Loved to bosom friend...เพื่อนกัน...ฉันรักเธอ

9.1

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 14.39 น.

  18 ตอน
  474 วิจารณ์
  48.05K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
เปรี้ยง!
          เสียงฟ้าผ่าอย่างแรงทำให้คนทั้งคู่สะดุ้งเฮือกจนต้องรีบผละออกจากกัน    ความเงียบเริ่มเข้าปกคลุมแก้วนั่งขดตัวอยู่บนหัวเตียงไม่กล้าสบสายตาเขา   ในขณะที่อีกฝ่ายลังเลใจ ไม่รู้จริงๆว่าจะวางตัวยังไง.....จากนี้ต่อไป!
“ไง? ไม่เคยโดนจูบเหรอ?”ในที่สุดเขาก็เลือกที่จะกลับไปเป็นอย่างเดิม ยอมโดนว่าหน้าหนาก็ยอม!
>//////<
        ร่างบางก้มหน้างุดด้วยความเขินอาย... อายอย่างถึงที่สุด!
 
 
 
                       หน้าด้าน! ยังจะมายิ้มอีก>////<
 
 
“.......”
“เงียบแบบเนี้ย....หมายความว่าอยากโดนใช่มั๊ย?”ร่างสูงปั้นหน้าถามหน้าตาเฉยบวกกับน้ำเสียงเจ้าเล่ห์ทำเอาแก้วไปไม่ถูก
“ดะ....โดน?...โดนอะไร?!”
“เคยมั๊ย?...แบบนี้น่ะ!”โทโมะอาศัยตอนแก้วเผลอกดจูบแรงๆ แรงพอที่จะทำให้เกิดรอย!บริเวณซอกคอจนแก้วไปไม่ถูก รับรู้แค่เพียงสัมผัสร้อนชื้นจากเขาเมื่อครู่!
>//////<
“ฮะๆอายเหรอ? ไม่เห็นมีอะไรต้องอายเลยนี่นา^^”
“หน้าด้าน!!!”ร่างบางสบถใส่หน้าเขา แต่ดูเหมือนอีกฝ่ายจะเป็นอย่างที่แก้วว่าจริงๆ รอยยิ้มพิมพ์ของเขาใจในเวลาที่น่าอึดอัดของแก้ว เขากลับยิ้มได้อย่างไม่สะทกสะท้าน!
“อือ....ชั้นว่าชั้นเคยบอกเธอไปแล้ว  ว่า ยอมรับ!”
“นายนี่มัน....ฮึ่ย! ชั้นจะนอนแล้ว ไม่เถียงด้วยแล้ว!!!”ร่างบางตัดบทเข้าเสียดื้อๆก่อนจะล้มตัวลงนอนทันที อากาศเย็นสบายชวนหลับถ้าไม่ติดที่ว่ามีตัวอันตรายอยู่ด้วย แก้วคงหลับไปนานแล้ว  ข่มตานอนได้สักพักแก้วก็รู้สึกถึงความอุ่นร้อนบริเวณรอบเอว
 
 
                                    อุ่นเหมือนถูกกอดเลยแฮะ!
 
 
“ฮะ? O_O!! กอดเหรอ? อ๊ากกกก>< ปล่อยนะ!!!”เอวบางถูกกอดรัดจากคนด้านหลัง ยิ่นดิ้น ยิ่งรัด ยิ่งแน่น!!!
 
 
 
                           อ๊ากกกก>O< นายเป็นงูหรือยังไงกัน?
 
 
“นอนนิ่งๆ ถ้าไม่อยากโดนไปมากกว่านี้.....”ร่างสูงกระซิบเสียงแผ่วข้างหู จนแก้วขนลุกซู่ ก่อนจะข่มตาหลับอีกครั้ง ไม่ดิ้น ไม่ขัดขืน ไม่โวยวาย!  อีกฝ่ายอมยิ้มอย่างพอใจก่อนจะซุกใบหน้าลงบนเรือนผมหอมของแก้วแล้วหลับลงอย่างง่ายดาย.....
.
.
.
.
เช้าวันต่อมา
จุ๊บ!
“งืออออ~…..O_O!!!!!” กว่าจะรู้สึกตัวว่าโดนลวนลามมันก็สายไปเสียแล้ว มือบางขยี้แก้มตัวเองไปมา พร้อมๆกับที่ความง่วงเจือจางลงและหายไปในที่สุด!
“เล่นบ้าอะไรฮะ?”ร่างตะคอกถามคนที่นอนเท้าแขนตะแคงข้าง จดจ้องตัวเองอยู่ ไม่รู้จริงๆว่าแก้วจะหนีไปทางไหน? ขืนลุกขึ้นตอนนี้มีหวังก็โดนจับกดลงมาอีกเป็นแน่?
 
 
                              ให้ตายสิ!ชั้นไม่น่าหลวมตัวมากับหมอนี่เลยจริงๆ><
 
 
“ก็ปลุกเธอไง^^”
 
 
                        ใครก็ได้บอกที!ว่าผู้ชายคนนี้ต้องการอะไร?
 
 
“ต้องการอะไร?”ร่างบางชักสีหน้าอย่างหงุดหงิดก่อนจะเอ่ยถามอย่างขัดข้องใจ อีกฝ่ายเลิ่กคิ้วสูงก่อนจะกลั้วหัวเราะนิดๆ
“ขอแล้วจะให้เหรอ?”น้ำเสียงและสายตาเจ้าเล่ห์เป็นเครื่องบ่งบอกได้ดีว่าแก้วไม่ปลอดภัยเอาเสียแล้ว
“-//////////-  ชั้นไม่ตลกกับนายนะ!”
“และถ้าชั้นจะขอ.......”ร่างสูงไล้สายตาลงมายังเสื้อตัวบางที่ถูกปกคลุมผิวกาย มือหนาซุกซนแตะลงบนชายเสื้อในขณะที่อีกฝ่ายนอนตัวแข็ง ราวกับถูกแช่อยู่ในห้องเย็นก็ไม่ปาน!
 
 
 
                          ทำอะไร?จะทำอะไร!!!!!
 
 
             มือหนาสอดเข้าใต้เสื้อยืดตัวบาง ร่างบางหลับตาแน่นคิดจะเถียงอะไรในตอนนี้ไม่ออก รู้สึกเหมือนคำพูดจะจุกอยู่ที่ลำคอ ก่อนที่แก้วจะสะดุ้งเฮือกเมื่อถูกเขาเลื่อนมือผ่านผิวกาย ขึ้นกอบกุมหน้าอก!
>/////<
           ร่างสูงอมยิ้มน้อยๆเมื่อเห็นสีหน้าของลูกแมวในกำมือ(เอ่อ....ไม่น่าจะมีนะ เห็นจะมีแต่ลูกไก่)-**-
มือหนาที่สอดผ่านบราสีสวยเริ่มลุกไล้คนใต้ร่างด้วยการนวดคลึงเบาๆพอให้อีกฝ่ายทำอะไรไม่ถูก
 
 
 
                        เกิดอะไรขึ้น?ทำไมชั้นพูดไม่ออก!!! เอามือออกไปนะ เอาออกปายยย!!!!
 
 
 
“ไง?รู้สึกดีไหม?”ร่างสูงเอ่ยถามแก้วที่ยงหลับตาแน่น หลายความรู้สึกถาโถมประเดประดังเข้ามาจนแก้วพูดไม่ออก  สัมผัสที่ไม่เคยได้รับจากที่ไหนมาก่อน!
“><”
“ฮะๆ อยากรู้ไหมว่ามันจะเป็นยังไงต่อไป?....”ดวงตาเรียวปิดสนิท ริมฝีปากบางเม้มแน่น ไม่มีเสียงตอบรับ!แต่....ไม่ได้หมายความว่า ปฏิเสธ!
“..........”
“ฮะๆดีมาก เด็กน้อย!”มือหนากดซ้ำแรงขึ้น ส่วนแก้วยิ่งหลับตาแน่น หายใจหายคอไม่ค่อยสะดวกเสียเท่าไหร่!
 
ปัง!
“เซอร์ไพร์ท!!!!!!!!”
^O^
O_O!!!
O o O!!!!!!!
“ทะ....ทำอะไรกัน?”เสียงเอะอะโวยวายของเฟย์กับป๊อปปี้ดังขึ้น ก่อนที่ประตูจะถูกพังออก  ปรากฏร่างของ 2 เพื่อนตัวแสบอย่างเฟย์ และป๊อปปี้!
 
 
                            มันมาได้ยังไงกันว่ะ?
 
 
                 ร่างสูงชักมือกลับอย่างรวดเร็วก่อนที่แก้วจะรู้สึกตัว!
“เฟย์ ป๊อป!!!”แก้วอุทานอย่างตกใจ เมื่อเห็นเฟย์ยืนอ้าปากค้างอยู่ พอจะรู้ตัวขึ้นบ้างแล้วล่ะ....
“มาได้ยังไงไม่ทราบ?”ร่างสูงเอ่ยถามอย่างไม่ตกใจเท่าไหร่นัก แต่ที่อยากรู้คือ...
 
 
 
                    จะมาทำไม?
 
 
“เพื่อนโทโมะ!ไม่คิดจะทักเพื่อนป๊อปดีๆหน่อยเหรอ? ชั้นกับยัยหัวหอมมาขัดจังหวะอะไรหรือเปล่า?”ป๊อปปี้เอ่ยแซวอย่าล้อเลียนจนแก้วหน้าแดง
“แก้ว! แก.....เอ่อ.....คือ”
“แกมาได้....ยังไงยัยเฟย์”แก้วตัดบทก่อนจะเอ่ยถามเฟย์รัวทันที
“เอ่อ...อ้อ  ไม่ยาก คือวันนั้นชั้นไปหาแกที่บ้านแล้วแม่แกบอกว่ามากับหมอนี่ บังเอิญชั้นไม่ไว้ใจเลยชวนนายป๊อปตามมา!!!”เฟย์จิกหางตามองโทโมะเล็กน้อย และเลือกที่จะไม่ซักไซ้กับเหตุการณ์ที่เกิดก่อนหน้ากับเพื่อนรัก!
“เอ่อ...อืมๆ เดี๋ยวพรุ่งนี้ชั้นอาจจะกลับแล้วล่ะ”
“อะไร? เธอจะรีบไปไหน โรงเรียนยังไม่เปิดหรอกน่า!!!”โทโมะโวยวายเสียงดัง ก่อนจะหันมามองผู้มาเยือนใหม่ด้วยความไม่พอใจเล็กน้อย
 
                     อ๊ากกกกก><  มาเพื่อ? ยัยลูกแมวเกือบเสร็จแล้วเชียว!!!ฮึ่ย!!!!
 
 
.........................................................................................................................................................................
 รีดเดอร์จ๋าาา>< ไรเตอร์อาจไม่ได้มาอัพอีีกหลายวัน เพราะยังทำใจไม่ได้.....กับเรื่องนางเอกของเรากับพี่ป...
ไรเตอร์ขอโทษจริงๆที่แยกแยะไม่ออกT^T ไม่ว่ากันน้า~ ขอแค่เวลาทำใจสักพัก
ขอโทษนะที่ไรเตอร์งี่เง่า>O< ไรเตอร์ผิดเอง......
งือออ~ ฝันดีนะทุกคน.....TTTT
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา