K-OTIC of King [ Tomo ~ Kaew ]

10.0

เขียนโดย Nannate

วันที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 17.42 น.

  11 chapter
  81 วิจารณ์
  22.63K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
"โอ้ๆๆๆๆๆฉันถ่ายวีดีโอ  เก็บไว้  ประวัติศสาตร์โลก  นายวิศว   ไทยานนท์  จูบกับผู้หญิงครั้งที่สอง
 
ที่ห่างหายไปนานไม่เคยจูบกับใครนอกจาก  ยัยห้อยเมื่อ 7 ปีที่แล้ว"  นายหน้ายาวมันล้อฉัน
 
เอ๋นาย  วิศว   ไทยานนท์   อย่าบอกนะว่า
 
" อย่าบอกนะว่านายคือ..............."
 
"ยัยห้อย................."
 
"นายว่าฉันเหรอไอ..............เล็ก"
 
"ฉันไม่ได้เล็กซักหน่อย  พิสูจน์ไหมปัจจุบันนี้ฉันอ่ะ   แน่ !"
 
"ดีๆๆเขื่อนอยากดูหนังสดอีกซักรอบ"
 
"เงียบเลยไอกบ   "   แก้วดุเขื่อน
 
"หวาดุจัง"
 
"หุบปาก!!!"
 
"อย่าแกล้งแก้วสิ"  ใช่ๆๆพี่ป๊อปจริงๆๆด้วย
 
"พี่ป๊อปคิดถึงจัง   ขอกอดหน่อยหอมแก้วด้วย"
 
ไมาวา่าเปล่าแก้วเข้าไปกอด  แล้วหอมแก้มพี่ชาย  
 
เพราะดูเป็นผู้ใหญ่สุดแล้วล่ะ   ไม่เคยแกล้ง  แก้วเหมือนพวกนั้น   
 
เราสองคนเป็นพี่น้องกันค่ะ   พี่ชายที่ห่างหายไปนาน ถึง 7 ปีนะสิก็คิดถึงเป็นธรรมดา
 
"ไม่คิดถึงพวกเราเหรอ" 
ทุกคนที่เหลือประสานเสียงพร้อมเพรียงกัน
 
"คิดถึงสิ นายหน้ากบ  พี่หมีพู  นายหน่้าลิง  เกาหลีจัง  และนายโทโมะ "
(ฉันคิดถึงนายมากที่สุดเลยโทโมะคิดถึงมาโดยตลอดแต่ตอนนี้  นายคงมีคนที่นายรัก)
 
"ไรอ่ะเขื่อนไม่ยอม  ที่พวกเราเรียกชื่อไม่ถูก   แต่ทีไอโดโมะ  เรียกซะเต็มยศเลยอ่ะ"
เขื่อนพูดเสียงติดงอนๆๆๆ  แก้ว ก็เรียกชื่อเขาไม่ถูกนี่หน่า
 
"เปล่าแค่ไม่รู้ว่าจะเรียกว่าอะไรไง"
 
"ก็เรียกไอโมะว่าไอหนู น้อยดิ"
 
"ฉันไม่หนูน้อยเว้ย"  โทโมะเถียงด้วยเสียงเอาเป็นเอาตาย   "หรือแกจะดูไอเขื่อน"
 
"ก็ดี   งั้นจัดไป"   โทโมะกำลังจะดึงผ้าออก
 
"งั้นเชิญนายสองคนดูของกันและกันเหอะ   ป่ะ ที่เหลือไปกินข้าวบ้านแก้วกันเถอะ"
 
"ไม่อยากดูเหรอเดี๋ยงเธอว่าของฉันเด็กอีกอ่ะ"
 
"ไอเพื่อนทุเรศใครอยากดูของแกว่ะ"
เพื่อนของโทโมะตะโกนพร้อมกัน
 
"นายไปใส่เสื้อได้แล้วไม่ต้องโชว์ ไอเล็กของ นายกับ 6 ชิ้นหรอก"  แก้วว่า
 
"เท่ส์ใช่ไหมล่ะนี่ฉันเข้ายิมทุกวันหลังเลิกเรียนเลย "  โทโมะอวด
 
"อุบาส      ฉันก็มีว่ะเพื่อน"    เขื่อนอวดของตัวเองบ้าง
 
 
"งั้นฉันลงไปดีกว่าตามสบาย"
 
"นี่มันบ้านฉัน"
 
"55+++  แล้วเจอกันหนูน้อย"
 
 
 
 
 

เดี๋ยวแนนมาอัพอีกนะ  
สนุกไม่สนุกก็คอมเม้นได้ ที่ไม่ได้มาอัพ
เพราะต้องอ่านหนังสืออ่ะ เตรียมสอบรายจุด   ค่ะ  ซ้อมสีด้วย
แล้วก็เตรียมวางแผนจัดงานวันวิชาการด้วย   แต่เสาร์ อาทิตย์อัพแน่นอนค่ะ
 
 

 
หล่อเท่ส์   น่ารัก    ผู้ชายที่รักเธอที่สุด       
เราจะรอพวกคุณกลับมา   และนี่คือคำขอจากผู้หญิงที่รักนายที่สุด.................... (คงได้แค่หวังแล้วก็หวัง)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา