FORCE! บีบบังคับมารักเลย

8.7

เขียนโดย fafilmfim

วันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 00.01 น.

  14 ตอน
  343 วิจารณ์
  37.32K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ไม่ต้องคุยแล้ว" ป๊อปปี้พูดก่อนสูดดมความหอมจากคอขาวที่ยังโผล่ให้เห็นถึงร่องรอยความเป็นเจ้าของของเขาไว้
 
"…" ฟางได้แต่หันหน้าหนี ใครมันจะไปมีกะจิตกะใจไปทำด้วยล่ะ
 
"พี่ขอนะ" ป๊อปปี้พูดก่อนจัดการฝากฝังแกนกลางเข้าไปทันที
 
"อาห์…" ฟางถึงกับสะดุ้ง ไม่คิดว่าเขาจะลุกเธอเร็วขนาดนี้
 
"…" สะโพกเริ่มขยับเป็นจังหวะเนิบนาบไปเรื่อยๆก่อนจะเริ่มเร่งจังหวะตามอารมณ์ที่มีอยู่
 
"พะพี่ป๊อป..." ฟางหลับตาพริ้มกำผ้าปูที่นอนระบายความเสียวซ่านออกไป
 
"อึก อ๊าจะเจ็บ..." ป๊อปปี้ที่ฝังแกนกลางเข้าไปลึกสุดตัวเผลอลืมตัวไปว่านี่ก็เพิ่งเป็นครั้งที่สอง
ระหว่างเขากับเธอเท่านั้น...
 
"โอ๊ย ฮึกพี่ป๊อปเอาออกไปเถอะนะ ฟางเจ็บ" ใบหน้าที่เต็มไปด้วยเหงื่อสั่นระริกอย่างไม่เคยเป็น
มาก่่อนบอกขอร้องอย่างไม่สนอะไรทั้งนั้น
 
"เดี๋ยวก็ชินน่า" ป๊อปปี้ยังคงดื้อที่จะจัดการต่อก่อนดำเนินบทรักต่อเรื่อยๆจนจบ...
 
"อืมห์.." ป๊อปปี้ครางออกมาเบาๆก่อนถอดถอนแกนกายออกมา
 
"…" ฟางที่นอนหอบอยู่บนเตียงถึงกับลืมไปเลยว่าเธอโกรธเขาอยู่
 
 
 
 
 
 
 
' นี่เรายอมเขาอีกแล้วหรอ? '
 
 
 
 
"ไหนล่ะเราว่าจะคุยอะไรกับพี่หืม?"
 
"พี่ไปใส่เสื้อผ้าก่อนสิ"
 
"ไม่เอา คุยก่อน"
 
"ฟางทำใจคุยในสภาพแบบนี้ไม่ลงหรอกนะ"
 
"คุยเลย"
 
"เห้อ.. พี่จะเอายังไงกับเกล?" ฟางดึงผ้าห่มกระชับร่างเปลือยของตน กลัวคนที่จ้องเธออยู่ตรง
หน้าจะได้ใจเกินไป
 
"ก็เค้าเสนอพี่ก็สนอง" ป๊อปปี้ตอบหน้าตาย
 
"ตอบง่ายนะ ครั้งนี้ฟางไม่โกรธนะแต่ถ้ามีครั้งต่อไปพี่ตาย!" ฟางพูดเสียงจริงจังก่อนพยายามจะ
ลุกไปเข้าห้องน้ำ
 
 
 
"โอ๊ย.." ฟางที่สะดุ้งสุดตัวเมื่อเท้าบางแตะพื้น
 
"เป็นไร? เจ็บเท้ารึไง?"
 
"บ้า เพราะพี่นั่นแหละ ฟางบอกว่าฟางเจ็บ" ฟางเงยหน้าขึ้นมาบ่นอย่างหงุดหงิดก่อนฝืนสังขาร
ตัวเองไปห้องน้ำจนได้
 
"เดี๋ยวพี่อาบให้" ป๊อปปี้ที่เดินตามเข้ามาติดๆรีบปิดประตูห้องน้ำทันทีเมื่อฟางเผลอ
 
"ไม่ต้องเลยพี่จะทำอย่างอื่นมากกว่าอาบน่ะสิ"
 
"เดี๋ยวอาบให้ อาบให้จริงๆ"
 
 
 
 
 
.
.
.
 
 
ก๊อก ก๊อก. . .
 
"แก้วว"
 
"พี่โมะ?" แก้วถึงกับสะดุ้งเมื่อรู้ถึงการมาเยี่ยมของคนบางคน
 
"แก้วเปิดประตูหน่อย"
 
"รู้แล้วๆ"
 
 
"พี่โมะมีอะไร?"
 
"แวะมาหาเฉยๆ" โทโมะพูดพรางดันตัวแก้วที่ยืนเก้ๆกังๆอยู่เข้าห้องและปิดประตูทันที
 
"แก้วไม่เชื่อ พี่มีอะไร?"
 
"กลับมาคบกับพี่นะแก้ว" โทโมะพูดพรางส่งสายตาอ้อนวอน ทำให้คนตรงหน้าหวั่นไหวไม่ใช่น้อย
 
"แก้ว… คบกับฟางอยู่"
 
"แก้วกลับมาหาพี่ เรื่องฟางไม่ต้องห่วงพี่จะให้ไอ่ป๊อปดูแลฟางเอง"
 
"…" แก้วได้แต่เงียบและหลบสายตาค้นคำตอบ ยิ่งมองยิ่งหลงไหล ยิ่งเข้าใกล้ยิ่งหลงเสน่หา
 
"…"
 
"อ๊ะ…" แก้วที่ตกใจเพราะเมื่ออยู่ดีๆโทโมะก็ดันแก้วเข้ามาจูบเอาซะดื้อ ริมฝีปากละมุนสัมผัสกัน
ครั้งแล้วครั้งเล่า เนื้อตัวที่เบียดเสียดสีกัน อุณหภูมิห้อง ใช่แล้วนำพาให้เกิดบทรักร้อนแรงขึ้นอีก
ครั้งนั่นเอง
 
 
"อ๊า พี่โมะ ตรงนั้น.." แก้วร้องขออย่างไม่ปราณี ไฟรักครอบงำ เหมือนไม่ใช่ตัวขอเธอเอง
 
"…"
 
"อืมห์ อ๊ะๆ อื้อห์" แก้วร้องเสียงหลงเมื่อจู่ๆคำขอที่เธอขอกลับกลายเป็นจริงขึ้นมาแบบไม่ทันได้
ตั้งแต่
 
 
 
 
แกนกายที่สอดใส่เข้าไปในช่องทางที่คุ้นเคย กี่ครั้งแล้ว สัมผัสแบบนี้ที่เขาทั้งสองต่างรู้กันและกันดี สะโพกหนาค่อยๆกดลงไปช้าๆและเร่งขึ้นเป็นจังหวะถี่ขึ้น ถี่ขึ้น. . .
 
 
 
 
"พี่ อ๊า แก้ว…" และทุกอย่างก็จบลงด้วยเสียงร้องระงมของโทโมะ
 
"อาห์…" เมื่อเสร็จกิจรัก โทโมะได้แต่ทิ้งตัวข้างๆอย่างเหนื่อยอ่อน เขาไม่เคยเบื่อเลย กี่รอบมา
แล้วที่เขาเฝ้าทำซ้ำๆแบบนี้
 
 
 
"อือห์ พี่โมะ..." เสียงแก้วที่ยังอ้อนร้องขอไม่ขาดสาย ใช่แล้ว เขายังไม่ได้ส่งเธอไปถึงปลายทาง
แค่เขาคนเดียวต่างหาก...
 
"เดี๋ยวพี่ช่วยนะ" โทโมะยิ้มหวานก่อนจะจัดการเริ่มกิจรักใหม่อีกครั้ง
 
 
 
"อืมห์ พะพี่โมะ..." แก้วร้องเสียงหวานพึงพอใจกับการกระทำเหล่านั้น
 
"อ๊ะ อือห์" แก้วกระตุกเกร็ง ใบหน้าหวานเริ่มมีหยดเหงื่อผุดขึ้นมา ก่อนจะค่อยๆละมือจาก
ผ้าปูที่นอนที่กำไว้เหมือนทุกทีออก เป็นผลให้เตียงยับยู่ยี่แต่เธอต้องจัดการมันก่อนที่ฟางจะกลับ
มา
 
 
"เสร็จแล้วใช่มั้ยแก้วใจของพี่" โทโมะก้มลงจูบหน้าผากขาวเบาๆ
 
"อือ พี่กลับไปได้แล้วเดี๋ยวฟางกลับมาก่อน"
 
"หึ วันหลังพี่จะพาแก้วไปคอนโดดีไหม?" โทโมะปัดปอยผมที่บังหน้าใสๆของเธอคนนี้ก่อนจะลุก
ไปใส่เสื้อผ้า
 
"อย่าหวัง" แก้วพูดโมโหปนอาย
 
"พี่พูดจริงนะ พี่จะชวนไอ่ป๊อปมาเซ็กส์หมู่ด้วยดีไหม?" โทโมะพูดพร้อมหัวเราะร่วน
 
"พี่พูดอะไรน่าเกลียด" แก้วบอกปัด นึกภาพไม่ออกเลยจริงๆ
 
"พี่กลับล่ะ พี่รักแก้วนะ" โทโมะพูดก่อนก้มลงหอมหน้าผากขาวช้าๆและไปในที่สุด
 
 
 
 
FWN

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา