เพราะเธอคือคนที่ฉันรัก(และแค้น)

9.5

เขียนโดย LoVepoppyfangver

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 19.26 น.

  18 ตอน
  80 วิจารณ์
  39.48K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 16.18 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) แก้แค้นครั้งแรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ขอบใจทุกคนที่ยังติดตามผลงานของเราอยู่น๊ะ
 

 
 
ตอนนี้หัวใจร่างบางได้แต่เจ็บ เจ้บ และเจ็บ เขาเป็นอะไรไปนะ ทำไมถึงไม่เหมือนเดิม ป๊อปปี้คนที่เคยดูแล
 
เอาใจใส่เขาและเทคแคความรู้สึกทุกอย่างหายไปไหนแล้ว เขาเปลี่ยนไปเป็นคนละคน จากผู้ชายที่ดีที่สุด
 
กลายเป็นผู้ชายที่เธอเกียดที่สุด เธอคงไม่ยอมเขาอีกแล้วเพราะตอนนี้หัวใจของเธอก็แค้น
 
 
" ไปทำอาหาร " ร่างสูงเดินมาข้างๆร่างบางที่ยืนอยู่ข้างเตียงแล้วก้มหน้าไปที่หูและพูดกับเธอเบาๆ
 
 
" ฉันทำม่ะ.." ร่างบางยังไม่ทันพูดจบร่างสูงก็ตะคอกแทรกขึ้นมาก่อน
 
 
" ไปทำ!!! " ตอนนี้ร่างบางได้แต่มองค้อนเขาและเดินออกไปจากห้องและเขาก็เดินกระแทกเสียง
 
แถมเดินออกยังปิดประตูเสียงดังอีก
 
 
" หืม..เธอนี่มัน " ร่างสูงยืนมองและฟังสิ่งที่ร่างบางกำลังกระทำอยุ่ทำให้เขาโมโหลุกเป็นไฟ
 
 
"อื้อ แล้วก็ไม่ยอมมาทำเอง ฉันก็ทำไม่เป็นนายก็รู้ เดี๋ยวปั๊ด..." ร่างบางบ่นครึมครัมอยู่ที่ห้องครัว
 
พร้อมหยิบนู่นหยิบนี่เยอะแยะไปหมด
 
 
" เดี๋ยวปั๊ดอะไรของเธอฮะ " ร่างสูงพูดอยุ่หน้าประตู่ห้องครัวทำให้ร่างบางที่ได้ยินเสียงนั้นไม่กล้าหันไป
 
เธอกลัวเจอกับเรื่องราวในเมื่อกี้อีก
 
 
" ดะ..เดี๋ยวปั๊ด..จะทำ..หะ..ให้อร่อย...เลยนะ..." ร่างบางพูดจบก็ยิ้มเล็กๆแล้วค่อยๆหันหน้าไป
พร้อมกับกระทะและตะหลิวที่เธอถือหันมาด้วยความน่ารักครั้งนี้มันก็ทำให้ร่างสูงหัวใจเต้นไม่เป็น
 
จังหวะเหมือนกับแต่ไม่นานเขาก็สละความคิดเน่าๆ(งามๆ ต่างหาก ) นั้นทิ้งไป
 
 
" ก็รีบไปทำเข้า ถ้าทำช้าฉันจะกินคนก่อน "ร่างสูงยืนหน้าแดงๆและเดินออกไปจากห้อง
 
 
"นายโกรธฉันจนหน้าแดงเลยหรอ " เธอแอบพูดเบาๆ
 
 
" เธอนี่เสียอย่างเดียว เสียที่เธอน่ารักไปหน่อย เฮ้อ ถึงเธอจะน่ารัก แต่ฉันจะรักเธอแบบลักไปทำขี้ข้า
 
ให้ดู " เขาพูดเบาๆก่อนจะนึกชอบเธอและเจ้าเล่ห์ใส่เธอไปตามๆกัน
 
 
เสียงเครื่องครัวดังลั่นบ้านไปหมด เขาก็คงหนวกหูน่าดู
 
 
" เสร็จยัง !!! " เขาตะโกนจากห้องทานอาหารไปถึงห้องครัวทำให้คนร่างบางที่กำลังทำกับข้าวอยู่
 
ตกใจเสียหลักใช้มีดหั่นมือตัวเองเลือดหัวเธอก็ซึมๆ ตอนนี้ยังมาเลือดออกที่นิ้วอีก ตายล่ะเธอเริ่มมี
 
อาการมึนหัวแล้วสิ
 
"โครม !!!~" เสียงจากห้องครัวทำให้คนร่างสูงเดินไปดู
 
 
" เห้ย เป็นอะไรอีกเนี่ยใช้นิดใช้หน่อยก็เป็นลม... มือเธอเลือดออกหนิแล้วก็หัว " คนร่างสูงค่อยเดินไป
 
คุกเข่าร่างบางที่เป็นลมอยุ่แล้วใช้มือช้อนขึ้นห้องไป
 
 

 
 
ป๊อปปี้หนุ่มโหดของเราจะทำแผลให้ฟางหรือไม่ติดตามตอนต่อไปจร้า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา