เรื่องมหัศจรรย์ (Amazing Love)

3.3

เขียนโดย Lover

วันที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 13.17 น.

  1 บท
  6 วิจารณ์
  4,411 อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) สุดชึ้ง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
วันแต่งงานถือเป็นวันที่สำคันที่สุดของใครหลายฯคนโดยสเพาะสำหรับ เจ้าสาวและแล้วความฝันของผู้ญิงที่มีนามว่า "ฟาง" ก็เป็นจริงเธอกำลังจะแต่งงานกับผู้ชายที่เธอรักมากที่สุด และ เขาก็รักเธอมากเช่นกันPoppy Part:บนโลกนี้ มีคนเป็นล้านคนทุกคนมีเป็นล้านใจ ฉันก็ไม่ใช่ใคร ก็แค่คนหนึ่งโลกเราดูช่างกว้างใหญ่ท้องฟ้าดูช่างกว้างไกล เธอแปลกใจบ้างไหมสว้สดีครับผมชื่อ ป๋อบปี้ เป็นว่าที่เจ้าบ่าวในค่ำคืนนี้ และในตอนนี้ผมอยากจะบอกว่าวันนี้เป็นวันที่ผมมีความสุขที่สุดเพาะว่าต่อจากวันนี้ไป ผมก็จะได้ใช้ชีวิดร่วมกับผู้ญิงที่ผมรักที่สุด และ เธอก็เป็นว่าที่คุณแม่สำหรับลูกผมในอนาคตอีกด้วย ^___^ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมผมถึงรักฟางได้มากขนาดนี้ ผมรู้แค่ว่าเวลาผมอยู่ใกล้เธอโลกของผมก็สดใสขึ้นมาทันทีด้วยรอยยิ้มที่น่ารักสดใสและร่าเรีงของเธอตอนนี้ผมกำลังรอฟางอยู่ที่หน้าห้องแต่งของเธออยู่เพื่อที่เราจะได้ไปยืนรอรับแขกที่หน้างานพร้อมกัน(เสืยงเปีดประตู)O_O ภาพที่ผมเห็นอยู่ตรงหน้าคือว่าที่เจ้าสาวของผมที่สวมชุดเจ้าสาวสีขาวแบบเกาะอก และ ยาวประมานเข่า ผมของเธอผูกด้วยโบสีชมพูอ่อนฯที่เข้ากับสีหน้าเธอที่ถูกแต่งด้วยสีอ่อนฯเพื่อให้เข้ากับใบหน้าหวานอมชมพูของเธอ"วันนี้ฟางสวยมากเลยรู้ไหม" ผมพูดขึ้นในระหว่างที่เราสองคนกำลังเดีนลงไปในห้องที่จัดงาน"ขอบคุณมากนะค่ะป๋อบ" ฟางพูดแล้วก็ส่งรอยยิ้มที่สดใสให้ผม และ ผมก็ยิ้มตอบ ยิ้มที่มีแต่ความจริงจากใจที่ผมมีให้กับผู้ญิงคนนี้เท่านั้นFang Part:วันนี้เป็นวันที่ฉันมีความสุขที่สุดเพราะว่าฉันกำลังจะได้ใช้ชีวิดร่วมกับผู้ชายที่ฉันรักที่สุดงานก็กำลังจะเรี่มแล้ว และ ฉันก็ตื่นเต้นมากฯเลยและแล้วฉันกับป๋อบปี้ก็อยู่บนเวทีเพื่อก่าวขอบคุณแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานในค่ำคืนนี้"วันนี้ฟางก็ขอก่าวขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาร่วมงานเลื้ยงในค่ำคืนนี้ดวยนะค่ะ ฟางอยากขอบคุณ ป๋อบปี้มากฯที่รักคนอย่างฟาง ในช่วงเวลา5ปีที่เราคบกันมา ไม่มีวันไหนเลยที่ฟางจะไม่มีความสุข ขอบคุณป๋อบปี้ที่คอยดูแลเอาใส่ฟางตลอดเวลา" ตอนนี้ฉันรู้สึกว่าน้ำตาของฉันเรี่มไหลลงมาช้าฯ "อาดจะมีบางครั้งที่ฟางเอาแต่ใจ และ บางครั้งเราที่มีน้ำตา แต่ป๋อบก็ไม่เคยคิดที่จะทิ้งฟางไปไหนเลย..." พอพูบจบฉันก็โผลเข้ากอดป๋อบปี้ในทันที พร้อมกับน้ำตาที่ไหลลงมาเรื่อยฯ"ผมก็ขอขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาร่วมงานของเราในคืนนี้ด้วยนะครับ ผมก็อยากขอบคุณฟางเหมือนกันที่รักคนอย่างป๋อบ และในวันนี้ผมก็มีเพลงฯหนึ่งที่จะมอบให้กับฟาง ป๋อบรักฟางนะครับ" ป๋อบจะร้องให้ฉัน ในตอนนี้ฉันรักเขามากยิ่งกว่าเดีมอีก เสืยงเพลงเรี่มบรรเรงขึ้นช้าฯ โดยมีป๋อบปี้ที่ถือไมค์อยู่ และ ใช้มืออีกข้างของเขาโอบเอวของฉันเอาไว้"มันเป็นเรื่องบังเอิญหรือตั้งใจมันเกิดขึ้นจริงๆ หรือฝันไปที่เรานั้นได้เจอกันที่บนโลกนี้ก็ไม่รู้จะพูดมันอย่างไร แต่หมดทั้งหัวใจที่ฉันมีฉันเชื่อว่าสิ่งนี้คือ เรื่องมหัศจรรย์ ที่เราได้พบกันคือเรื่องมหัศจรรย์ ที่ฉันได้รักเธอคือเรื่องมหัศจรรย์ที่สุด ที่ฉันเคยได้เจอเธอ..คือเรื่องมหัศจรรย์วันที่ฉันนั้นได้บอกรักเธอเหมือนฉันนั้นได้เจอทุกสิ่ง เหมือนฉันได้พบความจริงในหัวใจฉันจะยืนอยู่ข้างเธอ นับตั้งแต่นี้ไปและจะไม่ไปไหนฟางคือสิ่งมหัศจรรย์ที่เกีดขึ้นในชีวิดของป๋อบ และ ต่อจากนี้ไปป๋อบก็ขอสัณญาว่าป๋อบจะรักฟางคนนี้คนเดืยวและจะรักตลอดไป ป๋อบรักฟางนะครับ ^_^" น้ำตาที่ไหลลงมาอยู่แล้วมันยิ่งไหลลงมาอีก สิ่งที่ฉันเห็นอยู่ตรงหน้า สิ่งที่ฉันได้ยิน มันทำให้ฉันอยากอยุดเวลาไว้ตรงนี้ นะวินาทีนี้มันปันช่วงเวลาที่ฉันมีความสุขที่สุด ความรู้สึกที่ฉันไม่สามาดบรรยายเป็นคำพูดได้"ฟางก็รักป๋อบปี้ค่ะ" จากนั้นป๋อบปี้ก็โน้มหน้ามาหาฉันและประทับริมฝีปากลงที่ที่ปากของฉันด้วยความอ่อนโยน มันเป็นสำผัดที่มีแต่ความรักส่งผ่านให้กันและกัน[The End]จบไปแล้วนะค่ะสำหรับนิยายเพลงเรื่องแรกในชีวิด สหนุก หรือ ไม่สหนุกตรงไหนก็ิอย่าลืมเม้นกันด้วยนะค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา