เมื่ิอไหร่เราจะรักกัน

9.4

เขียนโดย aung

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 08.52 น.

  11 ตอน
  21 วิจารณ์
  20.22K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 09.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) อดีต

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
3 ปีที่แล้ว...แก้วโมะมีเรื่องจะคุยด้วย
แก้ว: โมะมีไรจะคุยกับแก้วหรอ
โทโมะ: แก้วโมะว่าเรา..เรา..เออ
แก้ว: เรา..เราไรหรอวันนี้โมะแปลกไปนะ
โทโมะ: แก้วโมะขอโทษนะ....เราเลิกกันเถอะ
แก้ว: (อึ้งสิค่ะ)..โมะ..กะ..กะ..แก้วขอเหตุผล
โทโมะ: ไม่มีหรอกแก้วโมะแค่เบื่อก้แค่นั้น...ถ้าแก้วไม่มีไรแล้วโมะไปนะ
...KAEW..
(โมะเพราะอะไรทำไมโมะตอบแก้วหน่อยไม่ได้เลยหรอ..แก้วมันน่าเบื่อขนาดนั้นเลยหรอหรืออะไรยังไงก็บอกกันได้หนิทำไมต้องทำแบบนี้ทำไม..ทำไม..ฮือ..ฮือ..)..ฉันบ่นกับตัวเองแบบนี้มาเป็นชั่วโมง..ชั่วโมงแล้ว..เฮ่อ..ฉันต้องขึ้นเรียนแล้วสินะ..ต้องทำตัวให้ปกติที่สุด..จากนั้นฉันก้เดินใจลอยมาถึงห้องพอฉันก้าวเท้าเข้าห้องแค่นั้นแหละ..ฉันต้องตกใจกับภาพที่เห็น..สภาพของ2พี่น้องเพื่อนซี้ของฉัน..พอ2พี่น้องเห็นฉันแค่นั้นแหละ..ก็วิ่งเข้ามากอดซะแน่นพร้อมปล่อยน้ำตาออกมาอย่างบ้าคลั่งเลย..
แก้ว: ฟาง..เฟย์..แกสองคนเป็นไรกันใครทำไรพวกแกบอกฉันมาดิ๊
ฟาง : ฮือ..ฮือ..แก้วเขาไปแล้วอ่ะแก..ฮือฮือ..
เฟย์: ใช่แก้วเขาไปแล้วเขาไม่เฟย์แล้วอ่ะแก้ว..ฮือฮือ..
แก้ว: เดี๋ยวใครไปแล้ว..แล้วไปไหน..แล้วใครไม่รักแกฮะ
ฟาง: ฮือ..ฮือ.. ป๊อปอ่ะแก้วป๊อป..ป๊อปทิ้งฟางไปแล้วอ่ะแก้ว ฮือ..ฮือ
แก้ว: เฮ้ย!!!!!! เป็นไปได้ไงยัยฟางป๊อปรักแกจะตาย
ฟาง: ไม่รู้อ่ะแก้ว..ฟางไม่รู้..ไม่รู้..ฮือ..ฮือ..
แก้ว: เฮ่อ .. แล้วแกหล่ะยัยเฟย์ใครไม่รัก..อย่าบอกนะว่า?????
เฟย์: ใช่แก้วใช่..ไอกบมันทิ้งเฟย์ไปแล้ว..ฮึก.ฮึก..ฮือ..ฮือ
แก้ว: เป็นไปได้ไง..ยิ่งเป็นไอกบด้วยนะมันรักแกมากมายซะขนาดนั้น
เฟย์: มันเป็นไปแล้วแก้ว..ไอกบมันทิ้งเฟย์ไปแล้ว..ไอกบบ้าทิ้งเฟย์ได้ไง..ฮือฮือ..
แก้ว: โอ๋โอ๋..ใครไม่รักพวกแกก็ชั่งฉันรักแกสองคนนะเว้ย..
ฟาง: แก้วแกก็พูดได้หนิ..โทโมะรักแกจะตาย..
เฟย์: ใช่..ฉันอยากให้ไอกบมันรักฉันได้ครึ่งของที่โทโมะรักแกอ่ะ
แก้ว: ..................(เงียบ...แทงใจดำสุดสุด..)
ฟาง: แก้ว
แก้ว: .................(เหมือนเดิม)
เฟย์: แก้ว
แก้ว: ...................(เหมือนเดิม)
ฟาง/เฟย์: ยัยแก้ว
แก้ว: ฮะ..ฮะ..แกจะเสียงดังกันทำไมเนี้ย
ฟาง: ฟางกะเฟย์เรียกแก้วตั้งนานแล้วนะ
เฟย์: นั้นดิ..แก้วแกเป็นไรป่่าว..มีไรบอกพวกเราได้นะ
แก้ว: ไม่มีไรหรอกเข้าห้องเถอะเดี๋ยวอาจารย์จะเข้าแล้ว
เฟย์: เดี๋ยวหยุดเลยแก..แกมีไรปิดบังพวกเราแน่เลย
ฟาง: แก้ว..แกมีไรบอกพวกฉันได้นะเว้ย..ถ้าแกยังเห็นฉันสองคนเป็นเพื่อนแก
แก้ว: เออ..เออ..มันก็ไม่มีไรหรอกแค่โทโมะบอกเลิกฉันอ่ะ
ฟาง/เฟย์: เฮ้ย!!!!!!!..เป็นไปได้ไง
แก้ว: ไม่รู้แต่มันเป็นไปแล้ว..ฮึก..ฮึก.
ฟาง: ฉันขอโทษนะเว้ยที่ว่าแกไปเมื่อกี้อ่ะ
เฟย์:ใช่เฟย์ขอโทษนะแก้ว
แก้ว: ชั่งเหอะ..ฉันรู้ว่ายังมีพวกแกอยู่ข้างข้างฉัน..ฉันก็หายใจต่อได้แล้ว
ฟาง/เฟย์: แก้ว..ฮือ..ฮือ..ฉันรักแกนะเว้ย
แก้ว: แฉันก็รักแกสองคนเหมือนกัน..มะมะกอดหน่อยดิ๊
 
 
 
อัพแค่นี้ก่อนนะค่ะ..อย่าลืมเม้นให้ด้วยนะ..ติ..ชมได้นะ
เพราะเป็นเรื่องแรกของเราอ่ะ....เอาะ..คือ
เวลาเราเม้นให้เพื่อนๆอ่ะขอโทษด้วยนะความจิงอยากเม้นเยอะกว่า
นั้นแต่เราเม้นในโทรศัพอ่ะมันเขียนสระกับวรรณยุคไม่ได้..ต้องขอโทษจริงจริงจากใจ
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา