เรื่อง...รักนี้ให้เธอแค่คนเดียวนะที่รัก

5.7

เขียนโดย เนตร

วันที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.21 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  6,684 อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) nat

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เช้าวันเสาร์ ณ บ้านพักสามสาวffk นักร้องแถวหน้าของไทย ฟาง:แก้ว เฟย์ ตื่นยังเนี่ย แก้ว: อีก10นาทีนะฟาง ฟาง:ไม่ได้ดดดดดดดดดดดดด เข้าใจ๋ แก้ว: โธ่ ฟางอ่ะ 10 นาทีก็ไม่ได้ ฟาง : แก้วแกจะตื่นมั้ยห่ะ เดี๋ยวต้องซ้อมคอน’ครั้งสุดท้ายนะยะ แก้ว:จิงอ่ะ งันสายแล้วอะดิ ฟาง:ช่ายเว่ว แก้ว:งั้นแกก็ลงไปรอข้างล่างนะ ฟาง:อืม ได้ (จากนั้นแก้วก็รีบอาบน้ำ อย่างรวดเร็ว ในชุดกางเกงยีนสีซีดมีขาดเป็นเทรนที่หัวเข่า พร้อมเสื้อยืดสีดำ มีรูปหัวใจร้าวตรงกลางสีแดง แล้วผมก็ผูกเหมือนผุเดิด แหะ) แก้ว:เสร็จแล้วจ้า รถทางค่ายจะมารับหรือไปเองอ่ะฟาง ฟาง:ไม่รู้ดิข้อมูลทั้งหมดอยู่ที่เฟย์นะ แก้ว:พูดถึงเฟย์ แล้วเฟย์อยู่ไหนอ่ะฟาง ฟาง:นั้นดิ หรือว่ายังไม่ตื่นอะ อีก45นาทีก็จะ8โมงจะทันเปล่าเนี่ย เขานัด9โมงซะด้วย แก้ว:ตั้ง9โมงแกจะรีบไปไหนคะคุณ ฟาง:ก็ป๊อปปี้นะสิบอกว่ามีเรื่องจะคุยด้วอะให้รีบไปก่อน8โมงอ่ะแก้ว แก้ว:งั้นแก้วไปปลุกเฟย์เองนะ ฟาง:อย่ารุนแรงนะแก้วยังไงมันก็น้องเรา (แก้วขึ้นชั้นสองเพื่อปลุกเฟย์ เมื่อมาถึงห้องก็เอากุญแจสำรองไขเข้าไป เห็นเฟย์หลับอย่างสบายมาก เลยเห็นแล้วหมั่นใส้) แก้ว:หนอย หลับ’บายจริงนะ นี่แนะ (แก้วถีบเฟย์ตกเตียง) เฟย์:โอ๊ย แก้วอ่ะ ถีบเฟย์ทำไมอะ แก้ว:ทำไมไม่ตื่นเองอ่ะ จะได้ไม่ทำแบบนี่ แล้วแก้วให้เวลา10นาทีเท่านั้นหากมากกว่านั้นไปเองแล้วกันแล้วเอาหนังสือที่เฮียให้มาด้วยแก้วยังไม่ได้อ่าน ฟางด้วย ด้วนเลยนะคะ เฟย์:อะแก้ว (ส่งหนังสือให้) แก้ว:เร็วหน่อยนะ เมื่อกี้อ่ะขอโทษนะ ฟางมีธุระด้วยนะ (แล้วเฟย์ก็เข้าไปอาบน้ำ จากนั้นก็ลงมา) ชั้นล่าง ฟาง:แก้ว เฟย์มาแล้วไปเถอะ ฟางขับรถเองนะ อยากขับอะ แก้ว:ฟางรีบไม่ใช่เหรอ แก้วขับดีกว่านะ เฟย์:ช่ายให้แก้วขับดีกว่านะพี่ฟาง ฟาง:ไม่นะฟางจะขับอ่ะ เราหัดมาด้วยกันนะแก้ว แก้ว:ตามใจละกันนะ (10นาทีต่อมาฟางขับรถยังไม่ถึงประตูรั้วหน้าบ้านเลย) แก้ว:พอเถอะนะฟางแก้วขับเองดีกว่านะแบบเนี่ยเมื่อไรจะถึงละค่า ฟางรีบไม่ใช่เหรอ เฟย์:ช่ายแว้วคับ ชั้นนะฟังเพลงจบไป6เพลงแล้วนะพี่ฟาง ฟาง:ก็ได้ งั้นแก้วมาขับนะ แก้ว:ได้คร๊าบ บรื้นนนนนนน เอี๊ยดดดดดดดด ฟาง’เฟย์:โอ๊ย แก้ว:ถึงแล้วนะจ๊ะเป็นไงฝีมือแก้วไม่ถึง15นาที เหยียบมิดเลย ฟาง:ห่ะมิดเลยเหรอมิน่า เหมือนเหาะได้เลยอ่ะ เฟย์:มิดเลยเหรอ โห่เฟย์ได้เหาะแล้ว (แก้วรีบลงจากรถอย่างรวดเร็ว เฟย์ฟางก็รีบตามลงไป) ฟาง:อ้าวป๊อปปี้เรียกฟางมามีไรเปล่า ป๊อปปี้:คือว่า เอ่อ(มองไปทางแก้วแล้วก็เฟย์) แก้ว:ฟาง งั้นแก้วไปก่อนนะ ป่ะเฟย์ ฟาง:อืม เฟย์:มั้ยอะ แก้ว : ไม่มีไรหรอก เฟย์ : นั้นเขื่อนนิ ไปนะแก้ว แก้ว : อืมไปสิ (แล้วก็ไปกับเขื่อน) โทโมะ : แก้วกินข้าวมายัง แก้ว : ยังเลย โทโมะ : ดีเลยไปกับผมนะ แก้ว : จ๊ะ โทโมะ : เพราะจัง (พูดเบาๆ) แก้ว : ว่าไงนะ โทโมะ : เปล่าไม่มีไร หลังจากซ้อมรอบสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว ก็แต่งหน้าแต่งตัวเตรียมพร้อมที่จะขึ้นโชว์ แก้ว : นายโทโมะ แก้วมีอะไรไม่ดีตรงไหนเหรอ ถึงได้มองจ้องเลยอ่ะ โทโมะ : ไม่มีอะไร แก้วน่ารักมากเลย แก้ว : ..............>_< ๐_๐ แก้ว : นายพูดไรอ่ะ>///< หน้าแดงมากๆๆๆๆๆ โทโมะ : พูดอย่างที่เห็น แก้วผมแอบชอบแก้ว ไม่สิต้องบอกว่าแอบรักแก้วมากกว่า แก้วผมรักคุณตั้งแต่เห็นหน้าคุณครั้งแรกเลยนะแต่ผมไม่มีโอกาสแล้วใช้ไหม แก้วคบกับพี่ป้องแล้วนิ แก้ว : ไม่ใช้อย่างที่โทโมะ คิดหรอกนะแก้วกับพี่ป้องคบกันแค่เรื่องงานไม่มีอะไรมากกว่านั้นแน่นอน แก้วเพิ่งจะรู้จักพี่เขาแค่2เดือนเองนะ แก้วไม่รักใครง่ายๆแน่นอน แล้วแก้วก็ไม่ชอบคนแก่กว่าแก้วเป็นสิบปีอย่างแน่นอน แต่ที่แก้วคบกับเขาเพราะแก้วคิดว่าเรตติ้งแก้วจะมากกว่าเดิม แต่กลับกันซะงั้นเรตติ้งแก้วตกเป็นว่าเล่น แก้วคิดว่าจะเลิกคบ แต่จะเลิกยังไงดีตอนนี่พี่กาก้ากำลังหาทางปล่อยข่าวอยู่น่ะ โทโมะ : ยาวเชียวนะ งั้นแก้วเป็นแฟนกับผมนะ ตกลงม่ะ แก้ว : >////<ตกลง เฮีย : แล้วจะแถลงข่าวเมื่อไรดีครับ ทุกคนในค่าย : ฮิ้ววววววววววววววว โทโมะแฟนแก้ว แก้วแฟน โทโมะ มีล่า : ยังอีกสองคู่ค่ะ ฟางกับป๊อปปี้ เฟย์กับเขื่อนค่า เฮีย : งั้นแถลงข่าวพร้อมกันนะกาก้าจัดการเรื่องนี้ด้วยนะ แล้วเรื่องแก้วนะไม่ต้องเกรงใจมัน หนอยมาหลอกแก้วได้ว่าเรตติ้งดี เฮียก็ไม่ขัดแต่กลับเพิ่มเรตติ้งให้ตัวซะงั้นเพราะฉะนั้นหักหน้าไปเลยรับรองมันต้องหน้าแตกไม่เหลือชิ้นดี คราวนี้เรตติ้งแก้วก็จะกลับมาดีเหมือนเดิมแน่ แก้ว: ขอบคุณค่ะ หลายปีผ่านไปแก้ว โทโมะและทุกคนในค่ายเรียนจบแล้วเพื่อเป็นการฉลอง เฮียจึงให้ออกอัลบั้มทั้งค่ายโดยร้องร่วมกันจำนวน12เพลง ซึ่งเมื่อออกจำหน่ายก็ทำเงินได้เกิน25ล้านบาทโดยที่ตอนนี้ก็มีท่าที่ว่ายอดเงิน จะพุ่งสูงถึงร้อยล้านเห็นว่าถ้าได้จำนวนเงินที่แน่นอนแล้วจะบริจากให้มูลนิธิสงเคราะเด็กตาบอดและหูหนวกจำนวน10ล้านบาท หลังจากนั้นไม่นาน ฟางป๊อปปี้และเฟย์เขื่อนก็แต่งงานกัน ต่อมาสองเดือน แก้ว : โทโมะไปเที่ยวน้ำตกดีม่ะหรือไปทะเลดีอ่ะ โทโมะ : ทะเลดีกว่าแก้วแต่ต้องไปหลังเราแต่งงานกันนะ แก้ว : อ้าวไงเป็นงั้นครับ โทโมะ: แก้วครับแต่งงานกับผมนะ แก้ว : แก้วไม่แต่ง...... โทโมะ: แก้ว ไม่รักผมเหรอไม่เป็นไรนะ พูดแล้วทำท่าว่าน้ำตาจะไหล กำลังจะหันหลัง แก้ว : ไม่แต่งซะที่ไหนละ แต่งสิ แก้วรักโทโมะ นะ โทโมะ : แก้วจริงๆนะไม่โกหกนะ แก้ว : จิงๆนะคร๊าบบ โทโมะ : ดีใจจัง รักแก้วนะ แก้ว : แก้วก็เหมือนกันนะ จากนั้นแก้วก็เอาหัวพิงไหล่โทโมะแล้วโทโมะก็โอบไหล่แก้ว ทั้งสองพูดพร้อมกันว่า “ รักนี้ให้เธอแค่คนเดียวนะที่รัก” คุยกันนะ ค่ะ อาจไม่สนุกนะเพนาะเป็นเรื่องแรก จากNatchanok Eye.... แต่งรูปพี่แก้วมาด้วยนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา