เค้ากับนายรักกัน..แล้วฉันมันคือใคร?

8.0

เขียนโดย mimiko

วันที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 15.58 น.

  3 session
  122 วิจารณ์
  8,666 อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
kaew talkวันนี้ฉันก็มาโรงเรียนเหมือนเดิม ซ้ำๆซากๆน่าเบื่อ แต่วันนี้ไม่เหมือนเดิมคือเพื่อนรักของฉันปกติคือสามคนนี้หวาย,เฟย์,ฟาง แค่สามคน แต่วันนี้มีสี่ฉันมีเพื่อนสนิทเพิ่มเป็นสี่ตอนไหน เป็นผู้ชายด้วย"สวัสดีทุกคน""ย่ะ คุณนายสายเสมอ เคยไม่สายบ้างไหมเนี่ย"พอฉันมาถึงก็โดนยัยเฟย์บ่นเลย"สงสัยจะไม่เคยนะ ฮ่าๆๆ"ยัยหวายก็มาว่าฉันอีก เคยนะ แค่จำไม่ได้ต่างหาก"พอก่อนๆ นั่นใครอะ"ฉันชี้ไปทางผู้ชายที่สงสัยมานาน ดูไปดูมาหล่ออะ>//<"นั่นสิ บอกซักที ยัยแก้วก็มาแล้วนะ บอกได้ยัง"เฟย์ก็ยังไม่รู้หรอ"อ้าวเฟย์ยังไม่รู้หรอ งั้นฟางก็..""ไม่รู้ไง หวายบอกรอมาครบแก็งก่อน ตอนนี้ก็ครบแล้ว"ฟางตอบก่อนที่ฉันถามจบอีก ฟังให้จบก่อนได้ไหม "ดังนั้น บอกมาเลย"ใช่ๆบอกมาๆ"งั้นขอเปิดตัวอย่างเป็นทางการ นี่คือพี่โมะแฟนฉันเอง""ห๊ะ แฟน"เราสามคนพูดพร้อมกัน"แล้วพี่หรอ"นั่นสิฟาง "ฉันไม่คบเด็กหรอกน่ะ""หน้าตาหล่อจนไม่รู้อายุเลย หรือแกหน้าแก่ไปหวาย"แอบเห็นด้วยกับเฟย์แฮะ"ยัยเพื่อนบ้า""แล้วแกมีแฟนก่อนฉันได้ไง" ไม่ยอมนะ"ฉันสวยไง""แหวะ"พวกเราสามคนพูดพร้อมกันอย่างไม่ได้นัดหมายอีกรอบ"ทำไม""ป่าว""งั้นฉันไปเดินเล่นกับแฟนฉันก่อน แล้วเจอกัน""ย่ะ""อ้าว พี่ป็อปมาแล้ว"แหม ตาดีจังนะฟาง"ดีคับ เฟย์ แก้ว แล้วหวายล่ะ""รายนั้นเค้าไปกับแฟนแล้วค่ะ""ฮ่าๆ แล้วเฟย์เห็นเขื่อนไหม""ยังไม่เห็นเลยค่ะ ทำไมคะ""อ่ะ ฝากให้เขื่อนด้วย ไปเถอะฟาง"พี่ป็อปยื่นเอกสารฉบับนึงให้เฟย์ แล้วไปกับฟางแล้ว"hello พี่มาแว้ว"เฮ้อ! พอคนนู้นไป คนนี้ก็มาเลย แล้วเราจะมีใครมามั้งไหม"พี่เขื่อนพี่ป็อปฝากมาให้"เฟย์ยื่นเอกสารที่พี่ป็อปฝากให้พี่เขื่อน"ขอบคุณครับ หาตั้งนาน""อืมๆ""แล้วหวายอ่ะ""ไปกับแฟนมันนู้น""งั้นแก้วใจก็อยู่คนเดียวแล้วสิ 555""ชิ พี่เขื่อนอย่าซ้ำเติมสิ""งั้นพี่หาแฟนให้ไหม""สน ใครพี่เขื่อน""อย่างแก้ว ไอ้โมะดีไหม""ฮะ พี่โมะหรอ""ทำไมรู้จักรึไง""แฟนยัยหวายไงพี่"เฟย์ตอบให้ฉัน"ฮะ ไอ้โมะมีแฟนไปแถลงข่าวดีกว่า บ้าบบายแก้วใจ""เออๆ"เฮ้อ! วันนี้ก็เดินคนเดียวไปแล้วกันแก้วใจ ก็ยัยหวายมีแฟนแล้วอะ มันก็ไปเดินกับแฟนสิ ถ้าไม่อยากเหงาก็หาแฟนมาเร็วๆซะแก้วใจ
 
ณ ห้องเรียน"นักเรียนเตรียมเคารพ"เป็นไงเสียงฉันเพราะพริ้งไหม ก็ฉันเป็นถึงหัวหน้าห้องหนิ"สวัสดีครับ/ค่ะ""สวัสดีจ๊ะนักเรียน วันนี้ไม่มีเรียนนะ แต่ให้เตรียมงานกีฬาสีโอเคไหม""ครับ/ค่ะ""ฮิๆได้อยู่กับพี่โมะอีกแล้ว""พี่ป็อปด้วย""พี่เขื่อนอีก""ก็ใช่สิ พี่ๆเค้าอยู่สีเดียวกับเราหนิ""งั้นรีบไปหาพี่โมะดีกว่า ไปล่ะ" "ส่วนเฟย์ก็พี่เขื่อน ฟางก็พี่ป็อป""ถูกต้องค่า""งั้นไปแล้ว บ้ายบายมายเฟรน""ย่ะ"
เซงจังเลย ต้องมาติดประกาศตรงบอร์ดริมสุด ไกลลิบแถมไม่มีคนผ่าน จะให้มาติดทำไมเนี่ย แดดก็ร้อนที่หลบแดดมีอยู่นิดเดียว แล้วบอร์ดก็ติดเต็มพื้นที่ข้างล่างหมดแล้ว เหลือแต่พื้นที่ข้างบน แต่ฉันเอื้อมไม่ถึงอะ ทำไงดีฟึ่บ!มีคนดึงใบที่ฉันต้องแปะใส่บอร์ดออกจากมือฉัน ฉันหันไปทางเค้าเตรียมจะว่าทันที คนอะไรไร้มารยาทดึงไปได้ไงแต่พอฉันหันไปก็ต้องอึ้ง"พี่โมะ""มาพี่ช่วย""ค่ะ ขอบคุณค่ะ""ไม่เป็นไร หวายบอกให้มาช่วย"แล้วพี่เค้าก็ค่อยๆเขยิบมาชิดฉันเรื่อยๆเพื่อหลบแดด ทำไมที่หลบมันมีน้อยอย่างนี้จนฉันเขยิบออกจากที่หลบ ยอมดำกับร้อนดีกว่าฟังเสียงหัวใจตัวเองที่มันเต้นแรง?? ไมรู้ทำไมถึงเป็นแบบนี้รู้แค่ตอนนี้ฉันเขินมาก>//<"มานี่สิ เดี๋ยวก็ร้อนหรอก"อุตส่าเขยิบออกไปแล้วนะ พี่โมะยังจะดึงเข้ามาให้ชิดกว่าเดิมอีก ตอนนี้หัวใจฉันเต้นจนแทบหลุดเลย"คะ..ค่ะ""เห็นไหมตากแดดแปปเดียวหน้าแดงเลย"
 
 
 
 
ก็ขอฝากเรื่องสั้นเรื่องแรกไปด้วยนะคะ สนุกไม่สนุกติชมกันได้คับ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา