เปลี่ยนใจเจ้าชายเย็นชา

8.7

เขียนโดย tumm

วันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.51 น.

  26 ตอน
  331 วิจารณ์
  75.13K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) ตอนที่1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
        เคนตะและมารดาของโทโมะนั่งรออยู่หน้าห้องฉุกเฉิน ผ่านไปได้ชั่วโมงกว่าๆ คุณหมอก็เดินออกมาจากห้แงฉุกเฉิน
       " คุณหมอค่ะ ลูกชายดิฉันเป็นไงบ้างค่ะ" หญิงสาววัยกลางคนลุกเข้าไปหาคุณหมอ
       " อาการโดยรวมปลอดภัยครับ แต่ขาของลูกชายคุณเป็นอัมพาตครับ ต้องรับการบำบัดถึงจะหายครับ" คุณหมอบอกออกมา
       " ใช่เวลานานไหมค่ะ กว่าเขาจะกลับมาเดินได้"
       " ขึ้นอยู่กับเจ้าตัวนะครับว่าจะยอมทำกายภาพบำบัดไหม แล้วก็สภาพจริงใจนะครับ"
       " แล้วตอนนี้คุณไข้อยู่ไหนครับ" เคนตะเอ่ยถามออกมา
       " เดี๋ยวหมอจะย้ายผู้ป่วยขึ้นไปห้องพิเศษนะครับ" คุณหมอบอกแล้วเดินจากไป มารดาของโทโมะแทบทรุดลง แต่เคนตะเข้ามาพยุงไว้ได้ ก่อนจะพามายังห้องพักของโทโมะ  โทโมะยังนอนหลับอยู่ มารดาของโทโมะนั่งเฝ้าอยู่อย่างเป็นห่วง
       " คุณน้ากลับไปพักผ่อนก่อนเถอะครับ เดี๋ยวเจ้าโมะผมจะโลให้" เคนตะบอกกับแม่ของเพื่อน
       " ขอบใจนะ แม่ฝากด้วยนะ" หญฺงสาววัยกลางคนเดินออกไป  เมื่อมาถึงรถก็สั่งให้คุณขับรถไปตามทางที่บอก ไม่นานก็มาถึงจุดหมาย
   อ๊อด อ๊อด
        " สวัสดีค่ะ คุณมาซากินั่นเอง เข้ามาก่อนสิค่ะ" หญิงวัยกลางคนเอ่ยทักอย่างสนิทสนมก่อนจะเชิญเข้ามาในบ้าน
        " เป็นไงบ้าง สบายดีไหม"
        " สบายดีค่ะ แล้วคุณมาซากิล่ะค่ะ ดูเศร้าๆ นะค่ะ" เจ้าของบ้านถามกลับมา
        " ไม่สบายใจเรื่องลูกชายฉันนั่นแหละ เขาเกิดอุบัติเหตุรถชน ทำให้ขาทั้งสองขาพิการ"
        " เสียใจด้วยนะค่ะ แล้วตอนนี้อยู่ไหนค่ะ"
        " อยู่โรงพยาบาล ฉันอยากมาขอร้องให้ลูกสาวเธอไปดูแลตาโมะให้หน่อยนะ"
        " เดี๋ยวฉันต้องถามลูกสาวก่อน นั่นไงมาพอดีเลย"
        " กลับมาแล้วค่ะแม่" ฉันตะโกนเข้ามาในบ้าน แต่ต้องชะงักเพราะแม่มีแขก " ขอโทษค่ะ หนูไม่รู้ว่าแม่มีแขก"
         " มานั่งนี้สิ นี่คุณมาซากิเจ้านายเก่าแม่" มารดาของกับลูกสาว
         " สวัสดีค่ะ" ฉันยกมือไว้หญิงวัยกลางคนที่อยู่ตรงหน้า
         " พอดีลูกชายฉันไม่สบาย อยากให้เธอไปช่วยดูแลหน่อย ได้ไหมจ๊ะ" หญิงวัยกลางคนถามฉันอย่างเอ็นดู
         " แล้วแต่แม่ค่ะ หนูทำได้ทั้งนั้น"
         " งั้นดิฉันอนุญาติแล้วกันนะค่ะ" มารดาของแก้วเอ่ยบอกกับคนตรงหน้า
         " เดี๋ยวอีกสองวันฉันมารับหนูนะจ๊ะ งั้นฉันกลับล่ะ" สองแม่ลูกเดินออกมาส่งหญิงขึ้นรถ ก่อนจะขับหายไปลับตา
         " กินข้าวมาหรือยัง เหนื่อยไหม" มารดาถามลูกสาวเมื่อเดินเข้ามาในบ้าน
         " ยังค่ะ รอมากินพร้อมแม่ หนูไม่เหนื่อยเลย ขอให้แม่มีความสุข" ฉันบอกแล้วเดินเข้ามากอด  สองแม่ลูกนั่งทานข้าวกันอย่างมีความสุขก่อนจะแยกย้านเข้านอน
     
 
         

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา