ขอได้มั้ย.....ถ้านายไม่รักชั้น

9.2

เขียนโดย coolzagang

วันที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 17.32 น.

  10 chapter
  70 วิจารณ์
  19.62K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) แน่ ใจแล้วนร๊

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ณ สหรัฐอเมริกา
kaew : แม่แก้วจะกลับไปห้ามน้องที่ไทย เดือนหน้าห้ามใครโทรไปมันด้วย
mom : คิดแล้วนร๊ แม่ไม่อยากให้หนูไปๆกลับเลย กำลังท้องกำลังไส้
kaew : ไม่ค่ะแม่ แก้วจำเป็นนร๊คะ แก้วไม่อยกให้น้องทำร้ายใครอีกแล้ว
ณ ประเทศไทย
1 เดือน ผ่านไป
kate : เฮ้ยไอ้มินพี่ชายแกเป็นไงบ้างวะ
min : ไม่รู้ดิวันๆมันก้อไปอยู่ เมียใหม่มันอ่าส์
kate : แต่ชั้น จะไปขัดอารมณ์พวกมัน
....... : จะไปทำไม มันจะได้อะไรฮะเกด 
kate : ได้สิ เค้าจะได้กลับมาดูแลพี่แก้วกับลูกไง
kaew : คิดว่าเค้าจะกลับมาหรอ ถ้ากลับมาเค้าคงมาห้ามพี่ไม่ให้ไปจากเค้าแล้วหละ
kate/min : พี่แก้ว พี่กลับมาทำไมไม่ห่วงตัวเองบ้างคะ ถ้าไม่นึกถึงตัวเองก้อคิดถึงลูกในท้องบ้างสิ
kaew : มาห้ามแกไง และพี่จะมาหย่าให้เค้าด้วย พี่ทำใจได้แล้ว
prang : พี่แก้ว ปรางคิดถึงพี่จังเลย
kaew :พี่ก้อคิดถึงปรางจร๊ มาไงเนี่ยเรา มากับใคร
prang : มากลับพวกพี่ป๊อป พี่ฟางนร๊คะ
poppy : คุยกับใครไอ้ปราง.......แก้ว
fang : จะบ้าหรอป๊อป แก้วอยู่อเมริกานร๊
kaew : ชั้นกลับมาแล้วฟาง
fang/faye : แก้ว แกไปแค่เดือนเดียวเองนร๊ ทำไมรีบกลับมาจัง
kaew : ชั้นเบื่อ อยู่ที่โน้นก้อไม่ได้ทำอะไร เลยกลับมาดีกว่าแล้วอีกอย่างใกล้มือหมอด้วย
koen : เออ ก้อดีนร๊ พวกจะได้มาดูแลแก้วได้บ่อยๆด้วยไง
jongbae : น้านสิ พอแก้วคลอดเราจะได้ช่วยกันเลี้ยงหลานด้วย
kenta : จิงด้วยสิ เออ ไอ้พ่อเด็กมันฝากของมาให้อ่าส์ ไว้รับฝันลูกด้วย
kaew/kate : เอาไปคืนเค้าซะ " kate : หลานคนเดียวเกดเลี้ยงได้ และของพวกนี้เกด ซื้อได้
kiew : พึ่งเคยเห็นพี่เกดกับพี่แก้ว คิดเหมือนกันเนี่ยแหละ
kaew/kate : แฮ่ๆ เอาเข้าไปความคิดพี่ 2 คนตรงกันบ่อยไป
poppy : แน่ใจนร๊แก้ว ปากแกยิ่งแข็งอยู่อ่าส์
kaew : เงียบไปเลยไอ้ป๊อป ก่อนที่ชั้นจะคิดสั้น ไปห่าเพื่อนรักพวกนาย
4 หนุ่ม : แกไม่กล้าฆ่าพ่อของลูกแกหรอกแก้ว ถ้าแกฆ่าก้อฆ่าไปนานแล้ว
kaew : ใช่ นั่นมันเมื่อก่อน แต่เด๋วนี้มันไม่ใช่ เพราะชั้นจะหย่ากับเค้าแล้วไง
jinny : แน่ใจหรอแก้ว
kaew : แน่ใจสิ ลูกคนเดียวแก้วเลี้ยงได้ เด๋วนี้มีเยอะแยะไป เน๊อะ
ทั้งหมด(พวกเพื่อนๆ): พวกเราห้ามแกไม่ได้จิงๆหรอเนี่ย
..................................................................................................................
2 พี่น้องคู่นี้แปลกๆๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา