เมื่อไหร่ "เธอ" จะรู้ใจตัวเอง

9.0

เขียนโดย aumoum_kwj

วันที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 12.41 น.

  13 ตอน
  87 วิจารณ์
  26.99K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 12
เช้าขึ้นมา
“แก้ว....ไหวมั้ย” โทโมะถามเพราะเมื่อคืนก็หนักพอสมควร
“ไหวๆๆ  แก้วรักพี่นะ^^~” แล้วทั้งคู่ก็พากันไปอาบน้ำพอทั้งคู่อาบน้ำเสร็จ
“วันนี้พี่จะพาแก้วไปที่ๆนึง”
“ไปไหนอะ”
“เซอร์ไพร์ ของขวัญวันแต่งงานของเราไง”
“อะไรน้า.....แก้วชักอยากจะรู้แล้วสิ๊”
“งั้นขึ้นรถ” แล้วโทโมะก็ขับรถไปที่บ้านที่เขาสร้างไว้ให้แก้วที่ติดกับไร่องุ่นของตัวเอง
“พี่ปิดตาแก้วทำไมอะ”
“เอาน่าๆๆเดินตามมาๆๆ” แล้วโทโมะก็เอาผ้าปิดตาออก
“โหหหหห O.O!!~ สวยจังอากาศก็ดี”
“ที่นี่ทั้งหมดเป็นของแก้วนะ”
“ห๊ะ!!! ! ไร่องุ่นทั้งไร่เนี่ยนะ”
“ไร่นี้ของเราไง ส่วนบ้านหลังนั้นทั้งหลังพี่สร้างให้แก้ว” โทโมะชี้ไปที่บ้านหรูๆใหญ่ๆหลังนึงข้างๆ
“ให้แก้วเนี่ยนะเนื่องในโอกาสอะไร”
“พี่รักแก้วไง พี่อยากให้แก้วเป็นของขวัญวันแต่งงานนะ”
“ขอบคุณนะพี่โทโมะ T T”
“ร้องไห้ทำไมเด็กขี้แย หึ๊ :)”
 
หลายเดือนต่อมา
“อี๋...พี่เอาอะไรมาให้แก้วกินเนี่ยเหม็นมากเอาออกไปๆแก้วจะอ้วก”
“หอมจะตายแก้ว กินหน่อยน้าข้าวผัดกุ้งชามนี้พี่ทำเพื่อแก้วเลยนะ”
“ก็อยากกินนะแต่มัน อะ อื้อ...” แก้วทนไม่ไหวรีบวิ่งเข้าห้องน้ำไปอ้วก
“แก้วเป็นไรอะ พี่ว่าไปหาหมอมั้ย”
“ก็ดีเหมือนกัน” แล้วโทโมะก็พาแก้วไปที่ร.พ.แต่ระหว่างทาง...
“พี่โทโมะจอดรถก่อนๆๆ แก้วอยากกินมะม่วงเอาเปรี้ยวๆเลยนะ ”
“อื้มๆๆ” โทโมะก็ลงมาจากรถแล้วเดินไปซื้อมะม่วงเปรี้ยวๆมาให้แก้วกิน
“เป็นไงเปรี้ยวพอปะ”
“อร่อยๆๆ พี่ลองกินดิ๊”
“พี่ขับรถอยู่”
“อะๆๆ ป้อนๆ อ้าปาก”
“เปรี้ยวจะตายแก้วกินเข้าไปได้ไง ทำอย่างกับคนท้อง ...... ห๊ะ!! นี่แก้วท้องป่าวเนี่ย”
“ไม่รู้ดิ๊...ไปถึงก็รู้เองแหละ” พอถึงร.พ.แก้วก็เข้าไปตรวจพร้อมกับหมอที่ออกมายิ้มหน้าบานให้โทโมะ
“ยินดีด้วยนะค่ะ ภรรยาคุณตั้งท้องได้2เดือนกว่าๆแล้วค่ะ”
“จริงหรอหมอ แก้วววววว ว เราจะมีลูกกันแล้วววว วิ้วววววว ว ” โทโมะดีใจจัดเลยวิ่งเข้าไปกอดแก้วไว้แน่น
“โอ้ยๆๆ ๆพี่โทโมะแก้วเจ็บ”
ผ่านไป 2 เดือน
“พี่รักแก้วนะ  ดีใจจังเลยอะที่แก้วรักพี่> <”
“ก็แน่หละ^^ พี่ว่าลูกเราจะเป็นผูชายหรือผู้หญิงอะ”
“ไม่รู้สิ๊....”
“พี่นิ๊ - - เห้ออออ อ แก้วไม่คิดเลยว่าแก้วจะรักพี่ได้ ตอนที่พี่เข้ามาตามตื้อแก้ววันแรกนะแก้วโครตจะเกลียดพี่อะ คนอะไรน่ารำคาญชะมัดเลย ฮ่าๆๆ”
“เค้าบอกว่าเกลียดอะไรจะได้อย่างนั้นคงจะจริงเนอะ ฮ่าๆๆ พี่จะบอกรักแก้วทุกวันแก้วจะเบื่อปะ”
“ไม่เบื่อหรอก แก้วรักพี่โทโมะนะ^^ อีก2เดือนก็จะคลอดแล้วแก้วตื่นเต้นจัง> <พี่ต้องอยู่ตอนแก้วคลอดลูกด้วยนะ”
“ได้เลยแก้ว พี่อยากเจ็บแทนแก้วจัง : (”
“ไม่เป็นไรหรอกจำไม่ได้แล้วหรอว่าแก้วเคยบอกพี่ว่าไง”
“ว่าไงอะ”
“ที่ค่ายไง ...แก้วยอมพี่ทุกอย่าง จำสัญญาของเราไม่ได้แล้วหรอ”
“คือ....เอาว่ะ....คือพี่โทโมะ!! แก้ว...ขอบคุณนะที่ทำทุกอย่างให้แก้วเสมอขอบคุณที่รอแก้วถึงเวลาแล้วที่แก้วจะตอบแทนพี่...^^ แก้วจะอยู่กับพี่....ตลอดชีวิตเลย พี่เอาใจแก้วไปแล้วนะเอาไปหมดแล้วทั้งใจเลยย่าเอาใจที่แก้วให้พี่ไปพี่ห้ามเอาไปให้ใครนะไม่งั้นแก้วจะไม่รักพี่ แต่เดี๋ยวตกลงกันก่อน พี่ห้ามมีใครนอกจากแก้ว ห้ามมองใครนอกจากแก้วคนเดียว พี่ห้ามทำให้แก้วเสียใจ นี่เป็นรักครั้งแรกของแก้วนะแล้วแก้วก็อยากจะให้มันเป็นครั้งสุดท้ายพี่อย่าทำลายมันนะแก้วทำใจไม่ได้ถ้าพี่ไปมีคนใหม่พี่ไปทำอะไรแบบนั้นกับคนอื่นที่ไม่ใช่แก้ว แก้วยอมพี่ทุกอย่างขออย่างเดียวพี่อย่ามีคนอื่นนะ”
“^^ พูดอย่างงี้รักพี่แล้วใช่ป่ะ แล้วยอมให้พี่ทำอะไรแบบนั้นกับแก้วด้วยหรอO.O ว้าววว 555”
“จำได้สิ๊ ^^พรุ่งนี้พวกฟางจะมาที่บ้านนะแก้ว”
“จริงดิ๊ คิดถึงพวกนั้นๆๆๆ ๆ อยากเจอๆๆ”
“พรุ่งนี้ก็ได้เจอแล้วว”
“^^ จุ๊บ รักนะ”
“> <”
 
แบบว่า....5555555 5 ยังไม่จบ ตอนหน้าจริงๆ จบแน่ๆอะนะ
ค้างปะ....พรุ่งนี้ๆๆๆ พรุ่งนี้จบแน่พรุ่งนี้เย็นๆเดี๋ยวจะมาอัพให้นะ เลิกเรียนตั้งสี่โมงครึ่งกว่าจะถึงบ้านอีกรถติดอีกT T โอ้ยยย ชีวิตตต ... ไปและ ฝันดีค๊าาาาาา เม้นด้วยน้าาาา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา