สักวันเธอจะรู้ว่ารักใคร

9.3

เขียนโดย tomolovekaew

วันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 10.30 น.

  6 ตอน
  115 วิจารณ์
  12.68K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 แก้วจ๋า  อยู่ไหมเอย   เสียงตะโกนของเขื่อนดังลั่นห้อง ซ้อม 
 
มีอะไรไอเขื่อน ตะโกนอยู่ได้ ลำคาล  ว่ะ  แก้วได้พูดกับเขื่อน
 
“โอโห้ ว่าเราทำไมอ่ะ น้อยใจนะเนีย”     เขื่อนได้ตอบไปแล้วทำท่าเป็นงอน
 
“แม้เขื่อน อย่าพึ่งกวนประสาทแก้วเลย  แก้วยังเครียดอยู่ “    โทโมะได้พูดกับเขื่อนเพื่อให้หยุดกวนแก้ว
 
“แม้ เข้าข้างกันจังเลยนะ ไอโมะ เป็น ห่วงเป็นใยกันจังเลยนะมึง  “   เขื่อนได้พูดแบบล่อ โทโมะ
 
“ก็ฉันกับแก้วเราเป็นเพื่อนกันนิ มีไรก็ต้อง ช่วยกัน”     โทโมะได้แก้ตัวทันทีก่อนแก้วนั้นจะรู้เข้า
 
“อื้มงันฉันกลับก่อนล่ะ  ไปล่ะ ฝันดีทั้ง 2นะ”  เขื่อนพูดแล้วหยิบกะเป๋าออกไป
 
 จนตอนนี้เหลือเขาทั้งสองคน 
 
“แก้ว  จะกลับกี่โมง ล่ะ”  โทโมะได้ถามเธอเพราะตอนนี้เงียบไปหมด
 
“ก็จนกว่าแม่มารับอ่ะ “  แก้วพูดไปด้วยเสียงเรียบๆ
 
“โทโมะ พรุ่งนี้ตอนเย็นโทโมะว่างไหมอ่ะ “   แก้วได้ถามเขาแล้วยิ้มไป
 
“อื้มว่างสิ ไม อ่ะ   “  เขาถามเธอแบบดีใจที่แก้วยิ้มได้
 
“แก้วอยากไป ทานอาหารร้านแบบหรูๆอ่ะ  โมะพาไปได้ไหม”      แก้วถามเขาไปแบบยิ้มสุดๆ
 
“อื้มได้ สิ ถ้าแก้วนั้นอยากจะไป  นะ  “   เขาได้ตอบเธอแล้วความสุข ที่เธอนั้น ชวนเขาไป ทานข้าวเย็น
 
“แต่โมะต้องเลี้ยงนะ   ได้ปะล่ะ “    เธอถามไปแล้วใส้ลูกอ้อนทันที
 
“น่ารักชะมัด”   เขานั้นได้คิดในใจ แล้วตอบไปว่า “  ได้อยู่แล้ว สำหรับแก้วอ่ะ ป๋าเลี้ยงเองเลยนะ”
 
“แม้ น่ารักจังเลย  แก้วพูด พร้อม”   หยิกแก้มของเขา  
 
“งั้น 6โมงเย็นเจอกันนะ  มารับด้วยล่ะ   ฝันดีนะ บาย”      แก้วได้พูดก่อนจะเดินออกไป
 
ก็เหลือแต่โทโมะคนเดียวที่ ยืนยิ้ม ไปหยุด  “ ฉันอยากจะให้ถึงวันพรุ่งนี้เร็วๆจัง”
 
 
 
 
ยามเช้า
 
โทโมะ  ได้ ยินเสียงนาฬิกา ของเขา  รีบตื่นทันทีก่อนจะรีบเข้าไปอาบน้ำแต่งตัว
 
ชุดธรรมดา  แล้วโทรหา เขื่อนทันทีเพราะเขามีเรื่องให้เขื่อนนั้นช่วย
 
(โหลด ว่าไงมีไรว่ะ  )    เขื่อนรับแล้วถามทันที
 
“คือเย็นนี้ฉันจะไปทานข้าวกับแก้วอ่ะแก่ช่วยเลือกชุดให้หน่อยดิ  “  พูดแบบรีบ
 
(อ๋อ เดต ว่างัน   )   เขื่อนได้ถามเพื่อนโมะ
 
“บ้า ก็ทานข้าวเย็นเฉย”       โมะได้พูดน้ำเสียงที่เขิน
 
(แม้ทานข้าวเย็นเฉยๆนะ ตื่น 6โมงเช้า  น่ะมิงอ่ะ  )     เขื่อนพูดแบบแชวๆ
 
“ก็ อือ มิงมาหากุเหอะ”     โมะพูดกลบความเขิน
 
(ออ  เดี๋ยวไปอาบน้ำก่อน แล้ว จะไป )    แล้วเขื่อนวางสายไป
 
พอว่างสายเสร็จโทโมะนั้นก็มัวแต่หยิบชุด สูตร หมดมา วางเรียง จนเขื่อนมา
 
“อ่าวว่าไงโมะมิง แม้ เดตทีวุ่นวายกุนะมิง “    เขื่อนเข้ามาก็บ่นใส่ใหญ่
 
“กุบอกว่าไม่เดต ชะหน่อย”     โมะได้พูดแก้ตัว
 
“ออไม่เดตก็ไม่เดต”    เขื่อนพูดไป ดูชุดไปจนได้เรียบร้อย
 
ทั้งคู่เลยลงมาทานข้าวเที้ยง กัน
 
จนเขื่อนถามโทโมะขึ้น
 
“ไอโมะ แก่จะทำยังไงต่อไปว่ะ  แก้วอ่ะไม่มีท่าทีจะลืม ไอแก่ ป้องได้เลยว่ะ”     เขื่อนถามขึ้น
 
“กุ ก็ยังไม่รู้เหมือนกันเลยว่ะ กูทำทุกอย่างแล้วนะโว๊ย”     โทโมะพูไปด้วยสีน่า เคลียด
 
“กูมีวิธีแล้วว่ะ ไอโมะ  “  เขื่อนบอกด้วย ความคิดตนขึ้นมา
 
“แล้วอย่างไงว่ะ  “   เขาได้ถามแบบอยากรู้สุดๆ
 
“ทำทุกอย่างแล้วยังไม่รัก อย่างงี้ ต้อง  จับปล้ำ แม่ง   เลยไง”    เขื่อนนั้นก็ได้แนะนำทันที
 
“จะดีเรอว่ะ “       โทโมะได้ถามเขื่อนอีก
 
 
เม้ล หน่อยนะให้กำลังใจเราด้วย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา