หัวใจหรือความรวย?

10.0

เขียนโดย belle

วันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 11.06 น.

  13 session
  24 วิจารณ์
  19.19K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2556 17.38 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
* เเต่งไม่เก่งนะคะ *
' แก้ว ' สาวน้อยวัยเพียง 18 (ในเรื่อง) เธอถูกตรอกย้ำจากเพื่อนตลอดมาว่าเธอน่ะ จน จน 
' นี่ยัยแก้ว คนอื่นเค้ามีไอโฟนกันใช้หมดเเละ เหลือแกเนี่ย ไม่เห็นจะมีอะไรใช้ ' เพื่อนสาวของเธอคนหนึ่งพูด
' รอไปอีกหน่อยเถอะน่า ฉันจะมีมากกว่าพวกแกอีก ' แก้วพูดเเละเเสะยิ้มใส่เพื่อน เเละเดินออกจากลุ่มนักเรียนกลุ่มนั้น
*บ้านแก้ว*
' แม่สวัสดีค่ะ ' ฉันเอ่ยทักแม่ เเละฉันก้เบื่อทุกครั้งที่ต้องเห็นเเม่นั่งขายข้าวเเกงอย่างนี้ทุกวี่ทุกวัน
' อื้อ อาบน้ำเเต่งตัวเสร้จเเล้วมาช่วยเเม่ทำงานด้วยนะแก้ว ' ค่าาา ฉันตอบพร้อมหน้าที่เเสนจะเบื่อ กับอะไรเดิมๆที่เเม่พูดหลังจากฉันกับมาจากมหาลัยทุกวัน
....20.00....น
' แม่ แม่ไม่เบื่อบ้างหรือไง ที่ต้องมานั่งทำอะไรเเบบนี้ เเม่ไม่อยากรวย เหมือนชาวบ้านชาวช่องเค้าหรอ' ฉันเอ่ยถามเเม่ 
' รวย รวย จะรวยได้ไงล่ะ พ่อเเกทิ้งหนี้ไว้ให้ฉันเป็นกองเนี่ย ' เเม่ตอบฉัน เเละเดินหนีเข้าบ้านไป เหมือนทุกครั้งที่ฉันถาม 
Kaew Talk :
เฮ้อ.. ทำไม นะ ทำไม พ่อต้องสร้างหนี้อะไรเยอะเเยะนี่ด้วย อยู่มา 18 ปี แล้ว หนี้ก้ไม่หมดสักที เมื่อไหร่แกจะรวยนะนังแก้ว เบื่อชีวิตที่มีแต่คนดูถูกอย่างนี้จะตายเเล้ว แก้วเเกต้องสู้นะ เพื่อเเม่ เพื่อชีวิต 
 
''' ฉัน ต้อง รวย รวย รวย รวย ''' -o- เเต่ฉันก้ได้เเค่บ่นผ่านสายลมเเต่ไม่รู้ว่าจะทำไงให้รวยสักที 
 
TomoKaewTomoKaewTomoKaewTomoKaewTomoKaew
เม้นเป็นกำลังใจให้หน่อยนะคะ ติชมได้นะคะ  ::: Belle

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา