เมื่อไหร่ "เธอ" จะรู้ใจตัวเอง

9.0

เขียนโดย aumoum_kwj

วันที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 12.41 น.

  13 ตอน
  87 วิจารณ์
  27.00K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 13
เช้า
“ยัยแก้วววว พี่โทโมะ!! !” เฟย์ตะโกนเข้าไปในบ้าน
“มาแล้วๆๆๆ ๆ แปปนะเฟย์ๆๆ” แก้วรีบเดินออกมาเปิดประตูบ้าน
“รอนานมั้ยพี่เขื่อน พี่ป็อปฟาง เฟย์”
“นานมาก แล้วไอ้โมะอะแก้ว” ป็อปปี้ถามแล้วชเง้อมองไปรอบๆบ้าน
“อ่อ...รายนั้นนะอยู่ในครัวโน่น”
“ว่าไง  ฉันอยู่นี่ อะอันนี้ฉันทำเองพวกแกลองชิมดู” โทโมะเดินออกมาจากห้องครัวพร้อมกับถือจานขนมออกมาด้วย
“อร่อยๆๆ ๆ นี่แก้ว ตั้งแต่แกแต่งงานกับพี่โทโมะเนี่ยดูอ้วนขึ้นนะ สมบูรณ์กว่าเดิมอีก” ฟางถามขึ้น
“ก็นิดหน่อย” แก้วตอบกลับ
“แก...อ้วนออกพุงขนาดนั้นว่ะอย่างกะลูกโป่ง ลดๆบ้างเหอะแก” เฟย์พูดขึ้นแล้วมองไปที่ท้องของแก้ว
“ก็คงจะยุบไปเยอะถ้าหากเจ้าตัวเล็กออกมาจากท้องแก้ว เนอะ” โทโมะเอ่ยใจความสองแง่สองง่าม
“เจ้าตัวเล็ก....???” เขื่อนที่เงียบอยู่นานก็พูดขึ้น
“อื้ม ก็แก้วท้องนะพี่เขื่อน > <”
“ห๊ะ!!! ! นี่ไม่ได้เจอกันแปปเดียวเจอีกทีแกท้องและ ไวไฟจริงเล้ยยยยย ย ” ฟาง
“แก้ว ไอ้โมะเดี๋ยวฉันกับเฟย์กลับก่อนนะเว่ยพอดีมุระนิดหน่อย” เขื่อน
“อื้มๆๆ แล้วฟางกับพี่ป็อปหละจะไปเลยมั้ย”
“อื้มๆไปเลยก็ได้ ไปอยากถูกมดกัดอีกมันเจ็บอะน้องแก้วววว > <” ป็อปปี้เอ่ยแซวแก้วแล้วหันไปมองโทโมะ
“บ้า ฮ่าๆๆ บายๆๆ ขับรถกันดีๆนะ”
2 เดือนต่อมา
“โอ้ย...พี่โทโมะๆๆตื่นๆๆๆ แก้วเจ็บท้องอะ เหมือนลูกจะออกมาแล้ว พี่ๆๆๆๆ”
“ขอนอนแปปนะแก้ว...ห๊ะ!!! ! ลูกจะออก เดี๋ยวพี่ไปเอารถออกก่อนนะ”
แล้วโทโมะก็อุ้มแก้วขึ้นรถไปแล้วขับไปยังโรงพยาบาลทันที
“เข้าไม่ได้นะค่ะๆๆ” พยาบาลพูด
“ขอผมเข้าไปได้มั้ยครับผมเป็นสามีของเค้า เค้าต้องการกำลังใจจากผมนะครับ นะครับบบบบบบ บ” โทโมะอ้อนพยาบาลจนพยาบาลต้องยอม
“งั้นก็ได้ค่ะ”
“แก้วเป็นไงบ้างเจ็บมั้ย ทนหน่อยนะที่รักพี่จะอยู่ข้างแก้วนะ”
“อื้อๆๆ ฮึก โอ้ยยยยยย ย แก้วเจ็บอะ” ระหว่างนั้นโทโมะก็กุมมือแก้วไว้ตลอดส่วนหมอกับพยาบาลก็ทำหน้าที่ทำคลอดให้กับแก้วอยู่จน...
“อุแว้....แง้....”เด็กออกมา
“ยินดีด้วยครับคุณได้ลูกผู้ชายครับ”
“พี่โทโมะ…” สิ้นเสียงของแก้ว แก้วก็สลบไป
 
สักพัก
“พี่โทโมะ...” แก้วตื่นมาแล้วพูดเสียงเบาๆเพราะไม่มีแรง
“แก้วๆตื่นแล้วเป็นไงบ้างเจ็บมั้ย หิวน้ำมั้ย ปวดหัวมั้ย แล้วแก้วหยะ....”
“พี่ใจเย็นๆๆๆ แก้วไม่ได้เป็นไรมากซะหน่อย แก้วหิวน้ำอะแล้วลูกหละ”
“นี่ไงแก้ว” โทโมะเดินไปอุ้มลูกออกมาจากเตียงเด็กที่อยู่ข้างๆเตียงของแก้ว
“ฮึก...แก้ว...แก้วเป็นแม่คนแล้วพี่โทโมะ ”
“เอาอีกคนปะหละ”
“ยังๆๆ พอก่อนแก้วไม่ไหวอะเจ็บมาก”
“ฮ่าๆๆ พี่รักแก้วที่สุดเล้ยยยยยย ย”
“แก้วก็รักพี่นะ อยากกอดพี่จังอะ กอดแก้วหน่อยสิ๊แก้วลุกไม่ไหวอะ” โทโมะก็เข้าไปกอดแก้วไว้แน่น
“อื้อออ อ กอดพี่อุ่นที่สุด รองจากพ่อแม่แล้วก็พี่กิ่งนะ ฮ่าๆ my first love ของแก้ว จุ๊บ...”
“แก้วก็เป็น my first love ของพี่เหมือนกันและแก้วจะเป็นตลอดไป  พี่จะรักแก้วแบบนี้ไม่ว่าชาตินี้หรือชาติไหนๆพี่ก็จะรักแก้วคนนี้คนเดียว  ลูกจ๋า...พ่อกับแม่รักลูกมากนะครับ ”
“^^  พูดไม่ออกเลยแห๊ะ แก้วรักพี่จนบรรยายเป็นคำพูดไม่ได้แล้วอะ แก้วรักพี่ แก้วรักพี่ แก้วรักพี่นะพี่โทโมะ > <”
 THE END….Wewwwww w !! ! ~  ในที่สุด!!! ! ก็จบแล้วววว วววว ว ฮิ้วววววว
อยากได้ตอนพิเศษมั้ย อยากบอกว่า....มี ไม่มี เอ๊ะ!! หรือว่ามีดี 5555 
ชอบไม่ชอบ เม้นบอกด้วยน้าาาา า  เรื่องหน้าเอาเป็นยังไงดี ?? ?

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา