Loved to bosom friend...เพื่อนกัน...ฉันรักเธอ

9.1

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 14.39 น.

  18 ตอน
  474 วิจารณ์
  48.08K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
“แหวะ! จะอ้วก!”ร่างบางแสร้งทำหน้าตาคลื่นเหียนจนเขารู้สึกขำปนเอ็นดู
“อ้วกมาสิชั้นจะรอกินในจากปากเธอเลย^^~”ไม่ว่าแก้วจะเถียงยังไง ก็ดูเหมือนจะไม่เคยเอาชนะเขาได้เลยสักครั้ง!
 
 
                              แน้! ไอ้คนบ้านี่ว่ะ--+
 
 
“ตกลง!จะปล่อยชั้นได้หรือยัง? ง่วงนอนละนะ- -+”
“แล้วเข้าใจฉันหรือยัง? บอกแล้วนะว่าไม่ได้คิดอะไรกับพิมเกินกว่าคำว่าเพื่อน! รักกันก็เชื่อใจกันหน่อยสิ”โทโมะกึ่งต่อว่ากึงเง้างอนจนแก้วอยากเหลือเกินที่จะกระโดดกัดปากยื่นๆที่เขาทำเพราะงอนตัวเอง...
“เดี๋ยวนะ! ใครบอกเหรอ?ว่าเรารักกัน!”ร่างบางกอดอกพลางเอ่ยน้ำเสียงล้อเลียนเขา
“งั้นเหรอ?จะบอกว่าจำไม่ได้?! ดีล่ะ งั้นเดี๋ยวชั้นทวนความจำให้!”
.
.
.
 
 
“เรื่องคืนนั้น!....ทำอะไรไว้?รับผิดชอบด้วยแล้วกัน!!>///<”ร่างบางกลั้นใจตะโกนออกไป อีกฝ่ายหันมาพร้อมรอยยิ้มก่อนจะพุ่งเข้ามากอดแน่นจนแก้วหายใจไม่ออก 
“จริงนะ?รักฉันแล้วไหมล่า?”
“คงงั้น?”ร่างสูงยีหัวคนตัวเล็ก เล็กน้อยก่อนจะโอบกอดไว้อีกครั้ง….
.
.
.
“ใครกันล่ะ?ที่เป็นคนพูด?! ใครหนอออ?”ร่างสูงลากเสียงยาวอย่างล้อเลียน นั่น...มันทำให้แก้วถึงกับอยากแทรกแผ่นดินหนีให้รู้แล้วรู้รอดไปเสีย
 
 
                         ฉันอยากตบปากตัวเองที่พูดไปแบบนั้นTToTT
 
 
“ชะ...ชั้น! ไม่รู้ จำไม่ได้ ชั้นไปนอนแล้วไอ้บ้า!!!”ร่างบางรีบลุกออกจากตักของเขาด้วยความรวดเร็ว ใบหน้าสวยร้อนผ่าวจนแทบระเบิด แก้วนึกโกรธตัวเองทุกครั้ง ที่เผลอน่าแดงให้คนลามกได้ใจอยู่ร่ำไป...ไม่ใช่ไม่อยากควบคุม แต่...มันคุมไม่อยู่ต่างหาก!!!
 
 
                                      ฉันจะทำยังไงกับตัวเองดีนะ?!!
 
 
“เดี๋ยว!!ชั้นยังไม่ได้ทำโทษแมวดื้อเลย ตายซะ!”ร่างสูงพลิกร่างของแก้วเข้าหาตัวก่อนจะเงื้อมือขึ้นสุดฤทธิ์ แก้วหลับตาปี๋ด้วยความกลัวพลางนึกในใจว่าโดนเขาตีเป็นแน่!
~ <!!!!
อ้ะ...
                    ร่างสงแตะจูบเบาๆที่ริมฝีปากบางอย่างเนิ่นนาน ไม่ร้อนแรง ไม่อ่อนหวาน แต่....รู้สึกดี! สักพักเขาก็เป็นฝ่ายถอนจูบออกไป โดยที่แก้วยังอึ้งไม่หาย ร่างบางมองเขาตาปริบๆ เหมือนลูกแมวไม่มีผิด!
 
 
                         ถ้าจะทำโทษวิธีนี้...?  ตีฉันเถอะTToTT
 
 
 
“ฮึ่ย! น่ารักขนาดนี้...ฉันตีไม่ลงหรอก!”น้ำเสียงที่ขาดเป็นห้วงๆบ่งบอกได้ดีว่าเขาก็อายไม่แพ้กัน  แก้วยิ้มล้ออย่างอยากแกล้ง นิ้มเรียวจิ้มแก้มนุ่มของเขาอย่างนึกสนุก 
       เอาเสียแล้ว...เขาเป็นฝ่ายทำแก้วเขินมามาก! เพิ่งรู้เหมือนกันว่าเขิน....มันทรมานเป็นบ้าแบบนี้!~
 
 
 
                             ยัยเหมียว! เลิกแหย่ชั้นซะที!!!!!>[___]<!!!
 
 
 
“ฮะๆ ๆ>__< ~ นาย..ขะ...เขิน ฮะๆๆๆ”แก้วหัวเราะท้องคัดท้องแข็งอย่างลืมตาย ในขณะที่เขาไม่ได้แต่ทำหงุดหงิดกลบเกลื่อน ก่อนจะไล่แก้วกลับบ้านไป!
“รีบๆกลับไปเลยไป ง่วงไม่ใช่เหรอ?”
“ฮะๆ ไปละ...แล้ว ฮะๆๆ เดี๋ยวดิ...หันหน้ามานี้หน่อย?”แก้วร้องเรียกก่อนที่เขาจะหันมาอย่างรำคาญ
“อะไรอีกล่ะ?แม่ตัวดี! O_O!!~” ร่างบางกระโดหมอแก้มเขาอย่างฉับพลันก่อนจะวิ่งหนีไป ทิ้งให้โทโมะยืนอึ้งอยู่คนเดียว....กว่าจะรู้ตัวแก้วก็ขึ้นบ้านตัวเองนอนไปเสียแล้ว....
 
 
                                     ฮะๆ-/////////-
 
 
“ชักจะหัวไวเกินไปแล้ว...ใครสอนนะ?!”จะมีใครสอน...ก็เขานั่นแหละ!!!!!!!
.
.
.
.
.
 เช้า!
          ร่างบางตื่นขึ้นมาด้วยความอารมณ์ดี จนคนเป็นแม่ยังอดสงสัยในตัวลูกสาวไม่ได้!
“เป็นอะไรยัยแก้ว? ยิ้มแต่เช้าเลยนะ”
“อะ....เปล่าหรอกแม่ แล้วนี่มีอะไรกินมั่ง? หิ๊ว หิว”ร่างบางเข้าไปกอดคนเป็นแม่อย่างออดอ้อน
“เอาล่ะๆ ไปทานข้าวต้มกับพ่อเราเลย แม่จัดไว้ให้แล้ว”
ระหว่างที่แก้วนั่งกินข้าวต้มอย่างสุขใจ นั้น จู่ๆพ่อของแก้วก็พูดขึ้นมาจนทำให้แก้วถึงกับกินไม่ลง!
“ยัยแก้ว! แกมีแฟนหรือยัง?”
“พรวด! อะ...พะ..พ่อถามอะไรอย่างนั้น!
“ชั้นถามแก! แกก็ตอบมาเถอะ ตกลงว่ายังไง?”คนเป็นพ่อเร่งรัดเอาคำตอบ มันทำให้แก้วสับสน ถ้าเกิดบอกพ่อไป พ่อจะยอมรับในตัวเขาไหม? ไม่ใช่สิ! จะรับได้หรือเปล่า?ถ้าเธอกับเขา...ล่วงเลยมาไกลเสียแล้ว!
“มะ...”
“กับเจ้าโทโมะนะ มันยังไงกัน?”พ่อของแก้วเอ่ยถามเสียงเรียบดูเหมือนจะไม่สนใจมากนัก แต่ไม่ได้หมายความว่า เขาจะไม่ใส่ใจ!!
 
“อะ....ก็ แก้วกับโทโมะ...ก็ ...เป็นเพื่อนกัน!”
.
.
.
.
     ร่างบางเดินทางมาโรงเรียนด้วยสีหน้าเศร้าสร้อยอย่างเห็นได้ชัด! จนเฟย์อดไม่ได้ที่จะเข้าไปถาม
“ยัยแก้ว! เป็นอะไรไปอ่ะ ทำไมทำหน้าเบื่อโลกอย่างนี้?!!!”
“เฟย์...ฉัน...ไม่เป็นอะไรหรอก!”แก้วโกหกออกไปคำโตเพื่อให้เพื่อนสบายใจ แต่มันกลับยิ่งทำให้เฟย์คลางแคลงใจมากกว่าเดิม! แต่ในเมื่อแก้วบอกไม่มีอะไรก็คือไม่ซักไซ้ต่อ!
“แก้วววว^O^!!!~”ร่างสูงเดินอมยิ้มพลางตะโกนเรียกแก้วมาแต่แก้ว แต่แก้วกลับเดินหนีทิ้งเขาไว้กับเฟย์ ที่งงพอๆกับโทโมะ!
“ไปนะ”
“อะ..อ้าว? หัวหอม เพื่อนเธอเขาเป็นอะไรไป?”
“จะไปรู้เร๊อะ! เออ!ตั้งแต่เมื่อเช้าและ ชั้นคิดว่าโกรธกับนายนะเนี่ย! ไม่ใช่?แล้วแก้วเป็นอะไรอ่ะ!”
“ชั้นจะไปถามให้รู้เรื่อง!!!!”
.
.
.
.
             ร่างสูงหุนหันพลันแล่นออกไปโดยไม่ฟังเสียงทัดท้านของเฟย์แม้แต่น้อย   แก้วกำลังรอรถเพื่อกลับบ้านจึงถูกเขาตามมาทัน เมื่อเห็นดังนั้นแก้วก็ยิ่งหนี!
“เดี๋ยวสิแก้ว จะหนีชั้นทำไม?”
“.........”
“เป็นอะไร?!”
“........”
“ชั้นถาม!!!!”ร่างสูงตะคอกเสียงดังจนเผลอบิดข้อมือแก้วอย่างแรงจนเจ้าตัวร้องออกมาอย่างเสียมิได้!
“โอ๊ย!ชั้นเจ็บ”เมื่อเห็นว่าพูดดีด้วยก็แล้ว ตะคอกก็แล้วยังไม่ได้ผล จำต้องลากแก้วขึ้นรถ ไม่ว่าแก้วจะพยายามขัดขืนเท่าไหร่ก็ตามที! เขาเหยียบคันเร่งด้วยความเร็วจนแก้วร้องห้ามแทบไม่ทัน
เอี๊ยด!
“ทำบ้าอะไรของนาย!”
“เธอนั้นแหละเป็นบ้าอะไรของเธอ?!!!”ด้วยความที่เป็นคนอารมณ์ร้อน มันอดไม่ได้จริงๆที่เขาต้องขึ้นเสียงใส่! นั่นมันทำให้อีกฝ่ายถึงกับน้ำตาคลอ
“เลิกกัน เลิกยุ่ง! อย่าเจอ...กัน!”เพียงแค่คำพูดไม่กี่คำที่หลุดจากปากของแก้ว มันทำให้เขาโกรธเกรี้ยวอย่างถึงที่สุด!
“เลิกกันเหรอ?....นรกสิ!!!!!”  แก้วได้แต่ก้มหน้านิ่งพูดอะไรไม่ออก โทโมะนิ่งเงียบไปอย่างเห็นได้ชัด ใบหน้าหล่อบูดบึ้งเสียไม่เหลือเค้าความหล่อของเขา....
“พูด! มีอะไรเธอต้องพูด!  ทำไมถึงคิดที่จะเลิกกับฉัน!”
“ไม่มี! ฉันอยากเลิกก็คืออยากเลิก ฉันคิดว่าฉันคบกับนายมันก็มีแต่ที่ฉันจะเสียกับเสีย! นาย....ฉัน....ฮึก....ไม่ได้รักนาย!!!”ร่างบางวิ่งออกไปทั้งน้ำตา ไม่คิดที่จะห้าม ไม่คิดที่จะตาม ไม่คิด...แม้แต่จะเข้าใจ!
 
                                    โธ่ เว๊ย! อะไรกันว่ะ?!!!
.
.
.
.
“ขอโทษ...ฮึก....ฉัน....ไม่ได้อยากทำแบบนี้เลย...”ร่างบางเดินปาดน้ำตามาจนถึงบ้านตัวเอง ก่อนจะเจอเข้ากับพ่อ!
“เป็นอะไรไปยัยแก้ว....”
“เปล่า...ค่ะ!”แก้วเดินหนีขึ้นห้องไป คนเป็นพ่อมองตามด้วยแววตาขุ่นเคือง
“ดูมันนะคุณ! ดูลูกคุณเอา มันเห็นว่าผมเป็นพ่อไหม? แตะต้องไม่ได้เลยนะ ผู้ชายของมันเนี่ย! ผมบอกผมเตือนมันเคยเชื่อไหม? แล้วสักวันมันจะรู้เอง!”คนเป็นพอโวยวายอย่างไม่พอใจกับอาการบึ้งตึงของลูกสาวจึงหันไปคุยกับคนเป็นภรรยา
“ตาโทโมะก็ไม่มีอะไรเสียหายนี่คุณ! อีกอย่างเราก็เห็นเขามาแต่เล็กๆแถม 2 คนนั้นก็ยังเป็นเพื่อนกัน...”
“ผมเป็นพ่อนะคุณ ไอ้การที่ผมเป็นห่วงลูกเนี่ย?ผมผิดหรือ?”คนเป็นพ่อเถียงกลับอย่างไม่ลดละ ก่อนจะเดินปึงปังหนีไป
 
 
                                  เฮ้อ! อีกคนก็ห่วงลูก ส่วนไอ้ลูกก็ไม่เข้าใจ เฮ้อออ!
 
.
.
.
         ร่างบางนอนซบกับหมอนด้วยความเสียใจ น้ำตาที่ไหลพรั่งพรูทำเอาแก้วเจ็บไปถึงขั้วหัวใจ...รับรู้และเข้าใจว่าพ่อเป็นห่วง แต่อีกใจ...แก้วก็รักเขาไปแล้ว!
“ขอโทษนะโทโมะ ที่ฉัน...ฮึก ...ต้องห่างจากนายเอาไว้!”
.
.
.
.
.
.
                      ทางด้านโทโมะ
      เขาโทรเรียกป๊อปปี้ออกมาหา ก่อนะพากันไปดริงค์จนเมามายจนป๊อปปี้ต้องหามกลับมาส่ง
“เฮ้ย!โทโมะ แกน่าจะมีสติหน่อยนะ”ป๊อปปี้เอ่ยเตือนสติขณะที่เขาพาเพื่อนรักมาถึงโซฟา
“ไอ..ป๊อป!...เขา...ม่าย รัก ฉัน...ทำไม?  แก้ว ม่ายร้ากก  ฉัน ทำไม?ๆๆๆๆๆๆ”ร่างสูงโวยวายไม่ได้สติพร่ำแต่เรียกชื่อแก้วก็เท่านั้น จนป๊อปปี้อ่อนใจ เลยตัดสินใจว่าจะอยู่เป็นเพื่อนในคืนนี้
 
                                     แกรักแก้วมากขนาดนั้นเลยเหรอ?
......................................................................................................................................
ไรเตอร์รีบมาอัพ เพราะคาดแว่...พรุ่งนี้ไรเตอร์อาจมีธุระ
เรื่องนี้ก็ใกล้จบเต็มที
เพราะฉะนั้น....ฝันดีทุกคน>O<~

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา