ความรักคือทุกข์ ความสุขคือความเจ็บปวด (เหรอ???)

9.7

เขียนโดย pearmikzer

วันที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 15.39 น.

  10 ตอน
  40 วิจารณ์
  19.43K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) แผนการของป็อปปี้ ต

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ไม่ได้พาสังขารมาอัพนาน คนอ่านคงด่าตายไปข้างหนึ่งแล้วละ ~ ต่อกันเลยยยยยย

และ โทโมะยังคง เทคต่อนะจ๊ะ

 

หลังจากที่เปิดศึกกับยัยคนแต่งอยู่ครู่หนึ่ง ผมก็คุยๆกันเรื่องโรคที่ไอ้เขื่อนเป็น หลายคนสนใจมากๆกับโรคนี้ ผมว่าต้องเอาประวัติโรคนี้ไปทำสกูปแน่ๆ มีชื่อว่า ‘สกูปชีวิต ลูกกบน้อยสหายแห่งวง K-otic เป็นโรคร้ายแรง’ ผมว่าน่าจะเป็นแบบนี้นะ (ความคิดของพระเอก) เป็นไงละความคิดฉัน บรรเจิดไหมละ (โคตร!!!!) เข้าเรื่องดีกว่า ผมไม่อยากเปิดศึก!

แก้ว//แล้วแกเป็นได้ไงวะเขื่อน

เขื่อน//เรื่องมันเป็นอย่างงี้ @#$%^&*())+(&&%##@

แล้วไอ้เขื่อนมันก็เล่าๆๆๆๆไปจนจบ

ทุกคน (ยกเว้นผมกับเขื่อน) //อ้อ อืม

ป็อป//ไอ้โมะ

โทโมะ//ไรวะ???

ไอ้ป็อปลากผมออกจากกลุ่มไปไกลพอสมควร

ป็อป//แกว่าคยองเทเนี๊ยชอบฟางป่าววววว

โทโมะ//ทำไมคิดงั้นละวะ?

ป็อป//ดูสายตามันสิ ฉันเห็นและอยากจับมันแยกออกเป็นชิ้นๆเว้ยยยย

โทโมะ//ถึงมันจะชอบ ฟางก็ไม่ชอบมันหรอกเว้ยยยย เชื่อฉันสิ

........//ใครชอบใครวะ???

ป็อป//ก็ไอ้คยองเทกับฟะ.......เขื่อน! มาตอนไหนเนี๊ย ให้สุ่มให้เสียงบ้างสิวะ!!!!!!!!!!!

เขื่อน//นี้ไงวะเสียง ฉันก็ให้เสียงแกนี้ไง

ป็อป//แทนที่จะ เฮ้ย! ป็อปใครชอบใครวะ แบบนี้อ่ะเข้าใจป่ะ!

เขื่อน//เกิดมาเป็นเขื่อน ทำอารายยยก็ผิดไปหมดดดดดดดด

โทโมะ//รู้ว่าผิดแล้วทำทำไม ไอ้เขื่อนเอยยยย

เขื่อน//ก็มันไม่รู้นิหว่า ฉันไม่เถียงกะแกแล้ววไอ้โมะ ฟังไอ้ป็อปดีหว่า

ป็อป//ต่อเลยนะเว้ยยยย ฉันคิดว่าไอ้คยองเทมันต้องชอบฟางแน่ๆเลยวะ

เขื่อน//เฮ้ยยย อย่าพึ่งเดาสุ่มสี่สุ่มห้าสุ่มหกสุ่มเจ็ดอย่างนี้สิวะ เพื่อไม่ใช่

นานทีมันจะพูดมีสาระ อย่างนี้ค่อยน่าฟังหน่อย

โทโมะ//อย่างที่ไอ้เขื่อนพูดละวะป็อป

ป็อป//ฉันมีแผน

เขื่อน โทโมะ//แผนไรวะ??

ป็อป//แผนนี้มีไอ้ เคนตะ จงเบด้วยนะเว้ยยยย

เขื่อน โทโมะ//อืมๆ เล่ามาๆ

ป็อป//...............................

KAEW TALK

ฉันไม่รู้ว่าไอ้พวกนี้มันซุบซิบนินทากาเลอะไรใครไม่รู้ ดูสิไอ้ป็อปอธิบายอยู่ตั้งนานสองนานฉันก็ไม่มีแววว่าไอ้สองคนนั้นมันเข้าใจ

แก้ว//คยองเทไปเอาน้ำมาให้พี่หน่อย

ฉันเดินเข้าบ้านมาแล้วสั่งน้องชายที่นั่งเล่นเกมส์อย่างเมามันส์สุดๆ

คยองเท//พี่เรียกผมว่าคยูฮยอนสะก่อน

มันเดินมาหาฉันแล้วสั่งให้ฉันเปลี่ยนชื่อมัน=_=;;;;;;

บ๊ะ! คยูฮยอน มันกล้ามากที่เอาชื่อนี้

แก้ว//ไอ้คยู

คยองเท//คยูฮยอน

แก้ว//ไม่เว้ยยย แกเอาไปแค่คยูพอ ส่วนฮยอนค่อยไปขอเอา

คยองเท//โฮ้ยยยยเจ๊อ่า เรียกหน่อยก็ไม่ได้

แก้ว//ชื่อแกมันก็มีประดับตัวอยู่นิหว่า ทำไมต้องเปลี่ยนด้วย คยองเทออกจะไพเราะเพราะพริ้ง(ตรงไหน?)

คยองเท//แต่ผมอยากได้ชื่อคยูฮยอย

แก้ว//นี้ฉันไม่อยากเถียงกับแก ไป่ๆไปเอาน้ำมาให้พี่กินหน่อยเร็ว

คยองเท//.......

นิ่ง นิ่ง ดูมันค่ะท่านนนนนนนน มันนิ่ง

แก้ว//เออๆๆ ไอ้คยูฮยอย ไอ้แทมิน ไอ้ยูชอน ไอ้ปลาช่อน ไอ้ขยันเทน้ำเทท่า ไป่ๆ ไปเอาน้ำมาให้พี่กินด่วน!

คยองเท//พอใจละ สักครู่

........//แก้ว

?????

 

 

ตอนนี้ฝนตกเล่นไม่ได้ (เกี่ยวไรวะ???) อัำพแล้วนา ตอนต่อไปรู้เลยว่า ป็อปมีแผนไรรรรรรรร

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา