข้าทำเอาแก้วถึงกับจุก ร่างบางร้องโอดครวญอยู่บนเตียง แม้จะใช้สายตาและน้ำเสียงอ้อนวอนเขาแค่ไหน?แต่ดูเหมือนว่า เขาจะไม่ฟัง ไม่ได้ยิน ไม่รับรู้!!!
“ไหน แม่ดาวยั่ว? อ่อยชั้นอีกสิ^^”
“อะ...อ่อย? อ่อยอะไรเล่า-*-”
“อ่อยชั้นเบาๆ......ชั้นจะได้ เ _ าเธอบ่อยๆ ฮ่าๆๆๆ”โทโมะหัวเราะลั่นในขณะที่แก้วอึ้ง~! อยากเหลือเกิน อยากจะปราดเข้าไปตบปากเข้าแทบตาย แต่รู้ดีว่าถ้าเข้าไป ไม่ตายก็อาจจะพิการ (ช่วงล่าง)5555<<<รต.ลามก><
“มานี่.....”ร่างสูงเอ่ยเรียก แต่แก้วส่ายหัวพัลวัน เรื่องอะไรที่จะต้องเอาตัวเข้าไปเสี่ยงกับคนอย่างโทโมะ!
 
 
 
                                  ชั้นไม่โง่นะ-*-
 
 
 
“จะเดินมาดีๆหรือต้องให้ชั้นเป็นฝ่ายเข้าไป!”เมื่อเห็นว่าเขาท่าทางจะเอาจริง ทางเลือกที่ดีที่สุด คือการตอบตกลงอย่างเสียไม่ได้!  ร่างบางก้าวเท้าเข้าหาเขาทีละนิดอย่างหวาดระแวง....
ฟึ่บ!
        มือหนาฉวยคว้าเอวบางมานั่งตัก ก่อนจะรวบตัวไว้แน่น
“กลัวหรือไง? จะเก็บไว้ทำไม? ไอ้ความบริสุทธิ์ของเธอนะ.....เพราะสมัครงานที่ไหน เขาก็รับคนมีประสบการณ์ทั้งนั้นล่ะ ฮ่าๆๆๆๆ”ร่างสูงเอ่ยประโยคกำกวมเป็นนัยๆ แต่สำหรับแก้วแล้วแลดูงี่เง่าที่สุด!
 
 
                               มุขเหรอนั่น แอ๊ยยย ไอ้ลามาก!
 
 
“โรคจิต!”
“ว่าใครๆ แม่ดาวยั่ว ฮ่าๆๆๆ”ร่างสูงเขย่าคนในอ้อมกอดเล็กน้อย
“อ๊ากกกก อย่าพูดแบบนั้นนะ เดี๋ยวตบปากฉีก!”แก้วเงื้อมือเตรียมฟาดเขาเต็มที่ แต่พอปะทะเข้ากับสายตาคมเฉียบของเขามือบางก็ลดลงอย่างเสียไม่ได้
“ได้เวลารับโทษแล้ว แม่ดาวยั่ว!”ร่างสูงหัวเราะหึๆในลำคอ ก่อนจะเผยรอยยิ้มร้ายออกมา ไม่ทันที่แก้วจะทันโต้แย้งอะไร....
“นะ...นายจะทำอะไร? ปล่อยชั้นลงเดี๋ยวนี้!”ร่างบางออกคำสั่งพลางดีดดิ้นให้หลุดพ้นจากพันธนาการของเขา
“ปล่อยเหรอ....ได้!”สิ้นคำพูดของเขา โทโมะก็ปล่อยแก้วลงทันที จนแก้วร้องโอย นึกในใจอยากจะตบหน้าเขาสักฉาด
 
 
 
                                  ไอ้บ้า! พื้นมันแข็งนะโว้ยยยยยยยยยยย>O<
 
 
“ไอ้บ้า! ชั้นเจ็บนะ”
“อ๋อ.....ต้องให้ปล่อยบนเตียงใช่ไหม?...ได้! จัดให้”ว่าเสร็จมือหนาของจัดการช้อนแก้วขึ้นอีกครั้งก่อนจะค่อยๆวางลงบนเตียงอย่างทะนุถนอม จนแก้วนึกแปลกใจ
“.........”แก้วจดจ้องดวงตาของเขานิ่งๆเหมือนกับว่าเขารู้ทัน.......
“จะถามว่าทำไมนะเหรอ?”แก้วกระพริบตาปริบๆเป็นเชิงบอกว่าสงสัย ที่เขาเป็น....
“เธอนี่มัน...ฮึ่ย! น่ารัก น่าปล้ำจริงๆ! บอกให้ก็ได้....ชั้นไม่อยากทำรุนแรงกับเธอนักหรอก...”
“เพราะ?”
“เดี๋ยวช้ำแล้ว...กินไม่อร่อย ฮ่าๆๆๆๆ”โทโมะหัวเราะอย่างชอบใจในขณะที่แก้ว...
 
 
 
                              เกือบจะเคลิ้มนึกว่าเป็นคนดีซะแล้วเชียว ไอ้บ้า!~><
 
 
 
“โทโมะ...เรา...กลับบะ...อื้อ”ริมฝีปากที่ถูกช่วงชิงทำให้แก้วไม่สามารถพูดต่อจนจบได้  รู้ตัวอีกทีก็เผลอตอบสนองต่อแรงปลุกเร้าของเขาเสียแล้ว.......
.
.
.
.
“อือ....อื้อ”มือบางพยายามดันอกของคนที่ค่อมตัวเองอยู่ เพราะรู้สึกหนักเนื่องจากเขาทิ้งน้ำหนักตัวลงมาเต็มที่
“ทำไม?รังเกียจกันเหรอ”
“เปล่า....ฉันหนัก อะ...ออกไปก่อนได้ไหม?”เมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายดูจะหงุดหงิดแก้วจึงรีบแก้ตัวพัลวัน
“เธอตัวเล็กเองทำไม? ดูซิหน้าอกก็ไม่มี!”ร่างสูงต่อว่ากลายจนแก้วอายแทบจะแทรกแผ่นดินหนี!
“ไอ้บ้า!วันหลังไม่ต้องสังเกตก็ได้นะ!”มือบางฟาดที่ไหล่เขาเข้าอย่างจัง อีกฝ่ายกลั้วหัวเราะน้อยๆ
“ฮะๆ ติดใจเหรอ?”
“อะไร?”
“พูดเองนะ ว่าจะมีวันหลัง ฮ่าๆๆ”
 
 
 
                              กรี๊ดดดดดด!!!บ้า!
 
 
“ลุกออกไปเลย!”ร่างบางเอ่ยปากไล่ ก่อนจะควานหาผ้าขนหนูมากำบังกาย
“โอ๋ๆงอนเหรอคนดี วันหลังไม่ว่าแล้วก็ได้ เพราะมันคงจะ  BiG ขึ้นแล้วล่ะ”
“พูดบ้าอะไร?”แก้วหันควับกลับมามองทันที
“ฮะๆ เพราะฉัน...นวดให้เอง”มือหนาจัดการกระตุกผ้าขนหนูที่พันกายแก้วออกอีกครั้งก่อนจะเค้นคลึงหน้าอกสวยจนแก้วพูดอะไรไม่ออก
ตื้ดๆ!
            เสียงโทรศัพท์เจ้าปัญหาดังขึ้น ร่างสูงจีปากอย่างขัดใจก่อนจะละมือ! ออกจาก....แล้วเดินไปรับโทรศัพท์ด้วยความหัวเสีย!
“โหล! ไอ้ป๊อป! โทรมาทำบ้าอะไรว่ะ”
“เฮ้ย~ชั้นขัดจังหวะอะไรหรือเปล่า?”ปลายสายเอ่ยถามเสียงล้อเลียน
“เออ! แล้วนี่ตกลงโทรมามีไร”
“กลับมาที่ร.ร.ด่วน~!  ยัยพิมตามระรานชั้น ถามหาแกอยู่เนี่ย บอกว่าไม่รู้ก็ไม่เชื่อ ชั้นจะโดนเด็กแกทึ่งหัวละนะ-*-”
“ตลก พิมไม่ใช่เด็กชั้น.....เด็กชั้นอยู่บนเตียงโว้ยย!”แก้วหน้าแดงแปร๊ดขึ้นทันที
 
 
                         จะป่าวประกาศทำไม?!! คนบ้า!!!
 
“โทโมะ....ก๊ากกก  นายทำไรเพื่อนชั้น!”เฟย์แย่งโทรศัพท์จากป๊อปปี้มาพลางเอ่ยถามเสียงดัง จนโทโมะต้องดันโทรศัพท์จากหู แก้วขำน้อยๆรู้ดีว่าคนที่พูดด้วยเป็นเฟย์แน่ๆ!
“โทโมะ!.....นี่แก เล่นเป่ายิ้งฉุบ กับ...กะ....แก้วเหรอ?”ป๊อปปี้เอ่ยถามด้วยน้ำเสียงละล่ำละลัก
“ไม่ต้องถามมาก! ตกลงไม่มีอะไรแล้วใช่ไหม?”
“เฮ้ย!อย่าพึ่งวาง แกรีบกลับมาเร็วๆเลย พวกชั้นโดนพิมซักจนขี้หูกระเด็นแล้ว”
“เออๆ!กลับก็ได้ว่ะ”ร่างสูงวางโทรศัพท์อย่างหัวเสีย แต่ก็ยังไม่วายจะหันมาคลอเคลียแก้วต่อ อีกฝ่ายจึงรีบดันคนไม่รู้จักพออกห่างทันที
“พอเลย....กลับได้แล้ว แฟนนายถามหา”แก้วประชดอย่างงอนๆในขณะที่โทโมะยิ้มร่า
“ไม่เอา ยังไม่อิ่มเลย แฟนจ๋า แฟนนั่งอยู่นี่ไง>__<”ยังไม่ละความพยายาม โทโมะยังคงหมกมุ่นอยู่บริเวณลำคอขาวของแก้วอย่างไม่ลดละ
“กลับเลย!”
“โห่ โอเคๆ งั้นแต่งตัวสิ ถ้าช้ากว่านี้ 3 นาที โดนแน่!”ไม่รอช้า แก้วรีบแต่งตัวเสร็จภายในเวลาวันรวดเร็ว
 
       .
.
.
.
.
                    ร่างสูงเดินกุมมือแก้วเข้ามาในโรงเรียนด้วยสีหน้ายิ้มแย้มก่อนที่พิมจะเข้ามา..........
 
 
                        แหม! คิดถึงกันจริงนะ เฮอะ!
 
“ไม่ต้องงอนหรอก บอกแล้วว่ารักเธอคนเดียว”ร่างสูงเอ่ยลอยเรียกรอยแดงบนใบหน้าของแก้วได้ชัดเจน
 
 
                       ไอ้บ้า!อ่านใจคนได้หรือยังไงกัน?!><
 
 
.....................................................................................................................................
 
มาและ ดึกอีกตามเคยย-*-
มีคนอยู่ไหม?เอ่ย><วันนี้ไรเตอร์ไปดูบางกอกกัฟูรอบ 2 มา <<<บ้าม่ะ^^~
เลยอารมณ์ดี อัพ 2 เรื่อง ตอนแรกกะไม่อัพละ-*-
แลดูรวนๆเน้ออ  เค้าง่วง ไปละ ฝันดีทุกโคนนนนนนนนน><

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา