รักนี้..ฉันเลือกเธอ

9.4

เขียนโดย tanopa

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 22.39 น.

  44 session
  91 วิจารณ์
  64.29K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2556 23.06 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15) ตอนที่ 14

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   ณ สนานบินสุวรรณภูมิ
ตอนนี้เป็นเวลา 18.30 น. พวกเขาได้เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้วมีนักข่าวมากมายมารอทำข่าวการเดินทางกลับบ้านของสามหนุ่ม เคโอติก โดยที่แก้วเองเธอเดินแยกออกจากทางเดินเพื่อไปโบกรถแท็กซี่ไปยังโรงแรมที่แก้วไปจองเอาไว้ โดนที่พวกเขาแทบไม่รุ้ตัวเลยว่าช่วงที่พวกเขาโดนนักข่าวรุมสัมภาษณ์นั้นแก้วออกไปตอนไหน ยังไง จนทำให้.......
นักข่าว – สวัสดีครับไม่ทราบว่า ไปทำงานที่เกาหลีเป็นยังไงกันบ้างครับ น้องเขื่อนดูมีพลังชีวิตขึ้นมากกว่าเดิม น้องโทโมะก็หล่อเหมือนเคยเอ๊ยหรือว่าหล่อกกว่าเดิม แต่น้องป๊อปปี้ทำไมดูง่วงๆเหนื่อยๆ
ป๊อปปี้ – บ้าพี่ผมแฮปปี้ดีครับเพียงยังปรับสภาพกับอากาศไม่ทันอ่ะครับ พวกเราก็ไปเล่นมินิคอนเสริ์ตให้กับบริษัทเมฆาไลท์เป็นการเปิดตัวบริษัทในเครือใหม่ก็สนุกดีครับ
นักข่าว – อ่อ แล้วน้องเขื่อนเผลอเล่นพลาดบ่อยไหมครับ
เขื่อน – ระดับเขื่อน ประจำอยู่แล้วครับในไทยยังไง นอกไทยก็ยังงั้น แต่ก็สร้างสีสันได้น่ะเอ่อ
นักข่าว – ฮ่าๆๆ แล้วแฟนคลับที่โน่นต่างกับที่นี้ไหมครับน้องโทโมะ
โทโมะ – ก็น่ารักครับ แฟนคลับพวกเราไม่ว่าที่ไหนก็น่ารักเหมือนๆกัน แต่ให้ดีบ้านเราอบอุ่นที่สุดครับ (ยิ้ม)
เขื่อน – ใช่แล้วครับแฟนคลับเมืองไทยอุ่นใจที่สุด ที่สำคัญเข้าใจพวกเรามากกว่าที่อื่นๆอีกด้วย
ป๊อปปี้ – เขื่อนเขาจะบอกว่าสื่อสารกันง่าย เข้าใจมากกว่าครับ ฮ่าๆๆๆ
นักข่าว – ยังงี้น้องๆยิ้มแก้มปริเลย น่ะเนี๊ยะที่หนุ่มๆไม่ทิ้งคนไทย แล้วน้องเคนตะกับจงเบจะกลับเมืองไทยเมื่อไหร่ครับ คนไทยคิดถึงกันแล้วน่ะนี่
เขื่อน – อ่อ สองคนนั้นก็บ่นอยากกลับแต่อีกปีครึ่งก็หมดสัญญาทางนั้นรีบกลับมาหาทุกคนแน่นอนครับ
นักข่าว – อ่าใช่ๆวันนี้ได้ข่าวมาว่า คุณแก้ว จริญญา ศิริมงคงกุล ทายาทเพียงคนเดียวของอดีต สส.ศักดิ์ชัย ศิริมงคลกุล เดินทางมาพร้อมพวกน้องๆ ไม่ทราบว่าอยู่ไหนครับนี่
โทโมะ – แก้วเหรอครับ เอ๋ นั่นสิเมื่อกี๊ลงมาด้วยกันหายไปไหนแล้ว ............. (แก้วเธอหายไปไหนน่ะ) ถ้างั้นพวกผมขอตัวก่อนแล้วกันน่ะครับ อยากพักผ่อนแล้ว ขอบคุณที่มารอรับพวกเราสามคนมากครับ
 
      “ทั้งสามคนรีบกล่าวลานักข่าว และโบกมือทักทายแฟนคลับที่มารอรับ จากนั้นก็เดินขึ้นรถเพื่อกลับไปยังคอนโดที่พวกเขาพักอยู่ด้วยกัน โดยที่ทั้งสามคนต่างแปลกใจที่ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าแก้วเป็นลูกของอดีต สส. ที่เคยมีข่าวการเสียชีวิตและที่แปลกใจไปกว่านั้นเขาเริ่มรู้สึกคุ้นๆชื่อแก้วว่าใช่เพื่อนของเฟย์ ฟางหรือไม่”
 
ที่ฟากหนึ่งของกรุงเทพฯ
นายเค  – นายครับ ผมไปดักรอสามคนที่มาพร้อมกับเด็กแก้วนั้น ผมไม่เจอเด็กที่ชื่อแก้วเลยครับ ผมเห็นแต่สามคนนั้นเดินมากับกองทัพนักข่าวครับนาย
...... – ไอ้เค ไอ้บัดซบ งานง่ายๆแกยังทำพลาดอีกเหรอ ถ้าฉันสั่งไปเก็บยัยนั้นแกจะเก็บได้ไหม ไม่เป็นไร อีกสามวันเดี๋ยวยัยเด็กนั้นก็มาแสดงตัวมันเอง
นายเค – นายครับผมว่าเราลองดูดีๆไหมครับว่าเด็กคนนั้นจะจำเรื่องเมื่อสิบสองที่ผ่านมาได้แน่รึเปล่า ผมไม่อยาก......
...... – ไอ้เค รากมันมีมันต้องถอน ฉันไม่ยอมให้รากนั้นมาทำลายฉันแน่ๆ เอาเป็นว่าแก้ว จริญญา ฉันจะให้โอกาสเธอมีชีวิตรอดต่อลมหายใจให้แกอีกสามวันเท่านั้น.......
 
ณ โรงแรมหรูกลางเมือง
แก้ว – ลุงโจชัวร์ค่ะ แก้วเดินทางมาถึงกรุงเทพแล้วค่ะ แก้วโอเคค่ะ ค่ะๆคิดถึงทุกคนน่ะค่ะ อีกสองวันเจอกันค่ะ สวัสดีค่ะ ฝากบอกโจด้วยน่ะค่ะว่าให้ระวังตัวพวกฮยอกจินเอาไว้มากๆน่ะค่ะ บายค่ะ
     เมื่อวางสายจากการรายงานตัวกลับผู้ปกครองแล้วแก้วก็รีบจัดแจงของใช้และเริ่มมองหาเอกสารสัญญาซื้อขายคอนโดที่เธอได้ทำสัญญาทางอินเตอร์เน็ตเพื่อเตรียมตัวกลับมาอยู่ที่นี่อย่างถาวร เธอก็เจอกับภาพถ่ายครอบครัวของเธอ และอดีตที่เธอได้ลืมมันไปก็หวนย้อนกลับมาอีกครั้ง แก้วพยายามที่จะไม่แก้แค้นจากคนๆนั้น แต่แล้วข่าวธุรกิจที่บ้านเธอเคยทำมาตอนนี้ตกอยู่ภายใต้ชายคนนั้น แก้วก็จะขอทวงคืนเพื่อทวงสิทธิ์ที่เธอควรได้มาให้ได้ ไม่ว่าการทวงสิทธิ์ของเธอจะต้องฆ่าคนอย่างเลือดเย็นมากแค่ไหนเธอก็ยอม
 
 
 
มาดูสิว่าใครคนนั้นจะจัดการกับแก้วยังกันน๊า แล้วแก้วจะทำในสิ่งที่ต้องการได้สมหวังหรือไม่
และ เฟย์ ฟางจะจำแก้วได้ไหม หรือแก้วจะจำเฟย์ ฟางได้ไหม ตอนหน้าสามสาวจะเจอกันแล้วค่ะ ใบ้ตอนหน้าโทโมะแก้วมีฟินแน่นอน งิงิ คืนนี้ฝันดีน่ะค่ะ รักทุกคนน่ะค่ะจิบิ ม๊วฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ >x,<

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา