ความรักคือทุกข์ ความสุขคือความเจ็บปวด (เหรอ???)

9.7

เขียนโดย pearmikzer

วันที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 15.39 น.

  10 ตอน
  40 วิจารณ์
  19.22K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) พระเอกกับคนแต่งเถียงก้านนนนนนน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ว้าวๆๆๆๆ ตอนที่5แล้ว คนแต่งดีจายสุดๆๆๆๆไปเลยละครับบบบบบบบพี่น้องงงง>O<

แก้ว//ใครมาอ่ะ เฮ้ย! เขื่อน แกไปดูดิ

เขื่อน//ทำไมต้องเป็นผมละครับ?

ทุกคน (ยกเว้นเขื่อน) //ก็แกมันหน้าด้านไงวะ!

เขื่อน//แล้วมันอะไรกับหน้าด้านละครับ?T^T

กริ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง!

แก้ว//เขื่อนรีบไปเปิดไป่ ฉันรำคาญ

เขื่อน//เออๆๆ

หน้าบ้าน

เขื่อน//ครับๆ มาแล้วครับกดอยู่ได้ เปลื่องตังค์นะครับผม(หน้าด้านจริงๆขอบอก)

.........//เออ...คุณครับ ใช่บ้านแก้วหรือป่าวครับ

เขื่อน//ใช่ครับ เชิญเข้ามาก่อนครับ

..........//ครับๆขอบคุณครับ(*/ \*)

เขื่อน//ไม่ต้องยกมือไหว้ก็ได้นะครับ ผมไม่อยากตายไหว

.........//ครับๆ

แก้ว//ไอ้เขื่อนใครมาวะ???

เขื่อน//ดูเอา

............//พี่แก้ว

แก้ว//คยองเททททททททททททท (พูดสโลว์โมวชั่น)

คยองเท//ดีครับ เออ เจ๊ใครครับนิ

แก้ว//เพื่อนพี่เองและ

คยองเท//ทำไมเพื่อนเจ๊แต่ละคนถึงน่ารักจัง แต่ทำไมเจ๊ถึง...............

ป้าปปปปปปปปปปปป

คยองเท//อ่าเจ๊ครับ คยูฮยอนเจ็บนา

แก้ว//ช่างมีหลายชื่อจังเนอ ไอ้ขยันเทน้ำเทท่า (ว้ายๆๆๆ คนแต่งคิดได้ไง แสดงว่าเส้นหยักสมองเพิ่มแว้วววววว เดี๋ยวจะฉลองงงงง)

ผมละเบื่อยัยคนแต่งสะเหลือเกิน! (คนแต่งก็เบื่อค่ะ!)

คยองเท//เจ๊อ่า ว่าแต่ผม@^@

เขื่อน/รีบๆเอามันไปไกลๆเหอะ

แก้ว//ทำไมวะ??

โทโมะ//ก็ไอ้เขื่อนมันเป็นโรคแพ้สายตาแบบไอ้คยองเทอ่า

แก้ว//มีด้วยเหรอ???

โรคแบบไอ้เขื่อนนะครับถานผู้อ่าน ใครเป็นไปล้างตาด่วน!!!!!!!! (รับรองว่าหายแน่นอน) แสดงว่ายัยคนแต่งเคยเป็น (ไม่เลยยยยยย) แล้วพิมมาทำไมละค้าบบบบบบบบบบบบบบบผม (ก็เพื่อให้มันดูติ๊งต๊องไง) เข้าใจมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก

เขื่อน//มีสิ มันมาจากพันธุกรรม (โกหกเห็นๆ)

แก้ว//ฟาง เฟย์ แกเคยได้ยินป่ะ????

ฟาง เฟย์//อืม (._.) (-_-)

ฟาง//คุรพ่อคุณแม่บอกเรานะจ๊ะ

แก้ว//เชื่อก็ได้

คยองเท//พวกๆพี่เป็นโรคอะไรกันครับ วัณโรคเหรอครับ

พูดจบไอ้คยองเทน้ำเทท่ามันก็ไปหลบอยู่หลังตู้

แก้ว//ไอ้คยองเท แกนี้มันกวนประสาทพี่อยู่เรื่อยนะ

คยองเท//แล้วเป็นไหมละครับ

แก้ว//ไม่เว้ยยยยยยยยยยยยยยยย!

โทโมะ//อย่างร้องใส่น้องสิ (พระเอกเราช่างเป็นคนดี อย่างนี้เรียกว่าพระเอกตัวจริง)

แก้ว//นายเกี่ยวไหม???

โทโมะ//โทดค้าบบบบบบบบบ (เสียอย่างเดียว กลัวนางเอก)

หุบปากไปเลยนะเฟ้ยยยยยยยัยคนแต่ง (อ้าวพูดงี้ก็สวยสิวะ!!!!!!!!) อย่ามาทำเป็นขึ้นใส่ฉันนะ (แต่ฉันเป็นคนแต่งนะเฟ้ยยยยยย )แล้วไง?? (แล้วไงงั้นเหรอ ฉันก็จะเอาคนอื่นแทนแกนะสิ ไอ้บ้า!) อั้ยยะ! ข้าน้อยขอโทด ข้าน้อยผิดไปแล้ว (ไม่เว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยย) ใจร้ายยยยยยT^T ค่อยดูจะฟ้องศาล (ข้อหาไรอ่า??) คนแต่งทำร้ายจิตใจพระเอก (เค้าจะรับไหม) รับซิ (ประสาทกับมัน) เอ่อ....ว่าแต่ยังไม่เตะเค้าออกจากบัลลังพระเอกใช่ม๊า~? (ไม่แน่)  ไม่แน่ว่าจะไม่เตะ (ไม่แน่ว่าจะเอาอยู่หรือป่าวววว) แง๊! เค้าจากฟ้องขีดเขียนนนน (เดี๋ยวเอามาเขียนหน้าพระเอกคนแรก) แป๋ว~ คนแต่งใจร้าย ใจดำ อำมหิต ชาติก่อนต้องเป็นองค์คุลลีมารแง่ๆเลย ถึงได้ทำกับโทโมะน้องกลอยใจได้อย่างงี้ (เป็นชุด_*_) เชอะๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ค่อยดูนะจะฟ้องงงงงงงงงง (ยิ่งลักษณ์ฌปรดพิจารณารับข้อหานี้ไปไว้ในศาลด้วยเถิด ข้อหานี้คือ คนแต่งทำร้ายจิตใจพระเอกมากจนเกินไปจนฝ่ายนั้นรับไม่ได้ โปรดพิจารณา) เค้าว่าไงอ่ะ รับใช่ม๊า~ บอกแล้วว่าต้องรับ (ไม่!) T^T โฮๆๆๆๆ ฮือๆๆๆๆๆ โมะน้องจาฟ้องแม่ๆๆๆ แม่ครับบบบบบ ผมถูกยัยคนแต่งทำร้ายจิตจายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย (ปวดหัวค่ะ=_=)

 

ขอโทดที่อัพช้า มันมีเหตุจำเป็น(เหรอ??) มากๆๆๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา