Loved to bosom friend...เพื่อนกัน...ฉันรักเธอ

9.1

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 14.39 น.

  18 ตอน
  474 วิจารณ์
  48.02K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
               ทั้ง 4 คนอยู่ค้างที่เกาะประมาณ 2 วัน ก็มีเหตุต้องรีบกลับเนื่องจาก โรงเรียนใกล้เปิดพอดี บรรยากาศตอนเย็นยามพระอาทิตย์อัสดง ช่างดูสวยงามมหาศาลจนแก้วนึกไม่อยากจะจากที่นี่ไป แสงอาทิตย์สาดส่องทั่วผืนน้ำปรากฏสีประกายแสดดูสวยงาม เหมือนหลุดมาอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายก็ไม่ปาน...
              ร่างบางหลับตาพริ้มรับลมทะเลที่พัดผ่านอย่างสุขใจก่อนที่จะจากไปพร้อมพระอาทิตย์ที่ลับขอบฟ้า....สายลมที่พัดจากทะเลปะทะเข้ากับร่างบอบบาง.....รู้สึกได้เหมือนการถูกกอด มันอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก....
“เธอจะคิดถึงที่นี่หรือเปล่า?”เสียงคุ้นหูเอ่ยถามจากด้านหลังจนแก้วสะดุ้งเฮือก!
 
 
 
                   มาตอนไหนก็ไม่บอก ตกใจหมด!
 
 
“เอ่อ....อืม ก็คงงั้น!”
“ถ้าคิดถึงก็.....ลงไปเล่นน้ำสั่งลากันดีกว่าฮ่าๆๆๆ”
“เฮ้ยย!><”มือหนาจัดการคว้าคนตัวเล็กขึ้นแนบอกก่อนจะพาวิ่งออกไป และเป้าหมายคือ....ทะเลสวยยามค่ำคืน!
ตู้ม!
       ร่างสูงเหวี่ยงร่างบางลงกับน้ำ อีกฝ่ายทำหน้าโกรธแค้นอย่างเอาเป็นเอาตาย ก็น้ำทะเลนะ มันเค็มจะตาย! ไม่ใช่น้ำคลองนะ!!!
 
 
                            เจ้าบ้าเอ๊ย! แสบตาไปหมดเลย
 
 
 
“อ๊ากกก>< ไอ้บ้า ชั้นแสบตานะ!”
“ฮ่าๆ อย่าสำออยไปหน่อยเลยแก้ว ไปเล่นน้ำกันดีกว่า”มือหนาฉุดกรากแก้วอยู่นานแต่อีกฝ่ายก็พยายามยื้อสุดแรงเช่นกัน รู้ทั้งรู้ว่าแก้วว่ายน้ำไม่แข็งแต่ก็ยังเลือก...ที่จะแกล้ง!
“ไม่เอานะโทโมะ!นายก็รู้ชั้นไปที่ลึกไม่ได้ๆ!!”
“รู้สิ^^...เพราะถ้าชั้นไม่รู้ชั้นจะจับมือเธอไว้ทำไม?”ร่างสูงกล่าวยิ้มๆก่อนที่แก้วจะเงียบไป รู้สึกเขินยังไงชอบกล แต่สุดท้ายก็ต้องยอมไปกับเขาอยู่ดี
2          ร่างดำผุดดำว่ายกันอยู่สักพัก ความกลัวน้ำลึกที่เกาะกินหัวใจแก้วมาตบอดหลายปี สิ้นสุดลงเพราะเขาแท้ๆ!
 
 
“ฮ่าๆ สนุกจริงๆ มีหวังกลับไปคราวนี้ชั้นดำแน่ๆเลย><”แก้เอ่ยอย่างร่าเริง อีกฝ่ายมองตามยิ้มน้อยก่อนจะเอ่ยชวนร่างบางว่ายอ้อมไปทางหลังเกาะ บริเวณใกล้ๆฟาร์มมุก
“ไปที่หาดหลังเกาะกันไหม?”
“จะดีเหรอ? มันเริ่มมืดแล้วนะ!”
“หาดนั้นนะ สวยมากๆเลยนะ ก็แค่ความมืดจะกลัวอะไร?ผีเหรอ?ไม่มีหรอกน่า!”ร่างสูงเอ่ยตอบอย่างไม่แคร์
“ใช่!ผีทะเลแถวๆนี้แหละ”คำประชดที่แผ่วเบาราวกับเสียงกระซิบ ทำเอาอีกฝ่ายขมวดคิ้วแน่นด้วยความไม่เข้าใจ ก่อนจะต้องเอ่ยถามเจ้าตัวอีกครั้ง?
“ฮะ..อะไรนะ ไม่ได้ยิน?”
“เปล่าๆถ้าจะพาไปก็เร็วๆสิ ชั้นเริ่มหิวแล้วด้วย ป่านนี้ยัยเฟย์กับนายป๊อปกินพุงกางไปแล้ว!!!”
“ช่างมันเถอะน่า 2 คนนั้นไม่ได้อยู่ที่บังกะโลหรอก โน่น!ไปดูสร้อยมุกที่โซนเครื่องประดับอยู่นั่นแหละ!”ร่างบางพยักหน้าเข้าใจ ก่อนที่จะถูกเขารั้งมือพาว่ายอ้อมไปทางด้านหลังเกาะ...
       จริงอย่างที่ว่า......
 
 
                     หาดด้านหลังนี้สวยงามอย่างที่เขาว่าจริงๆ รอบๆเกาะเต็มไปด้วยต้นดอกแก้วที่ออกดอกเต็มต้น สีขาวดูแล้วช่างสบายตาอย่างบอกไม่ถูก กลิ่นหอมอบอวลของดอกแก้วลอยแตะจมูก สวรรค์ๆชัดๆ!
“สวยอย่างที่นายบอกจริงๆด้วย><”ร่างบางเดินขึ้นจากน้ำพลางสูดดมความหอมของดอกแก้วอย่างเต็มปอด เป็นไปได้อยากจะอยู่มันซะทีนี่เลย!
         ร่างบางนอนราบกับพื้นทรายพลางหลับตา อมยิ้มอย่างสบาย ร่างสูงล้มตัวลงนอนข้างๆพลางเล่าเรื่องในอดีให้แก้วฟัง
“ต้นดอกแก้วพวกเนี่ย ชั้นกับแม่เป็นคนปลูกเองกับมือ! ตอนเด็กๆจำได้ว่าแม่ชั้นชอบมันเอามากๆเลยล่ะ”
“ไม่น่าละ ตอนมาถึงชั้นว่าชั้นได้กลิ่นดอกไม้แต่ก็ลืมถาม เพิ่งมาเห็นดงดอกแก้วที่เยอะแยะขนาดนี้จริงๆก็วันนี้ล่ะ ชอบ...ชั้นชอบ”
“ชั้นคิดถึงแม่....”ร่างสูงทอดน้ำเสียงเศร้าสร้อย จนแก้วต้องลืมตาขึ้นดูด้วยความเป็นห่วง
 
 
                    จริงสิ!คุณน้าเพิ่งเสียไปไม่นาน เฮ้อ~
 
“ชั้นจะช่วยอะไรนายได้บ้างไหม?”ร่างบางเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงเป็นห่วงแต่คำตอบที่ได้รับ....
“ช่วยเป็นแม่ให้หน่อยสิ!”
“?!!”
 
 
                               หมอนี่ต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ!-*-
 
 
“อะไรของนาย ชั้นถามดีๆนะ!”
“ชั้นก็ตอบดีๆนี่ไง นะ เป็นแม่ให้หน่อย....นะแม่คุณ!”
“........”เงียบ....แก้วพูดไม่ออกไปชั่วขณะ จึงรีบหันหน้ากลับทันที ทั้งๆที่ยังไม่เข้าใจความหมายเลยด้วยซ้ำ ก่อนจะหลับตาลงอีกครั้งพลางนึกทบทวนในใจ....คืออะไร?......เขาพูดอะไร?
             ร่างสูงมองตามยิ้มๆก่อนจะท้าวแขนขึ้นพลางกดจมูกโงลงบนสักจมูกของอีกฝ่าย ส่งผลให้แก้วลืมตาขึ้นอย่างห้ามไม่ได้! น่าแปลก ทั้งๆที่ขัดขืนได้แต่กลับไม่ทำ....ร่างกายกับหัวใจที่ดูเหมือนจะไม่รับคำสั่งของสมองเสียแล้ว.......
      “ได้ไหม?”เขาเอ่ยถมย้ำอีกครั้ง เมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายไม่ตอบ จึงถือวิสาสะคิดไปเองว่าเธอตกลง.....
 
                      ร่างสูงจรดริมฝีปากลงบนกลีบปากบางช้าๆ ก่อนที่ลิ้นร้อนจะค่อยๆคนควานชิมความหวานจากโพรงปากเล็กอย่างเอาแต่ใจ  มือสกลูบไล้ไปทั่วผิวกายเนียนยามค่ำคืน หากไม่ติดที่ว่าเป็นครั้งแรกของเขาทั้งคู่ ร่างสูงก็อยากจะกระชากอาภรณ์ที่กีดขวางหนทางรักให้พ้นหูพ้นตาเสียเร็วๆ!
 
“อือ...”มือบางรัวทุบที่แผ่นอกเบาๆเนื่องจากขาดอากาศมานานเกินไป ร่างสูงจำต้องถอนจูบออกอย่างเสียดาย
“แก้ว.....ชั้นต้องการเธอ...”
“อือ....”สติที่เปิดเปิงของแก้ว ทำเอาโทโมะได้ใจก่อนจะเผยรอยยิ้มขึ้น มือหนาจัดการเลิ่กเสื้อยืดตัวบาง ยามเปียกน้ำทำให้มันแนบสนิทกับผิวเนียน ดูแล้วมันช่างยั่วยวนเขาเสียจริง!
 
                  พร้อมๆกับสายบราที่ถูกปลดออก....ลิ้นร้อนโลมเลียไปทั่วร่าง แก้วเลือกที่จะหลับตาแน่นพร้อมกัดฟันไม่ส่งเสียงร้องให้น่าอับอาย เพราะแค่นี้มันก็อับอายเกินพออยู่แล้ว!!   ร่างสูงกดจูบลงบนซอกคอขาวอย่างหลงใหล กลิ่นกายหมอหวลชวนให้สติเตลิด ยากเหลือเกินกับการข่มใจไม่คิดอะไรกับผู้หญิงด้านล่าง! แผลงอกอุ่นที่ไร้อาภรณ์ปกปิดของร่างสูงแบสนิทกับเนินอกที่เปลือยเปล่าเช่นกัน....ริมฝีปากละจากซอกคอก่อนจะก้มจูบที่ขมับชื้นเหงื่อของคนใต้ล่าง มือหนาจัดการเกี่ยวกางเกงขาสั้นจนลงไปกองอยู่กับปลายเท้าและเช่นเดียวกันกับกางเกงของเขา!
 
“พร้อมไหมที่รัก?”ไม่พร้อมก็ต้องพร้อม! ในเมื่อเรื่องมันเลยเถิด   มาถึงขนาดนี้แล้ว...
“ชั้น.....มะ....ไม่รู้สิ!”ร่างบ่างเบือนหน้าหนีด้วยความอาย อายอย่างถึงที่สุด!
“งั้นชั้นถือว่าเธอพร้อมนะ?” ไม่รอฟังคำตอบ .....แก้วถึงกับจุกจนพูดไม่ออก ความเจ็บปวดรุ่มเร้าอย่างถึงที่สุด   ไม่คิดเลยว่ามันจะเจ็บได้ถึงขนาดนี้!
“อื้อ...เจ็บ....โทโมะ!...ชั้นเจ็บเหลือเกิน!!”ร่างสูงก้มจูบเพื่อนดับความเจ็บปวดให้กับแก้ว ก่อนจะค่อยๆขยับกายทีละนิด...........
.
.
.
 “อะ..อือ..ทะ....โทโมะ! พอได้แล้ว....ชะ...ชั้น เฮือกกกO_O!!~”
               แก้วสะดุ้งเฮือกเมื่อถูกเขาจับพลิกตัวให้ขึ้นไปอยู่ด้านบนแทน
 
 
                          อับอาย!ท่าอะไร? กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด><
 
 
“โทโมะ!จะ...จะทำอะไร?”แก้วเอ่ยถามสียงละล่ำละลัก  ทั้งอึ้งทั้งตกใจ
“แก้ว.....ช่วยชั้น....”ร่างสูงเอ่ยขอ แต่แก้วก็ยังคงไม่เข้าใจอยู่ดี แน่ละ...เธอไม่เคยนี่นา
 
 
                            ไม่เคยสินะ....
 
 
“ดูแล้วจำ....จำแล้วจะทำให้ได้แล้วกัน^^”ร่างสูงเอ่ยยิ้มๆก่อนที่มือหนาจะจับเข้าที่สะโพกอิ่มจนแก้วสะดุ้งเฮือก ร่างสูงจัดการยกสะโพกนวลขึ้นก่อนจะกระแทกซ้ำลงมายันจุดเดิม  พอๆกับที่แก้วเริ่มจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร.....
“อือ...แก้วแบบนั้น....ใช่เลย....”ร่างสูงครางเสียงหวานอย่างสุขใจเมื่อกายบางกดทับลงมา   ร่างบางเหงื่อตกกับกิจกรรมรักที่ทำเอาเหนื่อยหอบ ความอายสูญสิ้นลง คงเหลือแต่ความสุขสมเท่านั้น...............            
.
.
.
.
“เธอเป็นของชั้นแล้วเด็กน้อย....”ร่างสูงกล่าวยิ้มๆนิ้วเรียวเกลี่ยแก้มใสจนแดงฝาดขึ้น ก่อนจะกดจูบหนักหน่วงลงมาอีกครั้ง     
.
.
.
.
.
         ป๊อปปี้กับเฟย์ร้อนรนกระวนกระวายจนถึงกับนั่งไม่ติดเมื่อเห็นว่าเพื่อนรักทั้ง 2 หายไปนานเหลือเกิน
 
“หายไปไหนกันนะ ตอนเย็นยังเห็นอยู่ที่หาดอยู่เลย”เฟย์เอ่ยขึ้นอย่างกังวลกลัวว่าเพื่อนจะเป็นอะไรเสียก่อน
“โทโมะ!ก็หายไป หรือทั้ง 2 อาจจะอยู่ด้วยกัน?”ป๊อปปี้เอ่ยอย่างฉงนใจ ก่อนที่ข้อข้องใจจะกระจ่าง เมื่อเห็นโทโมะเดินประคองแก้วเข้ามา....
“ เฮ้ย!ยัยแก้วแกเป็นอะไร โทโมะ!ทำอะไรเพื่อนชั้นห๊า?”เฟย์แว้ดใส่ทันที ในขณะที่เขาไม่ค่อยสนใจคำพูดของเฟย์เสียเท่าไหร่
“เปล่าหรอก...ชะ...ชั้นแค่หก้ม”แก้วโกหกคำโตก่อนจะเลี่ยงขอตัวไปอาบน้ำ  โดยมีเฟย์ตามไปติดๆ
.
.
.
“แน่ใจนะ!ว่าแค่เล่นน้ำ?”ป๊อปปี้เอ่ยถามอย่างล้อเลียน
“เออ!แค่ล่นน้ำก็เล่นน้ำสิว่ะ”
“น้ำที่ว่านะใช่น้ำทะเล..........หรือเปล่า?”ป๊อปปี้เอ่ยยิ้มๆก่อนจะลุกหนีไปเสียดื้อๆ  โทโมะทำความเข้าใจอยู่นานพอสมควร ก่อนจะเข้าไปอะไรต่อมิอะไร?
.
.
.
“แก้ว แกเดินไหวแน่นะ เป็นอะไรมากหรือเปล่าเนี่ย?”
“ไหวๆชั้นไหว”แก้วตอบกลับอย่างตัดบทก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำไป พร้อมๆกับที่เฟย์เหลือบไปเห็นพอดี....คราบเลือดที่หน้าขาของเพื่อนรัก!
 
                          ยัยแก้วไปโดนอะไรมา?!!!
 
.............................................................................................................................................................................
 อ๊ากกกก>O< ไม่ไหวแล้ว บอกจะไม่อัพก็อดไม่ได้ทุกที!!!!!  ไรเตอร์งี่เง่าว่ะ-*-
ถึงแม้จะยังนอยด์ แอนด์ แรงน้อย อยู่ก็ตามT^T  แต่ไรเตอร์จะไม่สนแล้วนะ!!!
โมโหมากกก เฮอะ! เลยจัด NC มาอย่างนี้ล่ะ^^; <<<อย่าว่ากันนะ
อาจจะมองว่าเราบ้าก็ได้นะ<<<ยอมรับ-*-
แต่เรื่องบางเรื่องมันต้องระบาย และ ไรเตอร์ก็เลือกที่จะมาลงกับนิยาย คิกๆ><
ปล.วันนี้แทบไม่มีกำลังใจจะเรียน เซ็ง ชิส์  ไปอ่านหนังสือละนะจ๊ะ พรุ่งนี้สอบชีวะ เ็ฮ้ออ~  ใครหัวอกเดียวกันบ้างค๊าบบบ><(ช่างมันๆๆ เราไม่สนใจล่ะ)^^ TK ไฟท์ติ้งๆๆๆโว๊ยยย ฮุ้ววว~ บ้าไปแล้ว ฮ่าๆๆๆๆ>O<
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา