LIES (TK) (NC)

9.2

เขียนโดย Mild_poppy

วันที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 11.29 น.

  3 ตอน
  42 วิจารณ์
  15.97K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
นิยายสั้น เรื่อง LIES (TK) (NC)
 
มีร่างสูงคนหนึ่งได้วิ่งหนีตำรวจมา ร่างสูงวิ่งมาได้ไกลพอสมควร  ร่างสูงคิดว่าตนเองรอดจากตำรวจเลยมองหาตู้โทรศัพท์
และได้กดเบอร์ เบอร์หนึ่ง
ติ๊ดๆๆๆ (เสียงโทรศัพท์สุดยอด)
“ฮัลโล สวัสดีคะใครคะเนี่ย”เสียงหวานรับโทรศัพท์”ฮัลโลๆๆ”เสียงหวานคนนี้พูดว่าฮัลโลเป็นสิบครั้งแต่ก็ไม่มีผู้ใดตอบมา
มาที่ร่างสูง
ตอนนี้ร่างสูงโดนตำรวจจับได้ ระหว่างที่ตนกำลังจะคุยโทรศัพท์กับเสียงหวานคนนั้น
ณ โรงพัก
“นายวิศว ใช่มั๊ย”ท่านสารวัตรถาม
“............”ร่างสูงไม่ตอบแต่พยักหน้า
“นายฆ่าผู้ชายคนนั้นทำไม”ยังถามต่อ
“มันจะข่มขืนแฟนผม”ร่างสูงตอบ
“เอาเข้าคุกได้เลย”สารวัตรสสั่ง
และร่างสูงที่ชื่อ”วิศว”ก็ต้องติดคุกในคดีฆ่าคน
ร่างบางที่นั่งคิดเรื่องเก่าๆที่ตนทำไว้
เสียงหวานนั่งเบื่ออยู่คนเดียวในคอนโดของตอนเองเลยคว้ากระเป๋ามา และเดินลงมาข้างล่างเพื่อไประบยความเบื่อเซ็งของตน
“จะไปไหนดี”ร่างบางคิด
“นี่ยัยแก้ว แกไปไหนอ๊ะ”เฟย์ถาม
“เอ่อ ไม่รู้”แก้วตอบ
“นี่ๆ ไปห้างกันปะ”เฟย์ถาม
“อืมๆก็ดี”แก้วพูดแล้วเดินไปที่รถของตน
โดยมีเฟย์ไปด้วย ระหว่างที่ขับรถไปแก้วก็คิดถึงเรื่องแฟนของตนที่ชื่อว่า”พืชชี่”
เรื่องที่แก้วคิด
“นี่แก้ววันนี้ชั้นมีอารมอ๊ะ มานี่”พิชชชี่ที่กำลังดูเมาๆๆ ก็เดินมาแล้วฉุดแก้วและโยนไปที่เตียงและพิชชี่ก็กำลังถอดเสื้อของตนเอง อถอดเสร็จก็ค่อมตัวแก้วทันที แก้วก็ทั้งตบ ตี ทุบยังไม่ยั้งแต่ก็ไม่ได้ผลต่อคนตัวใหญ่อย่างพิชชี่ได้เลยและแก้วกับพิชชี่ก็.....................(ด้วยความไม่เต็มใจของแก้ว)
กับมายังปัจจุบัน
“แก้วแกไปห้างไหน แก้วๆๆๆ”เฟย์เรียกแก้วหลายครั้งแต่แก้วกับไม่สนใจเลย
“ยัยแก้วววววว”ย์ตะโกนสุดเสียงจนแก้วะสดุ้ง
“นี่เธอหูแตกแล้ว”แก้วพูด
“ก็เรียกแกแล้วแกไม่ได้ยินอ๊ะ ไปที่ห้าง XX ดิ๊ เขื่อนอยู่ปะ”เฟย์พูแล้วแก้วก็พยักหน้า
“ถ้าเขื่อนอยู่ โทโมะก็ต้องอยู่ซินะ ชั้นไม่รู้ว่านายเป็นไงบ้างชั้นเป็นห่วงนาย”แก้วคิด
ณ ห้าง XXX
“HI เฟย์เย่ของเขื่อน”เขื่อนตะโกนมาแต่ไกลและมีเคนตะ ป๊อปปี้ จองเบ
“แล้วโทโมะละ”แก้วถามเขื่อน
“ไอโมะ............โดนจับแล้วฆ่าคนตาย”ป๊อปปี้พูด
“หะ!!!!!!!!”แก้วกับเฟย์ร้องพร้อมกัน
“เอ่อ พอดีพวกเราจะพาพวกเธอ 2 คนไปทีผับใหม่ของชั้นอ๊ะ”เคนตะพูด
“ไปดิ๊ ฟรีนะ”เฟย์ดี๊ด๊า
“ออืมๆ”เคนตะพูดแล้วเดินนำไป
“แล้วที่ไหนเดี๋ยวชั้นไปคนเดียวดีกว่า”แก้วพูโ
“ที่ XXX  XX XXX อ๊ะ”เขื่อนพูด
“อืมๆ แล้วเจอกัน”แก้วพุเสร็จก็เดินไปที่รถของตน และก๋เริ่มคิดอะไรเรื่อยเปื่อย
ณ ผับ XXX
“หู้ๆๆ  มันโว้ยยยยยย”เสียงเขื่อนตะโกน และมีเสียงเพลงมากมาย และตอนนี้ทุกคนก็เมากันหมดแล้ว
“เห้ยย  ช้านนนนนนนน กลับบบบบบน๊า”เสีงแก้วที่งัวเงียสุดๆ และแก้วก็เดินกับไปที่รถและก็เจอพิชชี่ที่ยืนอยู่
“อ้าวน้องแก้วสุดสวย”พิชชี่ทัก
“มึงเปงงงงงคัยยยวา”แก้วพูดไม่เป็นภาษา
“ผัวเธอไง”พิชชี่ตอบ
“ไม่เจงงงงงงง”แก้วตอบแล้วเดินไปที่อื่นและพิชชี่ก็คว้าตัวแก้วขึ้นรถและขับออกไปอย่าเร็ว
ณ โรงแรมสุดหรู
“หึ ยัยตัวแสบ เสร็จแน่ แต่งตัวยั่งอีกหึ”พิชชชี่พูดเสร็จก็เริ่มถอดโน่น นี่ นั้น ของแก้วและของตน แก้วที่ดิ้นไม่รู้เรื่องเพราะเมาก็เริ่มเย็นๆที่ตัวเลยลืมตาขึ้น  แล้วเห็นว่าพิชชี่กำลังคร่อมเธฮไว้ แก้วร้องเสียงดัง
“อ๊ายยๆๆๆๆๆ  ปล่อยๆๆๆๆๆๆไปบ้า”แก้วร้องเท่าไหร่พิชชี่ก็ไม่ได้สนใจ
“อื้อ.....อ่า.....โอ๊ย”แก้วครางออกมาเมื่อพิชชี่เอาแกนกายใส่เข้าไปไหนตัวของแก้ว
“อือๆๆ”พิชชี่ร้องออกมาเป็นบางครั้ง ตอนนี้เวลา 4 ทุ่มแล้วและผ่านจน ตี 1
“หือๆๆๆ”เสียงทั้งหอบ
“อ่า..”เสียงแก้วครางออกมาเมื่อพิชชี่เอาแกนกายออกมาจากตัวแก้ว
“หึ เธอหนีชั้นไม่รอดหรอก”พิชชี่ล้มตัวนอนข้างแล้วพูดกับตัวเอง
เช้าวันต่อมา
บนเตียงนี้มีแต่แก้วที่นอนอยู่ ส่วน(ไอ)พิชชี่ไปไหนก็ไม่รู้พอแก้วลุกขึ้นมาก็เห็นโน้ตเขียนว่า
“ชั้นไปนะ”จากพิชชี่
“ไอชั่ว”แก้วพูดแล้วเดินเข้าห้องน้ำไปก่อนที่จะเข้าน้ำไป พอแก้วอาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็ขับรถมาเรื่อยๆจนมาถึงคอนโดของแฟนหนุ่มที่ชื่อพิชชี่และตนที่เคนอยู่ร่วนกัน
กับมายังปัจจุบัน
“นี่ยัยแก้ว เธอมาทำไมที่นี่เลิกกับพิชชี่ล้วไม่ใช่หรอ เอ่อ ลืมไปไอพิชชี่ตายแล้ว”เฟย์พูดแล้วเดินเข้าตึกไปเลย
“ตายไปก็ดีอยู่ไปก็รกโลก”แก้วพูดแล้วเดินไปที่ห้องของพิชชี่และแก้ว
แก้วเดินมาเรื่อยๆ และเปิดประตูขึ้น ภายในห้องมีคราบเลือดเต็มไปหมดพอแก้วเข้ามาภาพเหล่านั้นก็เริ่มผุดขึ้นมาอีกครั้ง
ความคิดแก้ว
“แก้ว เธอมาเป็นของชั้นเถอะ”พิชชี่พูดแล้วจับแก้วโยนบนเตียง แก้วที่ตกใจเลนคว้ามีด แทงพิชชี่ไม่ยั้ง ความแค้น ทุกอย่างใส่ลงไปในมีดนี้ แล้วแทงเข้าไปตนเลือดกระจาย
ฟึบ  เสียงเปิดประตู
“ทะ...โทโมะ”แก้วหยุดการกระทำนั้นทันทีเมื่อเพื่อนซี้ของเค้าเข้ามาในห้องแล้วเจอเธอที่กำลังฆ่าคนอยู่
“นี่เธอฆ่ามันทำไม”โทโมะเข้ามาถามแก้ว
“ก...ก็มะ...มันจะปล้ำชั้น ชี่นเลยกะ....กลัวอ๊ะ เลยทำแบบนี้”แก้วพอได้สติก็ตกใจว่าตนเองทำไรลงไปและดยนมีดทิ้ง
“เธอออกไปเลย เดี๋ยวเรื่องนี้ชั้นจัดการเอง”โทโมะพูดเสร็จก็ดันตัวแก้วออกจากห้อง
พอแก้วออกจากห้อง โทโมะก็เดินวนไปวนมาที่ห้อง และหาวิธี พอดทโมะคิดได้ โทโฒะเอาเลือดที่อยู่บนตัวพิชชี่มาป้ายเสื้อสีขาวสะอาดจนหน้ากลัว ดทโมะเอาเลือดพิชชี่ปาดเสื้อ และ หน้า เพื่อจะให้ตัวเองผิด
(หลังจากนั้นก็เป็นตอนที่โทโมะโดนจับ ตอนแรกๆเลยอ๊ะ)
กลับมาปัจจุบัน
“ฮึกๆๆ ฮือๆๆ”แก้วนักร้องไห้ และคิดว่าตัวเองผิด และทิ้งกระเป๋าตัวเองและวิ่งไปหาโทโมะที่โรงพัก แก่ววิ่งๆๆ ไม่คิดเหนื่อย
ณ โรงพัก
“เอ่อ คุณตำรวจคะ ขอพบวิศว คะ”แก้วพอมาถึงก็หาโทโมะเลย
“เชิญมาครับ”นายตำรวจและเดินนำไปแก้วก็เดินตาม
พอคุณตำรวจเข้าไปไหนผู้ต้องหาก็เรียกโทโมะออกมาหาแก้ว แก้วกับโทโมะยืนมองหน้ากันแต่มีกระจกกั้นอยู่ น้ำตาแก้วไหลไม่หยุด เพราะความผิดทั้งหมดอยู่ที่เธอ ไม่ใช่โทโมะ
“นาย ชั้นขอโทษ ชั้นรักนายนะ ถ้านายออกมาเมื่อไหร่ชั้นจะ.............................แต่งงานกับนาย”แก้วพูดทั้งท้ายว่าจะแต่งงานกับโทโมะ ตอนนี้โทโมะหน้าตาน่ากลัวปนเศร้านิดๆและโทโมะพูดว่า........
“I’m so sorry but I love you ”โทโมะพูดเสร็จก็เดินถอยหลังเข้าไปในเงามืดจนหายไป
แก้วก็รอโทโมะจนถึงวันนั้น......................................................
โทโมะ : ตั้งแต่เป็นเพื่อนเธอมาชั้นรักเธอมากๆ รักมากกว่าเพื่อนอีก ถ้าเธอโดนจับชั้นคงทุกข์ใจ ชั้นขอเป็นฝ่ายผิด เพื่อให้เธอมีชีวิตที่สบาย
THE END

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา